Giấc mơ có thật

Lượt xem: 15,591

Thai Salem

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
15/7/15
Chủ đề
2
195
29
40
0 ₿
Hay quá bác ơi
 

aivalk

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/4/16
Chủ đề
2
22
9
0 ₿
Tiệm này gần nhà, khởi điểm của Thanh Thủy cầu Bình Triệu
Ngày xưa lúc sv mình cũng hay đi, cũng có 1 cô bé quen, cũng đôi lúc tơ tưởng viễn vông...;-) thời trẻ nó thế
Nếu là sự thật thì mừng bác hạnh phúc, khi đã thành vợ chồng trân trọng cái hiện tại và đừng nhắc đến quá khứ, nhất là những khi gây nhau nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: paul2017 and nobita

lucky09

Binh Nhì
Sư Huynh Massage
9/2/14
Chủ đề
1
553
78
0 ₿

ngày xưa bác hay đi số mấy ! giờ còn đi ko . chỗ này tic 100 , vip 200 thì phải .
 

David Tran

Binh Nhì
Bé Thích Massage
10/11/15
Chủ đề
1
82
65
34
0 ₿
bác dũng cảm thật, tui cũng thuộc type người ko quan trọng quá khứ nhưng chốn massage này đầy thị phi quá, tính ra tui cũng tơ vương ko biết là bao em ở bao nhiêu cơ sở trải dài khắp các tỉnh miền Nam, mà đêm đó thôi chứ tới sáng là tui lý trí lại liền, mấy ẻm gọi tui cũng hông dám bắt máy hoặc bắt máy nói vài câu cho có. Nếu tui liều như bác biết đâu cũng sắp cưới rồi cũng nên , haha
 

aivalk

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/4/16
Chủ đề
2
22
9
0 ₿

hôm trước đi ngang thấy lèo tèo vài xe khách
chắc tiếp viên trẻ đẹp điều hết qua Phụng Thủy ngoài cầu Bình Triệu rồi
 

jake ham zui

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/4/16
Chủ đề
2
32
18
0 ₿
trước hết xin đc chúc bác hạnh phúc, sau là xin bác số của ẻm...í quên :p:p đùa với bác cho zui hehe :D:D Cơ mà bác này tới 23t mới mất zin à...tui mất năm 18t cơ :D
 

Selane

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
27/11/14
Chủ đề
7
435
113
43
0 ₿
Đọc cứ như thật.
 

Farm_XXX

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
19/8/16
Chủ đề
0
3
0
40
0 ₿
Không biết 5-10 năm sau bồ tèo thế nào, chứ giờ tôi như sống trong cái lò lửa. Cọp ở nhà đụng đâu chửi đó. Chửi riết tui bị ám ảnh luôn.
 

_Relax_

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
10/3/13
Chủ đề
7
216
78
0 ₿
hay, chuyện yêu trong ms cũng bình thường mà mấy bác, mấy ẻm cũng là phụ nữ, xuất thân như bao cô gái miền Tây dịu ngọt khác, đôi khi còn đáng quý hơn những con phò kênh kiệu ngoài đời, dân trí thức mà nhân cách như s*** :cool:
 

Selane

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
27/11/14
Chủ đề
7
435
113
43
0 ₿
25
 

thixtoiz

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
15/12/15
Chủ đề
5
126
32
54
0 ₿
Đúng rồi bác . tuy ko phải tất cả ,nhưng 1 số e có hoàn cảnh đáng thương thật . mình từng gặp 1 trường hợp luôn . trả nợ xong lấy chồng . mà thằng chồng gần nhà . trong xóm ko ai biết e nó làm massage có mình với thằng chồng biết . hài nhất bữa đi đám cưới e nó. Vừa vào tiệc thấy cô dâu giật mình liền, e nó thấy mặt mình nhìn cười cười . xong địa xung quanh thấy có vài bé quen nữa . tàn tiệc mọ lại hỏi e nó và mấy bé mới biết a hàng xóm mình đi mối e đó sau đó quen rồi cưới lun. Mình im lun sao dám nói e nó từng làm cho mình chứ. Giờ gần 10 năm thấy gia đình e nó hạnh phúc mình cũng vui vui
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Người kể chuyện

Người kể chuyện

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
29/8/16
Chủ đề
1
8
2
0 ₿
Có hậu
 

công

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
28/12/16
Chủ đề
0
2
1
27
0 ₿
hu hu hu, em đã khóc khi nghe chuyện của bác :((
 

regza

Binh Nhất
Tiểu Đệ Massage
1/11/15
Chủ đề
6
406
95
36
0 ₿
Cái gì không biết thì tốt hơn,em đáng con phò non 18t đây hiu hiu
 

HotFrankenstein

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
3/4/16
Chủ đề
20
170
243
31
0 ₿
Nhiều khi em muồn xóa bài này đi, đọc lại cảm giác nó ùa về buồn lắm, ko có happy ending bác ạ. Em quen cô này bởi vì đi Massage, nhưng cũng chính vì thích đi Massage quá nên mới mất họ.

