Ghé thăm 42 đại nam sg

Lượt xem: 3,483

Demon90

Hạ Sĩ
Bé Chưa Biết Gì
28/12/17
Chủ đề
7
7
16
0 ₿
Hôm nay cuối tuần trời đẹp mây xanh, mình kiếm chỗ nào thăm thú cho vui hihi. Mình ngẫm một hồi quyết định ghé đại nam. Đại nam thì mọi người đã không còn xa lạ nên mình không nói nhiều nữa. Ở đây thì vẫn vậy chỉ khác là các em luân phiên đổi liên tục. Nhưng nhìn chung mặt bằng vẫn đều. Hy vọng hôm nay sẽ được như ý.

Cũng xông hơi xong hết rồi mình mới vào phòng. Thả lỏng người chờ em vào, nhưng lần này có cảm giác là lạ. Mình đi cũng nhiều, tuy là lần nào cũng hồi hộp nhưng cảm giác nó khác nhau. Vui lắm các bác. Hehehehe.

Và tiếng gõ cửa cũng vang lên, em bước vào phòng cũng kèm theo tiếng chào quen thuộc. Mình vẫn nằm im bất động để nghe ngóng tình hình coi sao. Em tiến đến gần và xin phép làm cho mình. Hehehe. Em đặt bàn tay nhẹ nhàng lên lưng mình và bắt đầu vuốt. Bàn tay ấm áp đi dần từ lưng mình xuống hông sau đó bất chợt vòng xuống xóc thằng nhỏ dậy. Thằng em của mình bị xóc đột ngột hihi nên dựng dậy. Xém nữa thủng cái giường luôn hehehe. Cứ đinh ninh mấy em ở đây em nào cũng nhẹ nhàng tình cảm, nhưng gặp phải em này. Chưa thấy tình cảm nhiều lắm mà thấy dâm dâm rồi đó. Mình cũng nằm im để em làm khỏe hơn 30p. và đến khi em lật ngửa mình lại thì không ngờ. Một em gái xì teen hiện ra trước mắt. Mình không tin được là em gái trẻ vậy mà đấm bóp ok quá. Làm liên tục hơn 30p mà không thấy mệt mỏi. Sau khi quay người lại mình lập tức tra hỏi liền, em cũng thành thật khai báo hết. Em số 42 á, mới 20 ah, còn đang sợ ế đây này. Hahahha. Mình hơi bất ngờ vì màn vừa đấm bóp vừa vuốt ve thằng nhỏ cảu em. Một em gái mới đôi mươi mà tay nghề đã thế này rồi sao. Và rồi cũng đến màn cuối, màn mà đa phần anh em mong đợi nhất. Nhưng còn mình, vào đây gặp được em rồi có lẽ sẽ làm khách quen luôn. Về thư giãn em làm nhẹ nhàng tình cảm. Từ Hj nhẹ nhàng đến khi em áp vào người mình hôn lên ngực, và cuối cùng là tăng tốc Hj để đưa mình lên đỉnh cao. Để rồi mình cũng hổn hểnh mà xin đầu hàng rút lui. Nhận xét sơ về em cho các bác

Face: 8đ đẹp nha các bác

V1: 8đ Không phải to như bưởi 5 roi nhưng tròn trịa, vừa tay, ấp áp và còn săn chắc. Lần này mới lần đâu mình còn chưa gạ em khám phá 2 bình sữa được. Đợi lần sau hẹn em lên Vip bung lụa rồi về rp cho các bác sau nha.

V2: 7.5 thon gọn

V3: 8đ hợp với người. Mình có thò tay vào trong vuốt ve, em cũng không phả ứng gì. Các bác đi nhớ nhẹ nhàng giữ cho người đến sau với nha.

Lần sau quay lại sẽ lấy phòng vip khám phá em nhiệt tình hơn. Thân chào các bác.