Q.8 Gặp Lại Người Quen Ở Một Nơi Quen Thuộc Lan Quế Phường Q8

Lượt xem: 2,122

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

My Ku To

Binh Nhất
Bé Thích Massage
26/5/18
Chủ đề
6
94
6
34
0 ₿
Tình hình vẫn là phải ghé lại LQP vì sau bao lần đi xa vẫn chưa tìm được địa điểm mới như ý. Ghé qua chốn quen thế là lại tìm lại cô bé 79 của hôm nào, bé dạo này lại xinh xắn hơn và cách phục vụ cũng đã được hoàn thiện hơn ít nhiều, trải nghiệm xong lần này có khi lại nghiện bé mất rồi, bởi cái cảm giác thoải mái bé mang đến đúng là rất đặt biệt.
Mọi thức bắt đầu khi em tiến vào phòng và cả hai cùng nhau tâm sự một lúc vì cũng đã khá lâu không gặp lại em, vẫn là cô bé cá tính nhí nhảnh ngày nào, vừa nói vừa cười một lúc thì cũng đã đến thời điểm cho em làm việc. Cởi nhanh bộ đồ rồi cùng vào vào ngâm mình một lúc, xong thì chuyển đến phần em phục vụ hết mình trong bồn tắm. Giờ em đã tự tin và chủ động hơn khá nhiều, đi từ bài này đến bài khác rồi mới ghé xuống thằng nhỏ mà bắt đầu nhẹ nhàn nâng niu trước khi cho hẳn thằng em vào trong miệng mà thỏi nhẹ từng hơi chậm rãi. Em giờ đây có kỹ thuật và cách mút rất sướng nên sau một vài nhịp thì đành yêu cầu em tạm ngừng để qua với ms.
Nằm cho em làm một loạt quanh người, khắp nơi giờ đây đều được em chăm sóc kỹ bằng cặp bưởi xinh xinh và một lớp gel phủ lên trên càng thêm phần hấp dẫn. Em đi full bài xong thì mới tiếp tục quay lại với BJ, từng nhịp có phần chậm rãi được bé mang đến trước khi tiến đến khúc cao trào dồn dập từng lúc, chiếc lưỡi như khuấy đảo mọi thứ của bé đã đánh gục thằng em và rồi là một cú xả đạn được khai nòng. Cô bé nhỏ nhắn bên dưới cũng được chăm sóc kỹ nên giờ đây đã đầm đìa nước, một cảm giác thoải mái khi mọi thứ đều được bé lo liệu ổn thỏa, chỉ nằm và cảm nhận sung sướng đến lúc về thôi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.