Ghé PA relax tuông trào 2 lần với bé 19

Lượt xem: 4,734

Lux

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/6/20
Chủ đề
7
195
93
0 ₿
Chào toàn thể anh em.

Cũng lâu rồi chưa đi lại PA relax nên chiều hôm qua sau khi kết thúc công việc mệt mỏi liền lấy xe phi thẳng qua PA trong cơn nóng gắt. Tới nơi gửi xe và mua vé. Vô ngồi nghỉ 5p thì được mời qua ipad chọn ktv. Thấy có bé 19 có nét gì đó lạ lạ xinh xinh nên chọn ngay em 19 vì mấy em kia mình cũng đi rồi. Ngồi đợi 1 chút thì được locker dẫn lên phòng.

Bước vào phòng thấy khác những lần trước mình đi liền, bồn tắm lần này to hơn và có đèn nữa. PA chịu lắng nghe khách hàng rồi đó. Nhìn ở hình thì bé đã dễ thương rồi, zô phòng xinh hơn nữa, chắc bé trang điểm kết hợp với ánh đèn mờ. Xông hơi tầm 5p bước ra, mình giao lưu với bé vài thông tin cơ bản rồi bé dắt mình đi tắm thằng anh lẫn thằng em, lau khô rồi vào hiệp 1.

Hiệp 1 bé trút bỏ xiêm y lộ vòng 1 nóng bỏng của mình và làm thái trước cho mình. Với đường lưỡi mềm mại đi khắp người mình từ dưới lên lên trên ko chừa chỗ nào cùng với tuyệt kỹ kiến bò tê tê làm mình phê phê với suy nghĩ chỉ sợ chưa đến chợ đã hết tiền.

Lật người vào hiệp chính, bé bj hj mút ti liên tục cộng với âm thanh làm mình vào thế bị động nên hiệp 1 chỉ nằm im tận hưởng và gồng được một hồi thằng em mình không chịu nổi cũng phải tuôn trào. Bé cười nói kì vậy chưa hết chiêu mà đã ra rồi à.

Xong đến phần khỏe, bé làm rất có lực và đủ bài với đá nóng, massage, đầu bẻ khớp kêu răng rắc liên tục làm cho gân cốt thư giãn, nhẹ người, hồi phục sức lực. Trong lúc massage khỏe cũng có trò chuyện qua lại rất vui.

Hiệp 2 thằng anh lẫn thằng em được khỏe lại, mình chủ động hơn 1 bàn tay hái bưởi, 1 bày tay không quên khám phá khe suối còn miệng tranh thủ thì bú bình. Bé bắt đầu bị kích thích rên nhiều hơn và bj đáp trả lại nhanh hơn. Bé tấn công dồn dập, mình cầm cự được 10p thì thằng em cũng tuôn trào, 1 cảm giác thật sướng khó tả. Lúc ra gần hết bé còn hj mãnh liệt như muốn vắt tới từng giọt sức lực của mình nữa chứ. Nghĩ mệt trò chuyện 1 chút rồi bé dẫn mình tắm lại. Người sạch sẽ tươm tất sau khi tắm xong, xuống quầy thanh toán tip và hẹn gặp bé vào dịp khác.

Mình yếu nên đi 2 hiệp quá là phê.
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,718
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Muội cảm ơn huynh đã ghé ủng hộ và đưa ra nhận xét. Chúc huynh có 1 ngày thật vui vẽ.
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
26
1,249
825
41
1 ₿
Quá yếu, không đá hiệp phụ với penalty à.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lux