Góp ý với BQT

Lượt xem: 7,831

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ozawa

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/10/15
Chủ đề
8
155
53
33
0 ₿
Thích nhất ý thu 2 thu 6 thu 7, tui di to chau gan 10l rồi, cn có dễ
Thương có, sở thích khác nhau thì yêu cau khác nhau
 

kingmaster

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
11/12/15
Chủ đề
22
666
120
Phú Nhuận, TPHCM
0 ₿
rõ ràng có vấn đề gì đó giữa các Mod miền tây với các cơ sở massage ở CT... ngta đi k sao. đến lượt các bác đi 1-2 lần k hài lòng là đưa vào blacklist hoặc xoá bài rp của các member là k đc.
ai cũng có quyền đóng góp ý kiến cá nhân. trước khi xoá cần thông báo cho chủ bài viết 01 tiếng để thể hiện sự tôn trọng. dù gì để rp thì cũng tốn k ít kinh phí. các bác làm vậy giống lạm quyền quá.
như vậy anh em ai dám đi check nếu biết check về bài đăng đều bị xoá vì có tính PR???
 

onlylovelix

Binh Nhì
Bé Tập Massage
11/2/16
Chủ đề
1
26
6
32
0 ₿
Admin vào giải quyết vấn đề.
Trong chuyện này có uổng khúc gì đó anh @raej sẻ nói vấn đề tc vì sao bị dìm hàng nếu admin vào cuộc.
 

Thần Long

Tổng Tư Lệnh
Administrator
Thành viên BQT
Administrator
9/4/15
Chủ đề
15
2,885
1,896
HCM
14,452 ₿
Cừu Long
Ad đây ad đây. Mới đi công vụ về có phần hơi ngạc nhiên vì cách đây ko lâu mới giải quyết cho mấy anh em cộng đồng massage sài còn thì giờ lại đến "cần thơ khẩu chiến". Ad đang liên hệ với tất cả các mem có mặt trong sự việc lần này để làm rõ vấn đề. Do diễn đàn ngày càng phát triển nên cần rất nhiều nhân sự nằm trong khối điều hành. Mà mỗi người mỗi cách xây dựng các anh em bình tĩnh bớt nóng. Vì việc gì cũng có thể giải quyết được cả. Thân ái và quyết thắng.
Admin
 

C47K

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
7
98
36
0 ₿
Căng lắm đấy bác ạ, có vẽ lần này cần có một quyết sách "rõ ràng, đúng đắng và nhất quán về mọi mặt" đấy...
 

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
- Chào AE diễn đàn.
. Câu chuyện của chúng ta đang nóng dần lên, tuy nhiên nó sẽ thật đơn giản nếu nhìn nhận vấn đề ở góc độ khác.
Xin chia sẽ đôi điều (kinh nghiệm từ diễn đàn anchoi.com)
+ Mỗi bài viết đều là tâm huyết của AE, chúng tôi đều dành thời gian để viết bài của mình để chia sẽ lại cho AE, những nơi không ok chúng tôi đều k chia sẽ những bài viết đã đi đều có ngày tháng và thời gian, thông tin khá cụ thể. (quy định đi đăng thread) Nên AE có thể kiểm chứng những bài rp đó, đúng và sai sẽ thông qua điểm like (điểm thành tích, điểm tín dụng). Không loại trừ 1 số mem có bài rp ảo tung chảo hay nói quá sự thật-->. Những mem này nên có 1 số biện pháp (trừ diểm tín dụng, lock nick trong khoảng thời gian bao lâu...)
+ Vì cũng có hiện trạng con sâu làm rầu nồi canh, nên ad và mod cũng muốn sàng lọc lại. Tuy nhiên vì mỗi người đi mỗi ktv khác nhau nên khó có thể nói hết được, nếu số bài rp xấu khá cao ( phải kiểm chứng thông qua các thành viên kì cựu hoặc ad hay mod) thì nên gom lại qua 1 topic khác hoặc vào blacklist......
+ 1 số kiến nghị:
-
AD và mod nên theo dõi các bài viết kĩ hơn cũng như các com ( các com phản cảm hay dung tục nên gạch bài viết hay banned nick,....)
- Khi closed 1 topic nên có thông báo cho chủ topic và ghi rõ trên bài viết, ,lí do ( thường thì nên đề nghị chỉnh sửa hay thay đổi ( nếu sai nội dung hay sai chính tả hay ....) nếu vẫn vi phạm thì mới closed topic và có ghi chú + thông báo).
- Điểm thành tích ( hay điểm tín dụng ) phản ánh thực tế bài viết chất lượng hay không chất lượng, nên bổ sung thêm trừ điểm ( nêu rõ lí do khi trừ điểm 1 ai đó, ad và mod có thể kiểm chứng vì không thể trừ vô tội vạ được),
- Nên có cấp độ các thành viên ( số lượng bài viết, số điểm tín dụng được cộng được trừ, mà ở cấp độ tương đương), không nên theo số bài post hay số com post mà cấp độ lại lên.
vd: 1 mem mới gia nhập 2 ngày nhưng com tới cả 100 bài post thì lên Active mem trong khi đó lại không cống hiến hay chia sẽ cho dđ nhiều.
. 1 chủ CS massage đăng bài nhận cả trăm lượt like cũng lên Active mem thì cũng k hợp lí lắm.

