Gò Vấp [GCH] Trải nghiệm lần đầu với Hera

Lượt xem: 1,108

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Mùa mưa rồi đi lại cứ ngại ngại và lỡ những buổi hẹn nên tranh thủ mưa vừa ngớt thì lại leo lên con chiến mã cũ phóng qua Hera. Ấn tượng ban đầu thì chổ để xe có hơi cát dưới sân, vào trong thì mới được nhân viên nói là cơ sở đang sửa chữa, decor lại. Đưa code cho em trai lễ tân rồi ngồi uống chút nước thì được đưa lên phòng, lần đầu tiên đi ms mà bỏ dép phía dưới vì cs lót thảm, hèn gì bên trong khá sạch. Được em locker đưa vào phòng, bật phòng xông rồi đi ra ngoài, đương nhiên không quên gửi chút cà phê.

Đi xung quanh phòng ngắm nghía, tuy hơi nhỏ là vì trang bị đầy đủ từ wc, xông ướt, xông khô và bồn tắm. Pòng nhìn khá tương đối r không biết khi decor lại sẽ thế nào. Vì cs đang sửa chữa nên sẽ nghe âm thanh của tiếng đục, tiếng khoan mà cũng muốn khoan và đục theo =)) nhưng mà đâu được, đang đi ms cơ mà, việc nào phải ra việc đó. Cởi đồ vào xông được vài phút thì bé nó vào (đã book trước qua nhắn tin), xông ướt xong rồi thì qua khô mà khô lâu ra mồ hôi quá nên thôi ra ngoài ngồi với bé luôn. Nhìn cũng tương đối giống hình, việc không giống 100% thì ae cũng biết hết rồi. Ngồi tám với bé một lúc và không quên sàm sỡ thì vào bồn tắm rửa. Bé đã chuẩn bị nước từ lúc vào rồi nên vào chỉ cần tắm rửa thôi, sau đó là những sự kích thích từ bé làm cho thằng em căng cứng (với lâu rồi cũng chưa đi :]]), may chỉ là kích thích nhẹ nhàng.

Lau khô người thì lên cái giường ms quen thuộc để bé ms, rất đầy đủ bài từ đầu, tay, chân, lưng, đá nóng, lực tay vừa phải. Tiếp nối là phần ms bằng ngực kết hợp đi lưỡi của bé cùng âm thanh rên rỉ nhẹ nhàng đi từ đùi lên tới lưng, xong tới mặt trước, lúc này nhìn được bé làm, chỉ muốn ôm mà hôn ngấu nghiến. Cuối cùng cái gì cần tới cũng phải tới, em bắt đầu BJ với những cú nút và liếm cứ phải gồng người để giảm hưng phấn lại, mà cái kiểu lâu rồi mới có cảm giác này thì sao mà chịu cho được, đành bất lực nhả đạn tung tóe ra thôi. Nằm nghỉ ngơi chút thì ra bé tắm rửa lại để về, đành hẹn bé lần sau với thời gian dài hơn. Xuống dưới nhâm nhi tách trà rồi về.

Tổng kết:
+ Csvc: cũng tương đối nhưng đang sửa chữa, decor lại nên sẽ quay lại đánh giá sau.
+ Nhân viên: nhiệt tình, ân cần hỏi han.
+ KTV: v1 hệ quýt cam; v2 chút lipit; v3 mềm mềm, bóp sướng tay; v4 cắt tỉa.
+ Thiệt hại: Tic = free code; Tip = vé chưa khuyến mãi; ít cà phê cho ae.

Cám ơn mod, congdongmassage và cơ sở vì trải nghiệm này. :sweet-kiss:
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hera and MrxXx

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Chết chửa, lâu rồi không viết rp lại hay quên, KTV là A18.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hera

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
59
1,021
524
0 ₿
E xin cảm ơn a zai đã ghé cơ sở trải nghiệm dịch vụ bên e ạ . Cảm ơn a đã rv lại cho cơ sở và bé 1 bài viết tình cảm a nha . E chúc a zai thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: xpress