Giải cảm với bé 07 Windy

Lượt xem: 1,644

thanhphuong

Trung Sĩ
Checker Nghiệp Dư
2/9/16
Chủ đề
13
227
112
34
0 ₿
Sau mấy tháng trời dịch giã hoành hành phải ở lại công ty làm việc. Rồi cũng đến ngày được tung tăng tự do tự tại. 3 tháng trời nhức mỏi chỉ đợi ngày giãn gân cốt thôi mà. Rồi ngày đó cũng đến, sang sớm đang nhâm nhi ly café thì đọc báo thấy tin cho ms và kara mở lại. Trong bụng mừng thầm tính cuối tuần khai pháo thì ai ngờ … chiều lại bắt đóng cửa. Lòng buồn man mác.

Tối về lướt điện thoại ra online thì gặp được ông bạn già, cũng hỏi thăm nhau. Nay buổi sang có tin cho ms mở lại, bác đã kịp đi cái nào chưa chớ buổi chiều thì nó đóng rồi. Thật không ngờ được quý nhân chỉ qua Windy tân phú. Ngay lập tức lấy cục gạch ra điện thoại book chỗ liền. Sợ nó đóng mất. Cũng kịp online Lap top coi sơ thì thấy em số 7 hợp nhãn nhất, mình dây mà. Thế là gọi cho hotline book luôn số 7. Sau 1 thoáng ngập ngừng thì anh quản lý cũng báo số 7 có làm. Hehehe. Chỉ sợ em off mất hay kẹt khách thôi.

Sau vòng gửi xe thì cũng lên được đến phòng. Xông 10p sau thì cũng toát hết mồ hôi, thế là ra ngồi nghỉ. Đợi em vào chiến thôi. Tiếng gõ cửa vang lên, trong long bao hồi hộp. Không biết có đc như trong hình không. (Nói chớ do cái hình chụp tươi quá mà các bác). Uh thì cũng không có thất vọng mấy. Nhìn sơ mặt cũng có nét. Dáng mảnh mai. Còn 3 vòng đợi xíu, em vẫn còn giấu, hihi

Ah mình lấy vé onsen 1, bữa đó giảm còn 600k hay sao đó. Cũng 2 tuần rồi giờ mới rảnh để viết nên không có nhớ rõ lắm. Nên cũng được em tắm cho. Đợi mãi nước mới đầy cái bồn để vào tắm. CSVC ở đây ổn nha, phòng rộng, bồn to, nghịch vui phải biết. Rồi cái khoảng khắc ấy cũng đến, em đẩy mình vào bồn trước. Người mình thì trong bồn mà người cứ quay đầu lại sau. Đợi cho chiếc ảo của em được trút xuống. Không có làm mình thất vọng hihi. Giờ đánh giá luôn cho mọi người. V1 hệ cam thôi, mà sờ lên còn chắc tay lắm. Cái này mình dây thì chỉ vậy, đòi bưởi cũng khó. Vòng 2 cũng ổn, mình dây mà. Không có lipit nhiều lắm đâu. Vòng 3 hợp với dáng em. Lâu lắm mới kiếm được em mình dây ngon vậy. hehe. Đánh giá tổng quan cho em luôn 7đ nha các bác.

Tắm ở trong bồn thì 2 anh em cũng trò chuyện bình thường. Mình cũng tranh thủ khám phá xíu. Cũng có hỏi thăm em thì biết em bán cả mỹ phẩm nữa, bác nào có nhu cầu thì ủng hộ kìa. :D

Sau màn tắm táp em cũng đưa mình lên giường. Cái giường ms lâu lắm rồi mới có dịp nằm lên lại. Mới hơn có 3 tháng mà ngỡ cả 3 năm. Hihi, lại sắp được sung sướng nữa rồi.

Em mát xa khỏe có lực, cũng đúng lúc mình đang cần giãn xương cốt sau bao ngày mệt mỏi. Trúng hôm đó đang cảm xíu mà được xông cũng khỏe hẳn ra. Và rồi khi đang nằm xấp để ms thì em luồn ngược tay xuống dưới mà kéo cho thằng em mình ngóc đầu dậy. Chưa gì đã thấy phấn khích rồi, mà em chỉ cho nó ngóc đầu dậy thôi ah. Lại mát xa tiếp. Bỗng có chút hụt hẫng thì em lai bắt đầu chà thái, em nói đó mới dạo đầu thui hà. Anh chưa có xong công chuyện với em đâu, hehehehe. Mình thì nằm im tận hưởng tiếp. Cứ nằm im tận hưởng cái cảm giác sung sướng ấy, cái cảm giác lâu lắm rồi mới tận hưởng lại. Đôi gò đào của em và lưỡi đi đến đâu tê đến đó, một hồi chịu hết nổi thì mình lật ngửa lại luôn. Em như hiểu ý mình chịu hok có nổi nữa chỉ nhoẻn miệng cười và tiếp tục công việc. Mình thì bây giờ mới có việc để làm, chứ nãy giờ chân tay cũng nóng rần rần hết lên cả rồi. Tay mình như mất đi ý thức vậy, lúc đó chỉ còn bản năng thôi. Nó quơ ra, sờ xoạng khắp nơi như muốn khám phá nhưng thứ hoang sơ tuyệt vời :D

Và rồi chuyện gì đến cũng đến, cuối cùng là màn Bj nhiệt tình của em cũng hạ gục mình. 2 anh em thở hổn hển nằm đè lên nhau. Nằm trò chuyện một lúc sau thì em tắm lại cho mình. Mình cũng đến giờ về nên cũng rút. Hẹn em lần sau tái ngộ vậy.

Cả 2 tuần rồi nay mới rảnh rỗi viết lại vài dòng chơi chơi… mà cảm xúc nghĩ lại thì vẫn còn nguyên đó. Đợi cuối tuần này tái ngộ Windy, không biết bên đó còn số nào hot nữa không.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
59
602
267
0 ₿
Ad thay mặt cs và bé chân thành cảm ơn bác đã tin tưởng và ủng hộ…. Hiện nay cơ sở đã về chung một nhà với Dubai… Nếu bác rảnh mời bác ghé trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ chất lượng của Windy ạ…. Hiện đang có ưu đãi 30-50% hết ngày 20-12 nhé bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thanhphuong