Ghé Test Sv Buổi Chiều Của LQP

Lượt xem: 1,237

My Ku To

Binh Nhất
Bé Thích Massage
26/5/18
Chủ đề
6
94
6
34
0 ₿
Lâu rồi mới có hứng ghé vào tiệm massage để thử sv. Trước giờ đi từ thái, nhật, nuru các kiểu hết nên cũng có chút nhàm chán. Lần này nghe giảm 50%, thấy sắp sướng con kiu nên nhấm mắt đi bừa mặt dù LQP vừa mở chưa có Rp. Chuột bạch luôn cho ae tham khảo.
Không quá ngạt nhiên với cách bài trí với không gian sang trọng tại đây, bởi lẽ đó là điều tất nhiên khi những gói vé có giá khá cao.
Bỏ qua phần csvc và không gian kiến trúc. Thứ t quan tâm là Sv thì đánh giá khá hài lòng, với mức giá như thế thì sv mà LQP phục vụ phần nào cũng xoa dịu đc độ Chua.
Em út thì ổn, teen thấy mấy e cũng khá nhiệt tình và hợp tác. Massage thì là Nuru và chỉ tập trung vào mỗi nuru thôi. Tắm bồn thì vô vọc vạch các kiểu e t gặp bưởi khá to, mềm nặng trĩu.
Sv làm tốt, nuru toàn thân, chà bím các kiểu. thư giãn hết bài cùng BJ 99% mãi đến lúc out em nó mới ngưng. Còn tevet 69 thì cũng không có ý kiến gì thêm, bím đẹp, sạch sẽ không một chút mùi. Nước nôi chậm rãi tuôn lã chã.
Góp ý của riêng t, Ad nên tranh thủ làm nhiều Evet giảm giá sâu. giảm giá khủng luôn cũng đc, free càng tốt B05nhé, để ae còn có cơ hội mà trải nghiệm.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lee Jong Key

Lee Jong Key

Binh Nhì
Bé Tập Massage
26/5/18
Chủ đề
2
47
5
35
0 ₿
Mướt quá mướt, chắc vài hôm nữa ghé thử xem sao
 

hazand

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
1/8/16
Chủ đề
14
310
75
43
0 ₿
Thấy thèm mà giá chát quá. Với k nổi huhu