Em xin kể bác nghe nha

Con gái mà, họ đã yêu rồi thì họ muốn mình phải là của riêng họ, bất chấp trước đây mình thế nào, ăn chơi gái gú cỡ nào nhưng khi quen cỗ cỗ cũng muốn em chỉ có riêng 1 mình cỗ thôi.

Cỗ cấm em đi Massage, thích gì thì về cỗ làm cho, nhưng cái tính em nó kì lắm, yêu thì vẫn yêu mình cỗ thôi, nhưng mỗi lần nhậu với bạn bè mà ko có cỗ đi bên là tự nhiên ngựa quen đường cũ nữa. Một phần trong lòng mình cũng muốn đi, phần nữa là bạn bè cũng toàn dân ghiền. Ví dụ bác đang lưỡng lự 50-50 mà đám bạn cứ đúc đúc zô là nó thành 100 luôn rồi. Vậy là cứ đi, đi hoài đi hoài

Hai lần cỗ thấy trên cổ tay em có SĐT, cỗ hỏi thì em nói xạo là sdt bạn trên cty, em xạo được ai chứ chẳng bao giờ xạo dc cỗ bao giờ.

Nhưng ng ta hok nói mà thay vào đó là ng ta theo dõi, cỗ có 1 cái hay đó là nếu chưa biết chuyện ntn thì cỗ rất bình tĩnh, ko có nóng giận gì hết, cỗ lưu từngsdt lại rồi điều tra, mà hay lắm nha bác, cỗ gọi nc vs nhỏ Massage cho em sdt một hồi là lòi ra hết à. Đi massage ừ thì mình cũng phải buông lời đường mật để mong mí ẽm chiều mình hơn 1 tí chứ đúng hok bác... Thế nên từ đó lời nói của e cỗ hok còn tin như ngày trước nữa

Có một lần tự nhiên trong đầu em nghĩ tới việc ng yêu mình làm massage ( trước đó chưa bao giờ em nghĩ tới chuyện đó), tuy cỗ chỉ làm có 1 ngày thôi nhưng sao cái suy nghĩ ấy nó cứ lớn dần lên, e bắt đầu cảm thấy bực bội mỗi khi cỗ về trễ, nt hok trả lời, những lúc đó em tự hỏi mình có yêu cỗ đủ chưa hay là cỗ đang làm cái gì đó sau lưng mình.

Từ lúc đó hai đứa em bắt đầu lạnh nhạt từ từ, em thì cứ đi massage vậy á, bỏ mặc cỗ muốn làm gì làm. rồi công việc bắt đầu nhiều, thời gian gặp nhau ít lại, Cỗ làm quản lý Spa bên Gò Vấp một thời gian vậy mà có khi 1 tháng gặp nhau đúng 1 lần dù cho từ nhà em qua chỗ cỗ chỉ hết có 25 phút chạy xe à. Tụi em ko nc như trước nữa, cả hai bắt đầu mất lòng tin, cứ thế t,y nó phai dần đi.

Rồi cỗ nói ct, e OK . Đó là sai lầm lớn nhất đời em luôn.

Qua 1 thời gian sau, E biết là lỗi là do mình, nhưng em biết nói gì vs ngta bây giờ??? Xin lỗi rồi xin tha thứ rồi quay lại hả??? Em nghĩ xin lỗi là câu khó nói nhất. Nên thôi em cứ im lặng. Tụi em hok nói gì trong vòng 1 năm, tới lúc cỗ gọi cho em, nói thiệt trong lòng em vui lắm vì nghĩ chắc cỗ quay lại với em... nhưng ko, cỗ gọi để báo là cỗ sắp đám cưới.

Cỗ lấy 1 ông hơn cỗ đúng 1 con giáp, khứa này thì giàu, ừ cũng si mê cỗ lắm. E hok biết cỗ làm vậy là để trả thù hay là chỉ muốn có sự hiện diện của em trong ngày vui của cỗ? Nhưng thôi em từ chối vì em ko đủ can đảm để đi.

Bác ơi, hok có Happy Ending nào nữa rồi...
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thanhphuong and danchoi80

danchoi80

Thượng Uý
V.I.P Member
2/4/14
Chủ đề
36
1,355
661
0 ₿
Nghe mà cứ như truyện tiểu thuyết hay phim HQ vậy bác. Sao mà nó buồn da diết vậy chời!!!
Tui nghĩ bác ct với cổ, ko phải vì cổ làm ms, mà vì ty của bác chưa đủ lớn thôi. Duyên chưa tới thì chịu. Nhưng cũng nên sống quân tử, cái này cũng phải tập, từ cái nhỏ nhất.
Nói thiệt là tui rất mong một cái happy ending của bác lắm. Vì mấy em ms, vì cuộc sống mà chọn nghề này, đã là một thiệt thòi ghê gớm lắm rồi, cho nên, khi yêu, cần phải bù đắp lắm lắm.
Thôi, duyên nợ chỉ tới đó, chịu vậy. Chúc bác sẽ may mắn hơn, đủ tự tin và sáng suốt hơn lần sau nhé!