Bình Tân Gục ngã trước thiên thần 39 DBBT

Lượt xem: 3,043

Co Nhan Tinh

Binh Nhất
Bé Thích Massage
8/12/20
Chủ đề
5
76
25
0 ₿
Sau gần 1 tháng bận bịu công việc thì hôm nay em có tgian gé thăm DBBT . Phải nói là ngạc nhiên từ ngay lúc bước chân lên phòng khách ! Cơ sở mới vừa nâng cấp, phòng ốc phải nói là đẹp vãi linh hồn! (Không nói quá nha) mình thì cảm nhận không gian mới này sang trọng như kiểu cho ông hoàng bà chúa sống vậy !

Lướt lướt ipad một hồi thì thấy hôm nay cơ sở có nhiều nhân viên quá ! Quá trời bé mới em chưa bao giờ gặp ! Mới 1 tháng thôi mà cơ sở thay đổi quá nhiều ! Mình chọn bé 39 . Hỏi dò thì nge lễ tân nói bé mới làm dc gần 1 tháng .

Ngồi nhâm nhi lon bò cụng thì chú thợ điện dăt lên phòng ! Lên đến phòng em cũng quá ngạc nhiên vì phòng trên này trươc đây cũng khá đẹp rồi mà hôm nay được nâng cấp thêm lộng lẫy quá . Bồn tắm rộng , trang trí lại khắp phòng , giường mới nhìn thôi đã thấy hứng thú rồi , . Một điểm trừ nho nhỏ là chiêc giường mới này rất đẹp nhưng nằm hơi cứng ! Cởi đồ xông hơi xong thì bé cũng vào . Cô bé cao tầm 1m55 . Face thì xinh k biết chê chỗ nào . Đúng gu của em nên chấm em 9.5d về ngoại hình

Face đẹp

V1 đủ sài

V2 k mỡ

V3 mềm mại

V4 tỉa tót gọn gàng , thơm tho

Vào bồn tắm bé tắm cho em rồi cuốn lấy e như ngừoi yêu vậy , liếm ti liếm lên đến cổ lên tai làm gai ốc nó cứ nổi lên cuồn cuộn !

Ra ngoài massage khoẻ thì thấy bé nhỏ nhắn mà đấm trên tấm lưng như tấm phản của em em thấy thương bé gê . Nhưng bé đấm bóp ok lắm nha .

Rồi tiếp tục lại đến phần mệt . Bé lại đè e ra chăm soc cho thằng nhỏ , kỹ năng thì bé k nhiều lắm nhưng với khuôn mặt quá xinh kia hoà theo tiếng rên thì nó ăn đưt mọi thứ rồi . 69 này kia đầy đủ . Thơm tho , nươc nôi đủ cho ae sài ! Cuối cùng em cũng out trong sung cmn sướng ! Bé rất nhẹ nhang. Làm xong k về liền mà 2 đứa ngồi nói chuyện ôm ấp , lột trái cây cho e ăn .

Đây là 1 số lý tưởng cho ae thử , rất đáng thử đó ạ . Thêm một chút là ở ngoài 100% bé này xinh hơn trong hình ipad nhé .
 

Hoàng tomy

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/3/21
Chủ đề
1
24
5
0 ₿
Đọc nghe ok lắm
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