Q.1 Ghé Dubai Tân Định xã đạn sau mùa dịch

Lượt xem: 2,065

Không còn gì

Binh Nhì
Bé Thích Massage
9/7/20
Chủ đề
1
72
43
0 ₿
Sau nhiều ngày ko đi xã đạn do dịch bệnh, khiến bao nhiêu binh tinh tồn động lâu nay. Lần trước có ghe Dubai Tân Định thấy dịch vui khá tốt nên lần này đến nữa.

Đánh giá csvc : Tốt, sạch sẽ, không gian đẹp. Cách phục vụ của lễ tân nhiệt tình.

Trả tiền vé dc 5 phút thì lên phòng. chu ...choa ...cái phòng đẹp thiệt, vội vàng cởi đồ chui ngay vào cái phòng xông hơi mà hơi nóng và đều gì đến cũng đến . em xuất hiện.

Một nụ cười thơ ngây mà vô số tội hiện liên cùng lời chào đặc trưng vùng miền tây. Mình liền hỏi e số mấy thì e nói số 16. Cái vòng 1 kha khá to to cùng vòng 2 của một dáng khá ít vận động nhưng bù lại thì vòng 3 rất cân xứng ngắm em ấy mà ngại chết đi được nhưng được em ấy trấn an bằng cách vuốt ve nhè nhẹ thằng em rồi dắt vào bồn tắm.

Màn tắm con khá ổn, em tắm rủa kỳ cọ sạch sẽ thiệt thoải mái xong ra lau khô mà vừa lau vừa khêu khích thằng đệ .

Lên nằm sấp đôi tay em đấm đấm xoa xao thiệt mềm mại, được 30 phút maxa khỏe và có chút khiêu khích hihi. đến lúc này gân cốt đã giản rồi thì ôi thôi một cảm giác ươn ướt từ chân đi lên từ từ cùng đôi tay mềm mai ấy không còn bạo lực nữa mà nó nhè nhẹ khám phá khắp cơ thể làm người run lên bần bật , theo nhịp điệu con chim tui trở người lại để chiêm ngưỡng cái v1 của em nãy giờ cứ chà lên ép xuống, được một lúc đồng thời tay em cũng không ngừng làm việc, kết đến là công đoạn bưởi kẹp chuối mà xém nữa thì out mất rồi, tay kia khám phá khe suối nước trong của em, âm thanh phát ra ngày càng mạnh mẽ hơn và cuối cũng tui out trong sung sướng.

Kết thúc chương trình được em đưa đi tắm sạch sẽ, tâm sự loại chim biển chút về tình hình dịch bệnh, thấy cũng khá cùng quan điểm với mình. Hợp gu ấy. Thôi cũng ra về hẹn gặp lại e sau.