Halloween ngất ngây cùng em 20

Lượt xem: 1,206

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

_Mèo Con_

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
23/10/19
Chủ đề
3
4
4
34
0 ₿
Chào các anh em đồng râm.

Halloween rồi mà chẳng có người yêu để hẹn cùng hò, thế là quyết định đến đây hò hẹn cùng mấy em có vẻ thú vị hơn haha. Sau một buổi lang thang ngoài đường, tôi vào đây cũng đã chập tối. Được anh quầy giới thiệu cho bé 20, anh bảo ngon cơm lắm =)))
Ngồi chờ một lát thì locker dẫn lên phòng. Một em dễ thương cực đứng chờ sẵn, giọng em ngọt lịm mời tôi vào phòng, tim tôi muốn rụng rời khi thấy em. Em cỡ đồ giúp tôi và máng lên, ôi body múp múp cùng cặp ngực quá ngon, khiến tôi như muốn xơi em ngay và lập tức.
Nôn nóng quá nên tôi chẳng xông hơi mà chỉ tắm sơ rồi lên giường chờ em "phục vụ". Nói thế thôi chứ mới màn masage khỏe thôi haha. Phận nữ nhi nhưng em khá là chắc tay trong các bài bản này, nằm lâu lâu tôi lại sờ sờ người em, làn da mịn màn sờ đã tay.
Em có mang đá đến chườm nhưng do sợ nóng nên tôi bảo em khỏi, mà thay vào đó là các bài khác cũng không kém phần thú vị.
Sau hết các màn massage, em bảo tôi xuống phao để tắm tiên cùng em, khi đó nhìn em tôi thấy chẳng khác gì tiên nữ cả. Anh em biết không, cặp ngực em lướt khắp người tôi, thỉnh thoảng dừng lại ở các chỗ nhạy cảm còn kèm theo BJ điêu luyện, khiến tôi suýt gục với em. Vừa ngậm mút vừa mân ti làm tôi không thể cầm cự mà out văng tung tóe.
Có lẽ tôi không thể văn vẻ nhưng thật sự lúc đó, sướng lắm mọi người ạ.

Tôi được em tắm và mặc lại quần áo thì cũng vừa đủ giờ, tôi xuống lại phòng chờ.
Nhìn chung cơ sở vật chất ở đây khá là chỉnh chu, kiến trúc như hoàng tộc nhìn khá bắt mắt.
Em thì xinh không phải chê, xong nào ra vòng đó, 9đ
Kỹ thuật điêu luyện: 9đ
Thiệt hại: TIC 600k + TIP bằng vé

Các bác muốn trải nghiệm có thể đến đây chọn bé 20 và cho thêm nhận xét nhé.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.