Hài lòng về em số 9 bên Luxury

Lượt xem: 1,446

Sekiro

Binh Nhất
Bé Tập Massage
11/5/20
Chủ đề
3
41
12
0 ₿
Chào các bác, chả là mình lại được trúng code free vé của bác @Dory tại cơ sở Massage luxury Gò Vấp, mình đi khoảng vào lúc 22h30, lúc đó chỉ còn lại vài bé. Lúc đầu muốn thử bé số 5, nghe các bác review dữ quá nhưng tiếc thay bé lại kẹt khách nên đành random vậy. Và lần này mình đi bé số 9 nhé. Về csvc thì khỏi bàn rồi, phòng ốc rộng rãi, bồn tắm đủ rộng cho các gói onsen (giá vé onsen bên đây rẻ nữa), anh lễ tân rất nhiệt tình, hỏi thăm đủ thứ sau khi mình massage xong. Vào phòng, mình xông hơi tầm 5p thì bé vào, dáng người bé nhỏ, cao tầm 1m55 (dáng hợp vs gu mình), bé chỉ mới vào làm được 5 ngày thôi nhưng trước đây có làm chỗ nào bên Q1 rồi mà mình ko nhớ tên. Xông hơi xong, bé lau khô mình kĩ rồi bảo chờ cho ráo mồ hôi rồi tắm, bé tắm nhiệt tình, chà kĩ lưỡng.
Đến phần mass khoẻ: Cứ ngỡ đâu là người mới nên tay nghề còn hơi kém, nhưng ko đâu, bé làm đủ bài, kĩ thuật tốt rất là thư giãn thoải mái. Phần mass mệt: bé đi Thái chuẩn, nhất là v1 tuy ko to nhưng vừa tay, có chiêu bánh mì kẹp xúc xích, liếm bi và đủ kiểu nữa. Xong rồi bé cũng BJ rất nhiệt tình, trong lúc đó mình có tranh thủ khám phá vòng 1 và v4 của bé, v1 săn chắc tay, v4 mới móc xíu thôi mà nước lênh láng, gọn gàng sạch sẽ . Sau 1 hồi quờn nhau thì mình cũng out trong sung sướng, sau đó bé tắm lại cho mình.
Nhìn chung thì bé làm kĩ thuật rất là được, nhưng chỉ có điều bé kiệm lời nói quá, ít nói, nếu mình ko hỏi hay bắt chuyện bé cũng im luôn, bé cũng hỏi mình thấy bé làm ntn??? Mình cũng góp ý thẳng thắng nên thân hay nói nhiều hơn xí. Bé còn nói lần sau đi nhớ ủng hộ lại bé nữa.
Đánh giá sơ bộ:
Face: nhìn có nét, tạm chấp nhận được
V1: 7/10 săn chắc tay
V2: 8/10 thon gọn
V3: 7/10 bóp đã tay
V4: 8/10 gọn gàng, sạch sẽ
Nhìn chung mình thấy bé này làm rất tốt, ae nào có đi thì cũng nên thử nhé. Cảm ơn các bác
Tic: free
Tip bằng vé chưa giảm 350k
Tip cho lễ tân nhiệt tình 20k
 

Massage Luxury Gò Vấp

Thiếu Uý
Cao Thủ Massage
20/9/19
Chủ đề
24
1,228
74
0 ₿
Cảm ơn anh đã report về ktv bên cơ sở. có gì bất cập bên e sẽ điều chỉnh anh nhé !
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sekiro

độcabx

Binh Nhì
Bé Tập Massage
19/6/20
Chủ đề
1
15
6
0 ₿
chúc mừng bác, bữa mới đi em 19 xong, cũng ok phết ra nhỉ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sekiro