Giải rượu đêm say cùng nàng 36 <Ozawa Gò Vấp>

Lượt xem: 1,498

aotungchao

Binh Nhì
Bé Tập Massage
19/6/20
Chủ đề
1
27
12
0 ₿
xin chào a e trên congdong!
hôm qua đi nhậu với mấy sếp về đang lâng lâng thì nổi hứng lao thẳng vào Ozawa luôn! mình vào thẳng vấn đề luôn cho nó lẹ nha mấy bác!
đánh giá chung về cơ sở vật chất thì khá là ok, điểm trừ là không có thang máy! Phục vụ lễ tân nhiệt tình vui vẻ! book cái vé 500k onsen 1 code giảm còn 400k và đi random!
Vào phòng tầm 5 6p thì e nó xuống, giật mình vì cơ sở nhìn có vẻ bình thường mà sao có em hàng dễ thương vậy luôn á, face e nó phải 9d, body đẹp, dáng chuẩn! triệu like!
Thế là tranh thủ bay vào bồn tắm táp khám phá em nó, nằm tận hưởng cảm giác sung sướng hưởng thụ, cặp ngực vừa tay mềm mại, e nó nhẹ nhàng trườn trong bồn tui thì khám phá lung tung nghịch ngợm tầm khoảng 20p gì đấy thì ra lau người
massage khỏe thì vừa đủ lực, bài bản kĩ lưỡng lắm, bẻ chân bẻ tay bao phê pha!
massage thái thì cặp ngực đi tới đâu tê rần rần tới đó, đường lưỡi tuyệt vời luôn, cảm giác khá là thú vị khi e nó lật ngửa người tui lên rồi chơi chiêu bánh mì kẹp xúc xích, gồng cứng mình để đợi tới giây phút được bj, e bj thì miễn bàn rồi, ngậm lút sâu luôn, đâu được 5p thì out ra trong sự sung sướng! hihi
SBD e nó là 36
v1: hệ cam mềm mại
v2: ok, ôm đã tay
v3: to và tròn lắm nha
v4: múp múp, nước nôi khá là ok đấy
skill tuyệt vời
tổng chi phí: tic 400k tip 600k locker 50k