Phú Quốc Kiên Giang Gặp Quên (Người Yêu Cũ) tại massage Như Ý 30/4 Phú Quốc.

Lượt xem: 19,954

Tuấn bobo

Binh Nhì
Bé Tập Massage
29/3/21
Chủ đề
1
29
5
0 ₿
Chào toàn thể anh em đồng dâm yêu mến, hôm nay em lên tâm sự chia sẻ kinh nghiệm với anh em đồng dâm, mong anh em đồng dâm giải trí vui vẻ.

- trưa qua mình và ông anh có nhậu vài long bia, cảm thấy có tí phấn khởi thế là rủ nhau vác súng đi săn.

- 2 anh em chạy xe qua Như Ý ở Đường 30/3. Quán nằm ngày mặt đường lớn, Quán này khá to, phòng ốc cũng sạch đẹp. giá vé là 200k cho vé thường 60' và 400k cho vip 90'. thấy bảo đang được giảm giá. Múc luôn 2 VIP còn 300k/vé.

- mua vé xong Locker dẫn đi nhận phòng, 2 anh em từ đây việc ai người đấy lo. Tôi vào xông hơi mấy phút, vừa lúc ra thì em ngõ cửa vào, wow…., nhìn cái dáng đã thấy kết rồi, không quá cao tầm 1m60, người nhỏ nhắn, em mặc váy đen ngắn đến bẹn, hở cả mông ra đúng kiểu khiêu kích nhau. Áo trắng buộc tréo xuyên thấu, thấy luôn 2 cái núm vú, nhìn chỉ muốn lao vào húp luôn. Mặt thanh thoát, da trắng, mắt to, đặc biệt là cái miệng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, phải nói là gặp ngài chắc gì đã dám tán em nó. em bảo “anh nhìn gì mà kinh thế”, - “tôi chỉ biết cười và bảo tại em xinh quá”- mắt nhìn mắt, tay ôm eo luôn, em bảo đi tắm đã anh.

- Thế là tôi vào bồn ngâm thuốc bắc, em còn cẩn thận đỡ tôi vào, xong em đứng bóp vai cho tôi, cảm giác thật dễ chịu, mùi thuốc bắc thơm, tay em mềm làm sao, vừa tắm táp vừa tâm sự.

Qua nghiệp vụ điều tra biết được “em tên Quyên, em bảo em làm được 2 năm rồi, sinh năm 1997, nhân viên ở đây có hơn chục người, mùa đông khách thì nhiều hơn”

- thế ở đây ai cũng xinh như em à.

- ở đây các em còn xinh hơn nhiều anh ạ.

- Điêu quá, làm gì có ai xinh được như em.

- không tin anh cứ đến mỗi hôm gọi một em lên là biết,

- nhưng mà anh thích em mất rồi,- nịnh hót lát em còn phục vụ nhiệt tình”.

- tâm sự 1 hồi thấy em vui vẻ tơi cười. mình bảo anh em mình tắm chung nhé, em ngật luôn, đến cái màn cởi đồ, em cởi áo trước, nhìn bên ngoài đã thấy vú đẹp rồi cởi ra thì ôi, nó vừa phải không qua to còn hơi cong lên, các bác cứ tưởng tượng mà xem cái màn cời đồ nghĩ đã thấy phê, rồi đến cái váy đen từ từ được em cởi ra, đúng kiểu thắt đáy lưng ong, mông to, mà eo lại nhỏ. 2 ae vào quần nhau, cảm giác còn hơn người yêu, ôm nhau hôn hít, vú em chạm sát vào ngực tôi, thịt đụng thịt thật là khoái cảm, tay chân thì đi khám phá, bóp vú bóp mông đầy hết cả tay thích thật, con chim nó cũng phải ngóc lên, em nó thò tay nghịch nghịch cu tôi, rồi bảo em đã làm gì đâu mà lên hết cả thế này, tôi bảo tại em đẹp quá đấy, xong rồi lưỡi quấn vào lưỡi tay mình móc bím còn tay em thì sóc lọ. được 1 lúc biết sẽ không chịu nổi khi mà e cứ vừa rên vừa sóc thế này, tôi chủ động đứng lên bảo anh em mình lên giường nhé.

