Hậu offline 13/5 – Con cá Bóp và Bóp cái cần bóp (89 Venus)

Lượt xem: 6,433

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

danchoi80

Thượng Uý
V.I.P Member
2/4/14
Chủ đề
36
1,355
661
0 ₿
Cơn mưa chiều tối tưởng làm anh em chùn bước, ko đi off được rồi chứ, nhưng tính ra cũng đông rồi, 10 mem ( dễ chia tiền J ) \. Nhân đây cũng cám ơn bác @Vampire2145 đã gởi anh em con cá bóp quá hớp như vậy. Con này chắc cũng phải để offline Tất Niên thì mới giải quyết nổi chứ ko phải đùa.

Sau vài chai đối ẩm, thì anh em chia nhau địa bàn hoạt động. Mình thì đã đặt lịch 89 VIP Thái Minh Long luôn, anh em khỏi phải giành nhau mất công, ahihi.

Xách trym chạy qua cái ét hết 1ph30s, phi lên phòng VIP thì bị chặn lại, em nó kẹt rồi anh ơi, anh qua phơi trym, í lộn, coi phim chờ em nó tí, hi hi, thôi, bật Youtube coi vậy. Mà đù, phòng muỗi hơi bị nhiều nha, đề nghị cho 500đ xịt muỗi nha chủ quán. CSVC bên ngoài thì bình thường, nếu dẹp bớt ghế phòng thư giãn cho thoáng hơn thì tốt, thay cái bóng đèn trắng huỳnh quang bằng đèn màu sẽ làm không gian dễ chịu hơn. Sau 15ph trym khô thì phi lên phòng VIP.

Nhận xét:

- CSVC phòng VIP: tính ra là khá rộng cho một cơ sở như vậy, bố trí ghế massage, vệ sinh, phòng xông hơi, bồn tắm rất hợp lý, ánh sáng vừa phải, tươm tất, gọn gàng: cho 8đ. Nhảy vào xông hơi, khá good, nhiệt độ vừa phải, lên khá nhanh: 8đ.

- Được 8ph thì chịu hết nổi, bước ra thì thấy em nó đứng trước cầm khăn rồi. Em nó cũng đã mở nước bồn tắm xong xuôi, +0.5 đ chu đáo. Em hỏi có gội đầu ko, thôi, next, tắm cho sạch sẽ để dễ hành sự được rùi em, hé hé, em cười bí hiểm. Chai sữa tắm Lifeboy và bàn tay của em làm mình khá dễ chịu. Thật sự thì mình cũng hơi dị ứng mấy chổ VIP mà dùng sữa tắm NO NAME, cho nên thấy OK lắm.

- Xong thì phi lên giường cái đùng, anh ơi, nằm ngửa ra đi anh. Á đù, dữ, nhưng ko phải, em bảo làm ngửa trước cho khỏe, hé hé. Giờ mới có dịp nhìn mặt em. Có răng khểnh nha, so với tuổi 24 thì em chững chạc một tí nhưng chỉ một tí thôi, vì nhìn một hồi thấy dễ thương. Nói chuyện thì biết là em cũng chỉ làm một thời gian thôi, do em đang cần vốn cho nên anh em nên tranh thủ vào ủng hộ em nó đi nha. Mình kết nhất kỹ thuật massage đầu và vai của em, phê thật, em bảo cái này đi gội đầu là làm vậy mà, có massage đầu, cổ và vai. Trời, giờ mình mới biết, trước giờ vô gội đầu toàn….massage ku, vãi !!!

- Xong đến phần gần chính: em massage khỏe cũng bình thường, khá thoải mái, dễ chịu. Đang im lặng tận hưởng thì thấy kiến bò, biết là phần chính đang chuẩn bị rồi, he he, kiến bò cũng khá kỹ, lâu, phê. Rồi tự nhiên ko thấy kiến đâu nữa, ngóc đầu lên tìm thì thấy em nó đang tháo xiêm y, thôi, đành nằm xuống lại vậy. Công nhận, cái cảm giác đôi hồng đào trườn tới trườn lui, hết mông tới lưng, kèm theo cái lưỡi ướt át của em nữa chứ, tới cổ thì thở phì phò và…nhột chít mẹ ah!!! Em làm Thái cũng khá lâu đó chứ, xong thì em lật mình qua, giải phóng sự bức bối của em trai mình, lại tiếp tục hì hục massage Thái, lần này mới có cơ hội nhìn kỹ cặp ngực thần sầu quỷ khóc của em. WAOOOOO!!! Đúng là đẹp thật. Rất vừa vặn, căng tràn sức sống. Có thể nói cặp ngực này là đẹp nhất mà trước giờ danchoi mới thấy, tự nhiên nhé, no silicon. Em, anh hun nhé. Dạ, nhưng anh đá lưỡi thôi nhé. K aka ka k… Vậy là,…. Thôi, khúc sau mấy bác tưởng tượng tiếp đi nhé. Vô phần chính thì em nó làm nhẹ nhàng, hợp tác… Ah, em nó cũng làm CIA, nhưng phải báo em trước.... Túm cái núm lại là: tui chắc chắn sẽ vô kiếm em vài chục lần nữa, chứ mốt mà em nghỉ thì tèo. Ahihi

- Ticket – tip theo thời giá + bonus em nó thêm 100K cho cặp ngực Venus tuyệt đỉnh!!! Quả không uổng phí công sức em tập thể dục buổi sáng, mà mấy bác biết làm cái nghề này mà còn sắp xếp tập thể dục buổi sáng là cần một người kiên định như thế nào rồi, nên thật sự nể phục em.

Thôi, đi kiếm $$$$ để vô thăm em nó tiếp đây, hẹn gặp anh em lần off kế tiếp. He he he!!!!
 

Graham

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
1/5/17
Chủ đề
31
402
303
10 ₿
Mừng bác ngon trym :D Vậy đã xác định là ngực tự nhiên rồi ha bác kkk
 

themgaivip

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
26/10/16
Chủ đề
12
141
51
35
0 ₿
mừng thớt ngon chym sẽ diện kiến em nó váo tine gần nhất ôi bưởi
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Mừng pác ngon trym cho 1 buổi tối trọn vẹn. Đọc rp pác xog Martin phải vác trym vào thăm em nó ngay và lun quá
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Dạ em đã tiếp nhận những thông tin của anh ạ em sẽ khắc phục ngay lập tức.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: danchoi80

danchoi80

Thượng Uý
V.I.P Member
2/4/14
Chủ đề
36
1,355
661
0 ₿

Thanks bác đã giới thiệu em ngon như vại!!! Hứa hẹn tốn bộn tiền oy... ahiuhiu
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Martin

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
Ngon con trym luôn
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
Mừng a ngon trym. Ăn cá bóp thì tay phải dc bóp mới ko uổng kkk
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Tham lam quá có ngày đổi tướng đi đó chú :D:D:D:D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.