Q.1 Giây Phút Thăng Hoa cùng ẻm 09 Pattaya

Lượt xem: 1,116

Vui Cùng Bé

Binh Nhất
Bé Tập Massage
13/1/21
Chủ đề
6
41
9
0 ₿
Chào anh em trang diễn đàn
Chỉ có những ngày lẻ sót lại của năm cũ nữa thui, anh em lại bước sang năm mới rồi. Chúc anh em luôn khỏe sung để tiếp tục khám phá thiên đường sung sướng ở cung đình nhé.

Tui vừa gặp em 09 ở Pattaya nên lên đây chia sẻ với anh em trang diễn đàn chút cho có tinh thần đoàn kết trong việc tinh thần dâm dục.
được biết có chương trình khuyến mãi nên cũng tranh thú làm một vé thử nghiệm xem bên Pattaya có gì lạ không, đến lễ tân lấy vé. Được giảm 50% nhé anh. Hướng dẫn lên phòng, vào phòng được locker hướng dẫn chỗ chi tiết về phòng rồi ngồi nghỉ mệt. Em 09 bắt đầu bước vào phòng với thân hình gợi cảm cuốn hút về mắt tui. Làm quen chào hỏi tui, rồi hướng dẫn tui vào xông hơi, em ngồi ngoài đợi tui. Tui vào xông hơi ngồi thư giãn nhưng mắt tui lại đưa đón em bằng cách đá lông nheo. Em cũng cười duyên với tui, tui xông hơi được 10 phút thì ra và em lau sơ ngồi làm quen tâm sự nói chuyện tàm phào với em một chút cho khô mồ hôi.
Tui vào bồn tắm, em đã tắm kỹ lưỡng cho tui, tắm lưng vai, tay cho tui, chả thiếu chỗ nào..Tắm xong thì em lau người cho tui và bắt đầu lên giường giao thân cho em làm thịt

Phần massage khỏe, em đấm bóp nhẹ nhàng, hai tay em kết hợp những kỹ thuật massage bài bản để massage cho tui. Thật khỏe người ra, tui chỉ nằm im thư giãn trong không gian yên tĩnh mà chỉ nghe những làn hơi thở và tay của em xoa nhẹ nhẹ cọ xát trên lưng tui như thịt với thịt chạm nhau ấy. B11. Coi vậy chứ 30ph em đấm xong thấy người khỏe hẳn à.Nào là tinh dầu, nào là đá nóng rồi gối nóng các kểu như xì pa.

Một không gian yên tĩnh và nào em cởi áo lướt cặp bưởi trên người tui, hai đầu vú của em mềm mềm mát mát là qua là lại làm tui lại càng nằm im để tận hưởng và chỉ nghe tiếng chụt chụt của đôi môi em đang hôn từng tý , em tặng tui một màn cháo đầy ngọt ngào trong một căn phòng yên tĩnh thơ mộng thế sao mà chịu đươc. Massage khỏe thì sướng lên mây, sau đó chuyển qua masage mệt thì lại càng sướng hơn, em nó dùng dầu để bôi trơn vàngực massage đưa đón săn lùng và thằng nhóc của tui đã bị em tóm lấy, thằng nhóc tui thì nghịch ngợm và năng động từ hồi tuổi dậy thì, thích chị em nào mà mát mẻ, nóng bỏng là nó khó chịu căng lên rất năng động, như sẵn sàng giao lưu vậy đó.
Em đã đưa đón thằng cu nhà tui bằng xe hơi sang chảnh nên rất êm, sướng và thõa mãn đời trai.chiêu đường ray của em làm tui phải xém thất thủ, cứ hình dung em dùng nhóc tui làm cái đường ray cho cái bánh xe em trượt lên trượt xuống. Em bảo tui thả lỏng nào, tui thì cũng năng động theo ôm vào người em, tay cũng đưa đến những chỗ hiếm của em. Tăng thêm phần kích thích cho em và tiếp sức cho thằng nhóc nhà tui. Khám phá em được em đưa đón một lúc thì thằng nhóc sướng đê mê xì ra lúc nào không hay rồi lăn ra ngủ. Đúng nghĩa là đi thư giãn luôn rồi, nằm thư giãn một lúc thì em lau khô cho tui và thằng nhóc. Em bóp đầu xoa bóp tâm sự, tăm sạch lại rồi check out.

Anh em ơi, số báo danh bé là 09 nhé
Face: 8đ
V1: Đầy đặn, căng tròn, bưởi nhé.
V2: Hơi ảnh hưởng dịch tý nhưng ổn lắm.
V3: 8đ
V4: Đủ để anh em mình liếm láp thư giãn.
Tic tui đi là Thái, típ thì cũng = tíc bonus thêm 50k. Lúc check in có tip cho locker 30k, lễ tân 50k. Tổng chi chưa đến 1 củ nhé.

Phòng ốc sạch sẽ, lễ tân và loker ok, tkv 09 thơm ngon đến từng thớ thịt kekee.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Todailau