Q.8 Giảm Giá Là Tranh Thủ Làm Ngay 1 Vé Ở Lan Quế Phường

Lượt xem: 2,670

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Miss Penalty

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/6/18
Chủ đề
3
33
3
30
0 ₿
Như thông tin thu thập được thì Lan Quế Phường đã hoạt động lại và có chương trình giảm giá nghe cũng khá hấp dẫn. Thế là dạo thẳng qua đây tính là yêu cầu em 24 vì em này thấy khá hợp gu, đi lúc trước tết gặp được em làm cả tết nhớ nhung không yên, vậy mà em lại không rãnh để gặp, mà ngồi đợi là thôi khỏi phải nói thêm nên đành mua vé xong lên phòng để chờ đợi điều bất ngờ thôi.
Đang ngồi xông hơi thì em lên phòng, gõ cửa rồi bước vào chào hỏi giới thiệu nhìn cũng rất chuyên, nói năng cũng rất nhỏ nhẹ nên cười chào em rồi bắt đầu hỏi thăm về em nó. Nói chuyện nhưng cặp mắt không thể nào rời khỏi đôi ngực to tròn của em, bầu ngực này nếu so với dáng người thì thuộc hàng khủng chứ không đùa, mặt dù biết là hàng đã qua chỉnh sửa nhưng không quan trọng, vì độ đẹp và căng của em nó thì chấp nhận. Face của em cũng khá xinh nhìn có nét rất giống với mấy Idol nên thế là tạm hài lòng.
Về phần phục vụ thì đánh giá là hài lòng với những gì em phục vụ trong suốt thời gian vừa gặp đến lúc phải tạm biệt bé. Vào bồn tắm làm em nhẹ nhàn vuốt ve một lúc xong mới mới vào với phần ms nhẹ trong bồn, được cặp bưởi của em xoa xoa khắp người làm không khí trở nên rạo rực hẳn em dùng bướm nhè nhẹ cọ trên đùi rồi mới vuốt ve, dùng lưỡi kích thích nhẹ thằng nhỏ xong mới BJ. Về bài bản em này đánh giá tốt, rất đáng để trải nghiệm.
Xong phần tắm em còn giúp lau người giùm rồi mới lên giường tiếp tục chinh chiến bằng phần ms trước rồi mới BJ khi thằng em đã bắt đầu có dấu hiệu, em làm rất từ tốn không hề vội vàng nên cũng nằm tận hưởng một lúc rồi mới từ từ đưa tay vào trong mà dò xét, nước nôi không tuôn trào ngay mà sau một lúc mò móc thì suối cũng đỗ về hạ lưu, hàng em còn khá khít và sạch sẽ khi không có bất kỳ mùi lạ nào, cỏ được dọn dẹp rất gọn gàn nên lại thêm một điểm cộng nữa cho bé. Sau một lúc được em nó chăm sóc thì cũng Out, em dọn dẹp sạch sẽ xong thì nằm lại nói chuyện một lúc đến gần hết giờ thì giúp tắm lại lần nữa mới ra về, rất là chu đáo. Em nó mang mã số 10 của Lan Quế Phường, ngực khá to cho ae dễ nhận dạng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Comet1199

Nhut Nguyen

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
2/9/20
Chủ đề
7
29
16
0 ₿
Hấp dẫn phết
 

Vu222

Binh Nhì
Bé Tập Massage
27/7/18
Chủ đề
1
31
2
29
0 ₿
Ae cho mình xin sđt của lqp để đặt phòng trước đi ạ
 

Long Luis

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
5/11/19
Chủ đề
9
24
13
35
0 ₿
Đọc cũng ổn phết, chắc lại phải vát súng đi xa một lần cho biết mùi thế nào rồi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.