- Em ý vâng rồi ra bồn tắm lại cho nhau sạch sẽ. Cảm giác đứng cho em tắm như vua chúa ngày xưa ý, vừa tắm vừa ngắm vẻ đẹp tuyệt trần của em nó. Xong em bảo tôi ra đợi em, mà tôi không chịu, bảo để anh tắm cho em, chắc thấy mình cũng tình cảm, và lịch sự, nên em ý ok. Tay cầm vòi sen tay xoa xà bông, xoa lên cổ, vuốt từ từ xuống 2 cặp vú, rồi năm đầu ngon tay vuốt từ từ qua đầu ti em nó, thấy cứng cứng, chắc em cũng thích, rồi xuống eo, rồi đùi, khe suối nữa. Cái cảm giác giống như tắm cho người yêu cái thời sinh viên còn đi nhà nghỉ ý, tình cảm vãi lồn. xong 2 đứa lau khô người cho nhau, lên giường phệt nhau tiếp.

- Đến cái màn massage, em kêu tôi nằm úp xuống, thôi thì đến đây rồi em bảo sao nghe vậy à, cãi sao được, thế là đến màn tra tấn sung sứng, em nó đổ dầu lên khắp người tôi rồi tiết mục trườn bắn đầu. Đôi vú em ý cứ trườn lên rồi lại xuống khắp lưng rồi cái bím nữa, cứ cọ lên cọ xuống từ đùi cho đến mông, phải nói là cảm nhận được từng sợi lông, (đm nói đến đây nưng quá cứng hết mẹ cả súng lên các bác ạ). Rồi thi thoảng lại trường lên hôn cổ hôn tai, nói thật là nổi hết mẹ nó da gà lên, nghĩ trong đầu sao mà trên đời lại có lúc khoái lạc đến thế, cứ như thế hết lên rồi lại xuống, tay em ghì xuống hai thành giường, miệng thì rên lên, chịu hết nổi, tôi là tôi định đánh liều đè ra chịch luôn đấy, mà cố chịu đựng trong sung sướng. Tra tấn bên trên xong em lau khô lưng cho tôi rồi lại vật nửa tôi ra, (khổ lắm mất tiền rồi em bảo sao nghe vậy). Rồi em hôn môi hôn ti, em lại trườn khắp người, mắt nhìn mắt, xong tay em cầm con cu lưỡi liếm lấy liếm để, mắt vẫn không quên nhìn xem tôi phản ứng gì, tôi cũng nhìn em rồi tay ấn đầu em xuống, em hiểu và bắt đầu thổi, phải nói là rất điêu luyện các bác ạ, thục ra thục vào 1 cách nhẹ nhàng, thi thoảng lại mút thật mạnh từ rưới lên, cái cảm giác nó ấm ấm, nóng nóng, ướt ướt, nhóp nhép đến lúc sắp ra không chịu nổi nữa thì em lại dừng lại rồi hôn 2 hòn bi, rồi lấy lưỡi liếm từ dưới lên, rồi lè lưỡi ra hất cái cu sang trái rồi sang phải cho đầu khấc chạm vào lỡi, rồi lại nhìn tôi, và mút tiếp một hồi lâu, tôi thì 1 tay túm tóc, 1 tay bóp vú sờ ti, không quên ngắm em nó, thật tuyệt vời. tầm này cu căng như muốn bùng nổ rồi, giờ mà không chịch em nó là tôi trớ luôn đó, thế là da hiệu đè em xuống, em lấy ra cái bcs từ lúc nào đã dấu dười cái khăn trải giường, đeo cho tôi, xong rồi vào việc luôn, không biết là em nhiều nước hay dầu nhờn từ lúc nãy mà dâm vào cái thụt, rồi cứ thế nhóp nhép ra rồi lại vào, lúc mạnh lúc nhẹ mỗi lúc một phê. Mệt qua lại nằm đè lấy em hôn hít rồi bóp vú, vẫn không quên nhấp nhô cái mông, em rên lên sung sứng, thở hổn hển vào tai tôi, tôi cũng sướng quá nên tấn công dần dập, rồi bắn tóe tung, từng đợt tường đợt, ước gì em ý là người yêu mình thì không cần dùng bao, bắn thẳng vào thì thích biết nhường nào. Lúc này tôi nổi hất da gà lên vì sướng quá.

