Cà Phê Ghé Biên Hoà đêm mưa mà lòng bực như lửa cháy.

Lượt xem: 8,779

YeusinhLy94

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
12/9/22
Chủ đề
1
3
2
0 ₿
Hôm nay có dịp đi từ Dầu Giây lên Biên Hoà. trên đường qua Ngã Ba Trị An tầm vài trăm mét có ghé Quán tên Thuỷ Trúc. Vào gọi một C2 rồi nằm chờ mãi vẫn không thấy ai ra tiếp, dù đôi lúc mình lén nhìn vào thấy khá đông các em gái (trẻ, mình dây, nhưng ko xinh lắm). Cứ lần lượt em này ra, rồi tới em kia ra chơi điện thoại chỗ mình nhưng vẫn không thấy mời chào. Mình xin tính tiền, thì mấy em mới bảo "anh chưa thư giãn mà anh". Đến lúc này thì cụp mẹ hứng rồi nên thôi đưa 20k rồi té.

Lên thêm đoạn ngắn thì thấy có quán cà phê Võng tường Vy, định chạy lên đó thì ngó sang bên phải bỗng thấy một em khá xinh. (Tức quán mình chuẩn bị vào không phải quán Tường Vy), mình tấp vào rồi gọi một chai nước suối (C2 nốc khô họng rồi). Lúc này mới thấy không gian quán khá nhỏ, và quán kế bên thì y hệt (quán mình ngồi nằm rìa ngoài gần Cafe Tường Vy).

Nhưng đây mới là đoạn hãm nhất.
em này đưa nước mình xong thì đi đâu mất tiêu, rồi có một con cá sấu (mập Đen) đến hỏi mình có Massage không. Mình né tế nhị :"em làm hay ai làm", nó biết mình chê nên kêu em xinh trắng cao nãy ra tiếp. Vừa đi vừa nói " mày trốn hả mày, khách kiếm mày kìa".
Lúc này minh mới thấy khó hiểu "sao phải né, khách vô mừng chưa hết nữa là". mình cũng tự khai bản thân ko đẹp trai thôi, nhưng dám nhận là còn trẻ và mặt mũi không xấu xí hay dị tật.

Lúc vào phòng(xin phép gọi là nó)
Con cá xấu nãy phàn nàn "anh ơi đừng mang dép vào dơ phòng" "anh đừng có mang nước vào xíu đổ em lại phải dọn"'. Mình cũng ẫm ờ chứ không thái độ lại.

Xong nó bước vào.
Mình hỏi giao lưu "em tên gì", Nó không trả lời- rồi đứng dậy qua phòng bên làm gì đó. Khi quay lại, mình mới hỏi thêm lần nữa "em tên gì á?". Nó kêu cọc cọc "anh hỏi làm chi, có nhớ đâu?".
Mình đáp kiểu pha trò "Khéo xíu nữa là anh nhớ quài đấy". Nó cười nhẹ, do phòng tối nên chả biết nó cười khinh hay cười thật nữa.

Lúc này nó cởi đồ ra, nhưng cởi mỗi trên. Ở dưới thì mặc cái quần đùi bò, mình rê vòng 3 thì thấy khá chảy rồi, còn vòng 1 thì nhìn thấy xệ không hấp dẫn lắm. Em nó (gọi "em nó" vì khúc này bj khá tốt) lau sạch sẽ rồi tiến hành Bj, kĩ thuật đỉnh nhưng mà làm có 2, 3p lại handjob rồi tay còn lại thì lấy khăn hứng chờ mình xuất. Lúc này mình khá bực vì con cá sấu với thái độ lúc vào phòng rồi, mình rê tay sang ngực thì nó cáu lại "anh đừng có đụng vào". Đến đây thì thôi chịu, biết mình vô lộn chỗ rồi. nằm thêm 1p mà thấy tức nên chủ động bảo thôi rồi kéo quần lên đưa tiền đi về.

CÁ NHÂN MÌNH THẤY CHỖ NÀY THÁI ĐỘ QUÁ LỒI LÕM, KĨ THUẬT CÓ NHƯNG KIỂU MÉO MUỐN TIẾP.
Quán không tên, từ Ngã ba Trị An đi lên. Chưa đến quán cà phê Võng Tường Vy. Quán nằm rìa ngoài gần quán Tường Vy, còn quán nằm rìa trong thì mình đi rồi (quán đó tiếp rất nhiệt tình, hay cười, ko cho sờ ti nhưng thoải mái bóp và rê cả trên lẫn dưới nude 100%)
Do muốn trải nghiệm mà đi nhầm quán, nay viết bài nêu quan điểm bản thân. Chúc anh em không sụp giống mình!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimonochi and Alester

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Chổ này là chổ tối om, cây cối rậm ráp phía ngoài đúng ko bro, quán hơi sụp sệ
 

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Mình chịu rồi bạn, giờ đi công tác ở tỉnh nhiều quá, chưa có thời gian check lại
 

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Cái món cafe này là món thiếu ổn định nhất, đào thay đổi liên tục, quán thì lúc đóng lúc mở nên cũng chẳng biết sao nữa
 

traibienhoa

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
13/5/23
Chủ đề
0
2
1
Bien Hoà
0 ₿
Khúc đó đối diện đường có quán tên cà phê My My có máy lạnh luôn. Mình đi mấy lần. Lần nào cũng ok sung sướng hết. Mấy e rất nhiệt tình. Liếm tai. Lick ti. Liếm đùi lên tới bẹn. Liếm cà. Bi miệt mài. Cởi đồ full luôn. E nào cũng cho phun vòi rồng vào miệng hết. Ra rồi còn mút cho teo t rim mới thôi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: subinn7433

Cristiano Ronaldo

Binh Nhì
Bé Thích Massage
18/11/22
Chủ đề
2
88
85
Biên hoà
0 ₿
Quán mymy giờ còn không bác
 

traibienhoa

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
13/5/23
Chủ đề
0
2
1
Bien Hoà
0 ₿
Đi từ 30/4 lên nó bên fai luôn. Có bảng nhỏ cà phê mymy còn cái bạt căng ngang cửa tiệm ghi là cà phê minh hằng. Kế tiệm bán kiếng lề đường. Quán có chỗ để xe rộng. Có máy lạnh luôn
 

Chấn bé đù 79

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
15/6/23
Chủ đề
0
2
0
Biên Hòa
0 ₿
sáng nay em đi kiếm mà ko thấy. bác có định vị hoặc gần chỗ nào rõ hơn ko. e kiếm mờ mắt