Thân.
 
Sửa lần cuối:

ĐôngAnh

Binh Nhì
Bé Thích Massage
18/7/15
Chủ đề
1
97
42
0 ₿
Tậm thư khá dài và chất đó Bác.
 

KaChiuSoa

Tham Mưu
Người Truyền Cảm Hứng
Moderator
30/3/15
Chủ đề
72
1,472
1,145
0 ₿
Juno Emmons
Cảm ơn những góp ý xây dựng chất như quả gất của bác nhé,sẽ nghiên cứu lại vấn đề cấp độ thành viên sao cho công bằng,hợp lý ;)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pippo85

raej

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
28/2/16
Chủ đề
23
317
285
40
0 ₿
9 xác, nhưng để những vấn đề trên hoàn hảo cần có những nguời quản lý có tâm và có tầm nữa, theo chủ nghĩa cá nhân thì bố thg nào chịu đc... theo mình biết thì acc tan rã cũng do nội bộ kg đoàn kết, tui chơi diễn đàn cũng lâu, thấy ad mình rất dễ chịu và 1số Mod cũng rất thân thiện, thực trạng thì các bác đã thấy, rất mong BQT thiết lập lại hệ thống mod để dđ ngày một phát triển....

Trân trọng
 

period

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
17/4/16
Chủ đề
0
8
0
q.5
0 ₿
Em là Newbie nhưng theo dõi diễn đàn cũng khá lâu rồi. Trước kia thì không có gì nhưng dạo này đọc thấy vài mod viết sai chính tả nhiều quá. Vấn đề này BQT nên xem lại.
 

Cần Một Cái Tên

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
21/5/15
Chủ đề
10
51
45
30
0 ₿
Mấy hôm nay công việc lu bu quá cho nên không lên diển đàn hôm nay vào thấy anh em tranh cải quá, liên hệ Admin thì nghe thông tin giật gân hơn là chủ cơ sở Tô Châu nói có một *** người miền Bắc tự xưng là Mod congdongmassage.com vào xin ưu đãi nhưng bị từ chối thẳng thừng. Chú Lộc nè tôi kêu chú vì chú không lớn tuổi hơn tôi chúng tôi không khổ tới mức phải đi xin hổ trợ từ Chú, Chú từng nói chú sẽ cho ai đó chỉ ra cái thiếu xót hoặc góp ý của cơ sở Chú Chú cho massage miễn phí 1 năm, riêng tôi chú chứng minh được tôi và ba người bạn trong đoàn kiemr tra công trình Vincom đã yêu cầu xin hỗ trợ tôi sẽ tặng chú 1 căng nhà ở Vincom 30 tháng 4 ở chơi . Chú làm dịch vụ đúng hơn là dịch vụ nhạy cảm chú nên tiếp thu ý kiến của khách hàng đằng này Chú vu khống cho người khác, ở đời chưa ai giàu hơn ai đâu nha Chú Lộc ngoài đời tôi ra sao tôi không cần chứng minh ở đây nhưng chắc 1 điều tôi có thể mở dư một chuổi massage như chú đó vì thê tôi không bá dơ mà đi ăn xin Chú đâu
 

raej

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
28/2/16
Chủ đề
23
317
285
40
0 ₿
Sao ra cái rp nào nào về TC là mất hết vậy ta.... nếu kg cho rp thì các Bác cho cái topic cấm rp,để a/e bik đường mà thi hành chứ nhỉ...
 