- Xong 2 đứa nằm vật ra ôm nhau tâm sự 1 lúc lâu nữa, em còn lấy chân đo chiều cao với tôi, bảo anh em mình đẹp đôi đấy nhỉ, tôi 1m65 cao hơn e 1 tí. Tôi bảo ừ lùn lùn như nhau, em bĩu môi nói em như này là đẹp rồi, vừa nói chuyện tay tôi vừa sờ ti em ý, thích thật, ước gì được ở phút giây này lâu hơn nữa. Tâm sự hồi lâu rồi ra tắm táp lại cho nhau, xong mặc đồ, lúc em mặc đồ tôi còn không quên qua bóp vú phát nữa, và khen em sao đẹp thế, kể mà có nhiều tiền mang em về nuôi luôn. Em cũng đáp lại, bình thường em không có tắm với khách và tâm sự nhiều như với anh đau. Nghĩ bụng chắc cũng có cảm tình với mình. Xong rồi hai đứa tiến nhau ra về, tôi không quên gửi tiền tip cho em 1tr. Giá tip ở đây là từ 700 đến 1tr.

- Ra ngoài cái ông anh hỏi tôi luôn sao lâu thế em. Anh tưởng chú bị sao đang định vào hỏi xem thế nào, tôi chỉ cười tủm tìm bảo phế lắm anh ơi. Ngồi uống miếng nước rồi ra về.

- Trên đường về tôi có hỏi ông anh tôi, thì anh bảo nhỏ của anh cũng được nhưng không đến mức tuyệt vời như chú, cũng xinh làm ok. Bình thường đi massa toàn tôi ngồi đợi ông ý thôi à, hôm nay được quả hợp nhau như người yêu cũ nên tâm sự rõ lâu, vừa phê vừa tình cảm như người yêu đầu.

- chắc chắn tôi còn quay lại tìm em ý.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: long dang

checkersg

Binh Nhất
Bé Thích Massage
3/2/16
Chủ đề
5
84
23
34
0 ₿
mạnh dữ. ở phú quốc mà đc tới zz lun hả bác ? e hơi bị bất ngờ, e cứ nghĩ chỉ có massage mệt thoi chớ
 

Tuấn bobo

Binh Nhì
Bé Tập Massage
29/3/21
Chủ đề
1
29
5
0 ₿
tôi thấy đa phần là phệt được bác à. mà chơi em này thích thật. bác qua yêu cầu em ý thử tay nghề.
 

Hoa8190

Binh Nhì
Bé Thích Massage
7/4/21
Chủ đề
1
78
26
0 ₿
xa quá, làm sao để trải nghiệm vé ***** nay day
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tuấn bobo

LenhHoXung

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/1/18
Chủ đề
15
362
174
10 ₿
hay quá bác, có thêm cái ăn chơi rồi, chưa có dịp ra phú quốc, ra sẽ inbox bác nhờ chỉ hộ nè
 

Quocduy1234

Binh Nhì
Bé Tập Massage
23/1/21
Chủ đề
2
13
1
0 ₿
Mới đi xong.massage khỏe qua loa.chịch nằm như cái thớt gái xấu. Lúc đầu ko tắm cho mình , xong trận ko tắm lại cho mình luôn, kêu tự xử.chán
 

LenhHoXung

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/1/18
Chủ đề
15
362
174
10 ₿
vô mình chọn hay random bác, tổng cộng bao nhiêu tiền vậy bác
 

Tuấn bobo

Binh Nhì
Bé Tập Massage
29/3/21
Chủ đề
1
29
5
0 ₿
Bé này chán thế. Bác biết tên gì không để anh em né. Em mới thử thêm em quỳnh. Ngọt lắm
 

Kyo29

Binh Nhì
Bé Thích Massage
28/4/21
Chủ đề
1
61
5
0 ₿
vé nhiu đó được az vậy là ổn rồi đó mấy bác, mong sẽ được đi khám phá tại đó như bác.
 

SilentKG

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
29/4/21
Chủ đề
1
6
1
0 ₿
Mấy em này gọi số hay gọi bằng tên vậy Bác , mình vào dặn quản lý hay cần đặt trước không
 

SilentKG

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
29/4/21
Chủ đề
1
6
1
0 ₿
Bác giống mình ,vào thì chủ thớt bảo có em tên Quyên , hỏi ở đó thì ko có ai tên Q cả , cho em H vào , mập nữa , mà tui cũng y như bác , thấy có mùi rồi , haha , tốn hết 1tr3 , do đang giảm giá mà đéo dc cái đách gì
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Quocduy1234

Quocduy1234

Binh Nhì
Bé Tập Massage
23/1/21
Chủ đề
2
13
1
0 ₿
Lừa đảo ko
Tên nhung hay gì đó.mập mặt xâú vậy mà chỗ này có đứa khen