Góp Vui Cho Topic Thêm Nhộn Nhịp

Lượt xem: 1,262

Cracker

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
7/12/19
Chủ đề
7
22
7
32
0 ₿
Các ae khỏe không ? mấy hôm nay thấy topic nhộn nhịp quá nên em cũng mạn phép lên đây góp vui = 1 bài ngắn, thanks ae đã đọc nhé ! Bóp dé ae.
Em đi bên Tokyo cũng vài lần, kết luôn từ lần đầu là em 18, đi mấy lần rồi vẫn chọn đúng mình ẽm, nay lâu quá không đi nên lên Rp cho ae nào có sở thích tương tự thì từ từ mà nghiên cứu nhé.
Face: Xinh xắn, ngọt ngào, điểm ấn tượng nhất khiến nhờ hoài khi gặp bé.
Body: Hàng đủ dùng, cam bưởi, eo thon, mông cũng vừa vặn, lúc trước em đi thì bé này wax khá sạch sẽ, mò chậm rãi một tí rồi kêu bé ngồi lên cho tevet khá thoải mái.
Tính Cách: Ngoan hiền, chịu khó phục vụ, thái độ tốt, em làm từ đầu đến cuối không hề than mệt hay vòi vĩn, rất tốt
Tắm tiên: Khá ngon lành, đủ để sướng đến lúc về, nằm mà nghe trong mình mẫy vẫn còn sướng. Ôm ấp hôn hít là khỏi chê, Nuru và BJ bú liếm bé làm nhiệt tình hết mình luôn, thoải mái móc bím mò lol bé không kêu một tiếng, chỉ là khi đưa ngon giữa vào thì em nó có rên nhẹ, nhưng rồi cũng nấc lên trong sung sướng thôi.
Massage: Bài khỏe là ổn, Nuru khá tốt, nằm mà nghe phê khắp toàn thân, bắt đầu là tấm lưng rộng rồi xuống vùng đùi ra khắp người là cặp ngực bé massage hết, trước khi dùng bím lướt quanh một vòng để dừng lại ở chỗ thằng em và cho nó thêm một lần sướng cùng bài BJ cực ngọt.
Đánh giá chung về kỹ năng của bé: Lấy ưu điểm bù khuyết điểm, body không khủng nhưng cách phục vụ rất tốt, BJ nhiệt tình cực sướng.
Tổng tiền: Giá vé: 700 + Boa: 700, giờ có vụ xin code gì đó được giảm nên ae thoải mái rồi.