Ghé ML thử lửa 07

Lượt xem: 1,949

thanhtung93

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
31/12/15
Chủ đề
59
803
149
0 ₿
Trước đây hầu như tuần nào cũng ghé ML ít nhất 1 lần nhưng dạo gần đây thấy chán chán không có gì mới mẻ nên ít ghé chuyển hướng sang Dubai với KH nhiều hơn. Nay đổi hứng nên mạo mụi inbox bác Lục xin cái điệp vụ quay lại xem như thế nào, may mắn được bác Lục thương tình. Đến nơi được mấy em thợ điện tiếp đón rất nhiệt tình như ngày nào và đặc biệt là em lễ tân ngày càng mặn mà ;g mlem mlem, check code các thứ và nhìn ipad chọn thử 07 xem thế nào. Vào phòng làm ngụm nước rồi được mời lên phòng, cơ sở vật chất ở đây thì tốt rồi, mọi thứ đều có đầy đủ, bên ngoài có thể nhìn không sang trọng nhưng vật chất phòng ốc bên trong phải thuộc hàng top. Vào xông hơi tí cho khỏe người, bước ra đã thấy e ngồi sẵn ở giường, em lấy khăn lau người và rồi dắt đi tắm.
Thật ra với số 07 này có thể là mình không hợp gu, bài viết cũng chỉ mang tính cảm nhận của cá nhân mình nên các Bác cứ thử nha vì biết đâu mỗi người mỗi gu khác nhau vì em nó cũng có những ưu điểm riêng.
- Ưu điểm: trẻ teen 2k, body đẹp đặc biệt là vòng 1 với khuôn ngực rất chuẩn, ti thụt và có tha thu nhẹ
- Ngoài những ưu điểm đó ra thì mọi thứ còn lại mình chấm chỉ ở mức 5đ hoặc dưới
+ Massage khỏe: tay nghề hơi yếu so với mặt bằng chung
+ Màn Thái: Vòng 1 cỡ này mà đi Thái mình nghĩ chắc phê tới nóc nhưng cảm giác đi lần này của mình nó bình thường lắm không có nhiều cảm xúc, em nó cũng không được nhiệt tình chu đáo tình cảm lắm nên lần điệp vụ này mình chỉ chấm 5đ. Thấy mấy bài giới thiệu cơ sở hay đưa em 07 vào quảng cáo nhưng mà bản thân mình cảm thấy hơi fail vì Minh Long được biết đến với những em tuy nhan sắc không phải hạng thượng thừa nhưng cực kỳ tình cảm và chu đáo. Mình vẫn chấm 06 08 và 02 điểm cao nhất ở ML.
Một lần nữa cảm ơn bác Lục đã tin tưởng giao điệp vụ và cũng gửi lời xin lỗi vì bài báo cáo hơi ngắn nhưng thật sự là không có gì nhiều hơn để viết.
Tip 500, nhân viên: 50k (rất nhiệt tình chu đáo)
Thôi quay về với em 16 Dubai nhỏ nhỏ xinh xinh và đáng yêu vô cùng, hẹn các bác với bài rp ở tuần sau.
 
  • Sad
Điểm cảm xúc: Massage Minh Long

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Dạ muội xl huynh rất nhiều vì sự việc như vậy ạ. Muội cũng vừa tâm sự lại với bé 07. Mấy hôm nay bé có tâm sự nên cảm xúc của bé có hơi lơi là. Muội hứa muội sẽ khắc phục sự viêc trên liền ạ. Lần sau huynh đến muội chọn cho huynh 1 bé ok nhất ở đây nha. Thôi giờ huynh qua Minh Long đi. Muội bù đấp lại cảm xúc cho huynh liền nha. muội tặng huynh 1 vé thái lại nha nha nha...
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thanhtung93

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
Mừng bác phê trym
 

chubeproduction

Thượng Sĩ
Trưởng Lão Massage
25/3/18
Chủ đề
15
824
291
Tphcm
0 ₿
Yay mình có 1 lot ko yay ad
 

thanhtung93

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
31/12/15
Chủ đề
59
803
149
0 ₿
Bây giờ có e lễ tân là mình chưa thử thôi chứ ở ML là thăm sạch sẽ hết rồi nè :) Dù sao cũng cảm ơn tấm chân tình của Muội nha, chỉ là góp ý thôi chứ không phải chê bai gì đâu vì dù gì cũng từng là khách ruột ở ML mà. Chúc ML ngày càng đông khách nhen.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Minh Long

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Hihi... vây huynh co muốn thử lễ tân ở Minh Long luôn ko? Nhậu giết dc lễ tân chết tại chổ trước nha.. á hihi.. đố a bắt dc em...