Tân Phú Hạ sơn và tẹt ga với số 10 mới

Lượt xem: 1,725

chubeproduction

Thượng Sĩ
Trưởng Lão Massage
25/3/18
Chủ đề
15
826
295
Tphcm
0 ₿
Chào toàn thể ae sau 1 time lặn ngụp thì bé cũng phải trồi lên 1 tí,số là vô tình 2 ngày cuối tuần làm 2 cái lẩu bò và dê ôi trời người nó cứ bừng bừng ntn đóa,làm vô tình nhớ trong bóp còn cái thẻ đen vip chưa xài hứng quá liền xách xe ngay và lun có chú e @Lươn Chúa cứ kêu ra q1 mà thẩm còn mình thì thik kiếm chỗ mà mình chưa đi bao h kiểu khác người oki chốt Windy Tân Phú.
Tới nơi gửi xe và dx a pv nhiệt tình tư vấn lâu lâu mà gói 1k cho máu dòm ipad thì cũng chọn dx e số 10 nge nói là mới làm dx vài ngày thử vận may xem sao.
Csvc: 9đ phòng ốc sạch sẽ rộng rãi,xông ướt khô đều tốt.
Ktv 10: chuẩn gu cho ai thik mình dây cây cảnh,vừa người chuẩn gái á đông
V1: vừa với dáng e cam lai
V2: phẳng lì eo ót ôm sướng vl
V3: doggy oki nha
V4: ae ai đi thì tự cảm nhận nha
Mx khỏe: e làm đủ bài có đá nóng nhưng lực hơi yếu dx cái e vui vẻ nhiệt tình nói mỏi đâu là bóp chỗ dóa nói chung là ổn nha.
Mx mệt:
Từ lúc hỏi thăm chào nhau 1 lúc thì 2ae cũng thoải mái hơn,e tắm cho mình từ người tới chân và mình cũng yay 2ae mơn trớn cho nhau khám phá từng ngóc ngách e còn khuyến mãi cho mình màn cháo lưỡi đầy ướt át và mình đã out trong thế 69 đầy tê tái.
Trong lúc nghỉ ngơi 2 ae 8 đủ thứ chiện trên đời e cũng vui vẻ còn khen mình đập chai nữa chứ oki e quá khen bây giờ đập chai thì cái 2 nha,e đi đường lưỡi nhẹ nhàng từ trên xuống dưới ròy bắt đầu chà thái chà tới đâu phê tới dóa,phê nhưng mình cũng ko nhiệm vụ hái đào vỗ mông húp sò.Sau 1 hồi đánh nhau kịch liệt mình cũng đã ngã ngựa trong thế 69 mà mình ở trên còn e thì ở dưới húp trọn những tinh túy của mình hazzz tới đây thì cặp giò nó run mệ ròy.
Xong xuôi e còn giúp mình vệ sinh sạch sẽ nói chung e rất vui vẻ nhiệt tình và ngoan ngoãn nữa thik hợp cho mấy ae gu tình củm nha.
Tic:thẻ đen vip
Tip= tic
Pv cafe vui vẻ
Hẹn ae vào 1 ngày gần nhất chúc cơ sở làm ăn phát đạt see
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Ko hề kêu a đi q1 nha :)) a hỏi e thì e bảo ko bik Tân Phú vì e chỉ đi q1. Chỗ nào gần ai thì ng náy đi thôi :confuse:
 

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
57
592
254
0 ₿
Windy xin chân thành cảm ơn bác đã dành thời gian quý báu đến trải nghiệm …
Chúc bác luôn tràn đầy sức khỏe và thành công!