David Tran

Binh Nhì
Bé Thích Massage
10/11/15
Chủ đề
1
82
65
34
0 ₿
Bữa giờ tui để ý vụ này mà chưa lên tiếng xem mod với admin xử lý sao. Giờ ngứa quá lên tiếng chút. Tui cũng thường hay đi CT tui vẫn biết TC tỉ lệ gặp hàng công nghiệp, vòi vĩnh khá cao, đó là cái dở của TC, ae có report nên ăn chơi tự biết tránh, thường ae đi chơi lên đây tham gia forum thì cũng thuộc dạng muốn nghiên cứu kỹ trước khi chơi rồi nên bác Mod đừng lo, bác xóa bài làm cho người ta mù thông tin hơn thì có. bác Mod đi TC dính công nghiệp thì bác đã report rồi, lão chủ TC vào đây thanh minh kiểu gì kệ lão, ae có mắt, ae tự đọc report trước khi đi. Tui nói thẳng bác xóa bài mem, xóa hết mấy cái bài liên quan TC là bác làm việc theo kiểu thù hằn cá nhân trong đấy. Như tui đây đi TC 2 lần, lần đầu ngon cách đây hơn năm, lần 2 t bị công nghiệp sau đó lên forum đọc bài, comments của ae cũng tương tự nên tui quyết định không đi TC nữa, từ đó về sau tui chỉ đi PĐ. Nếu ko có bài của ae, nếu tui chỉ tham gia forum vào từ thời gian này trở đi vì danh tiếng TC xưa giờ dù bị công nghiệp 2,3 lần chắc tui cũng ráng đi lần 3-4 vì nghĩ mình bị xui.
Tui đợi xem admin giải quyết sao, đừng làm ae nản rời diễn đàn.
 

raej

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
28/2/16
Chủ đề
23
317
285
40
0 ₿

Mod đã mở các bài đã xóa lại rùi Bác ơi, lí do xóa và mở lại thì tui không hiểu cái đó do BQT họ bàn với nhau.
Nếu Bác có ý định trở lại TC thì có vài số Bác check thử nhá...:p:p:p
 

Ruado

Binh Nhất
Bé Tập Massage
19/9/15
Chủ đề
3
34
4
38
0 ₿
Không liên quan cho lắm nhưng tôi cũng bị lọc 1 bài không cho đăng và cũng không hiểu lý do. Chẳng qua là 1 newbie nên tôi cũng ko để ý cho lắm. Số là hôm qua có 1 bài đăng của tôi với nội dung đại loại như là: nơi tôi ở là Biên Hòa, tầm 1 tuần nữa tháng thì có việc lên SG ở lại 1 ngày, thích đi MS nhưng thường đi 1 mình hơi buồn nên lập topic rủ 1 số ae ai chung sở thích thì cuối tuần này ra gặp làm vài chai bia rồi đi MS. Ngôn từ tôi sử dụng đầy đủ dấu câu, không sử dụng bất cứ ngôn ngữ bậy bạ gì, cũng như ko hề PR cho bất kể loại hình nào khác NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG. Nghĩ mãi cũng ko hiểu do đâu mà lại bị lọc. Haizzz hơi buồn 1 tí thôi, nhưng vẫn ủng hộ diễn đàn. Nếu vậy chắc chỉ chờ ai có topic đi off gì thì đi ké thôi.
 

C47K

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
7
98
36
0 ₿
Bác luôn có mẹt ơ những điểm nóng liên quan đến cần thơ bác nhở, em lên mà ko tìm thấy bài về tc nên cũng chán ko thèm nói luôn
 

boy_bip_bom

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/12/15
Chủ đề
1
39
27
0 ₿

Bác phạm vào tội tổ chức tụ tập đông người mà ko xin phép đó bác. Nhỡ nói xấu ai đó thì sao kiểm duyệt được hehe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pippo85

boy_bip_bom

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/12/15
Chủ đề
1
39
27
0 ₿
Chắc bị phản ứng quá nên mở lại.
 

raej

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
28/2/16
Chủ đề
23
317
285
40
0 ₿
Cần Thơ quê tui muh.... :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.