World Cup Q.10 [Hawaii] 66 - Trong đầm gì đẹp bằng sen?

Lượt xem: 1,946

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Tranh thủ ghé qua Hawaii mở hàng tuần mới nhân tiện xả loạt code thu hoạch dc sau khi đâm full kèo Hawaii hơn 20 trận. Hôm nay xả CODE WC 2022 281136.

Nhắn zalo hỏi trước có bé nào rảnh chủ yếu coi có hình ành gì mới ko chứ cũng ko định book vì mình quyết định sẽ đi ko trùng với mấy số hot để chuột bạch thêm cho ae trong box Hawaii. Tới nơi đưa code ko quên bỏ nhỏ lễ tân từ giờ tới hết WC chắc anh còn đến đưa code nhiều, có gì em hỗ trợ nhé kkk. Tip chút đỉnh thôi nhưng lễ tân cười rất tươi nói OK luôn anh, mình đi trải nghiệm cho hết các bé. Lướt điện thoại của lễ tân chọn số hơi lâu xíu vì chủ yếu coi cho hết hình. +1 hiểu ý từ bạn lễ tân, thấy mình ko có nhu cầu tư vấn thì lùi ra sau ngồi để mình tự xem, ko gợi ý, ko hỏi, ko gì hết. Cuối cùng chọn 66, cũng ko vì lí do gì, chọn đại thôi.

Lên tới phòng, hình như phòng 303 nếu nghe ko nhầm. Phòng ốc bên này thì rộng rãi miễn bàn, và vuông vức, ko bị góc, bị hốc gì, nhìn kiểu rộng thì nội thất ta dàn trải ra khỏi chen chúc chi cho cực. Phòng xông khô, xông ướt cũng thuộc dạng to hơn tiêu chuẩn, có lẽ vì vậy xông khô nóng hơi lâu. Điểm cộng là có ngâm chân thảo dược + nước xông thảo dược (bt cơ sở khác chỉ thấy cho nước lã). Lần trước đi ko thấy có quần đùi, hôm nay thì có rồi. Thay quần vào xông đc 5p thì bé 66 vào. Mình ngồi thêm chắc cũng 10p nữa, xông lâu chút cho xả độc do hôm qua mới bị trúng thực. Ngồi nhìn đánh giá bé 66 mình dây, trắng trẻo, V1 tạm, V2, V3 ổn áp. Xông xong đi ra thì mới nhìn rõ mặt, nói chung ko phải gu của mình nhưng cũng tạm ổn, đường nét hơi cứng chứ ko dc thanh thoát. Mặt hơi vuông, môi dày, chắc là dăm. Hỏi thăm vài câu biết bé người Đồng Tháp, nên lấy số 66.
Ngồi xíu cho hết mồ hôi thì vào tắm. Bé cởi cái đầm ngủ ra (bên Hawaii hình như đa số mặc đầm ngủ, mình khá ưng, thấy có mood hơn là cosplay; cosplay trừ khi bé hợp với phong cách đó, còn ko cứ thỏ con, học sinh nhìn cũng hơi miễn cưỡng). V1 hệ cam Việt, V2 siêu gọn gàng ko lipid, khen thật ko khách sáo, V3 ổn, V4 cắt tỉa gọn gàng.

Phần tắm thì bình thường ko có gì đặc sắc, có mơn trớn chút đỉnh k đáng kể, bù lại bé mút ti, hôn cổ rất mạnh, rất phê, cảm giác như máy hút bụi hút vậy kkk. Nhưng mà sau một lúc thì cảm giác hơi nhàm vì lực mạnh nên mất đi sự tinh tế. Gội đầu xong mình ngồi lên thành cho bé rửa súng lại rồi BJ. Rửa súng mân mê rất phê nha, nhưng BJ thì chỉ 5s, hơi tuột mood. Đang phê, bé ngừng lại nói mình xả nước lại mà mình còn tưởng mình nghe lầm.

Ra giường matxa khỏe, bé làm ổn áp, lực mạnh. Bé có bài nhấn đối xứng khá lạ, thấy cũng phê. Nhấn vai trái thì eo phải, eo trái thì vai phải, tay trái thì đùi phải, đùi trái thì tay phải. Nói chung hiệu quả mình nghĩ cũng same same, nhưng cảm giác cơ thể dc thay đổi cách xoa bóp cũng ổn. Nhấn xong rồi chặt, cũng ok. Chặt xong rồi đấm, chưa ok bằng vì đấm mạnh nhưng kiểu như đấm bao cát, đau nhưng ko phê. Đánh giá chung mx khỏe 7/10.

Phần mx mệt, bắt đầu bằng màn chà lưỡi rất phê. Nhấn mạnh là chà lưỡi, chứ ko phải đi lưỡi nha. Mấy bác cứ liên tưởng tới Tom & Jerry thỉnh thoảng có con chó to to nó hay liếm méo mặt người ta. Thì đây là như vậy luôn. Thêm 1 skill đặc biệt làm màn ngậm listerine (chắc có pha loãng) rồi phun thẳng vào WC sau đó dọn dẹp. Mà ơi nó tê tái, vừa tê, vừa tái đúng nghĩa luôn kkk. Tê vì sướng mà tái vì hơi the. Sau đó cảm giác bé tiếp tục ngậm listerine và phun đều lên lưng. Mình ko cảm giác rõ lắm mà cũng k nhìn thấy. Chà thái xong lật ngửa lại bé lại tiếp tục màn listerine rửa trụ. Lần đầu thì ấm ấm, phê phê. Lần thứ 2 thì bắt đầu hơi the. Bù lại BJ rất ổn, ngậm môi rất khít, ko bị răng, mút lút cán luôn, nhả ra, ngậm vào dùng miệng "đớp" luôn chứ ko cần dùng tay cầm bỏ vào miệng. Sau đó bé BJ HJ 5/5 cho mình out. Tuy nhiên, từ lúc ngửa lên thì ko có 69, cũng ko có trườn, ôm ấp, bú bình gì vì bé nằm ngang hông mình.

Out xong nằm nghỉ bé ra tắm lại trước rồi gọi mình ra tắm lại. Mặc quần áo xong xem đt thì 3h40 (lúc vào là 2h30), vậy còn dư 20p. Tip luôn tại phòng, ngồi nghỉ xíu. Sau đó bé nói chuyện điện thoại, đất đai, nhà cửa gì đó ở quê, trong khi mình ngồi ăn hết đĩa trái cây đợi bé nói xong rồi về. Thấy cũng ko vui lắm vì dù gì vẫn đang là "giờ đi làm" của bé, nhưng thôi kệ, mình ko bận tâm lắm. Nhưng trước khi về bé lại "bonus" thêm câu anh thấy em nói điện thoại đó, ở quê kẹt lắm nên em mới đi làm vầy, chứ ko em cũng ko đi làm. OK, tất nhiên nghề này ko phải "vinh quang" gì, nhưng bé nói vậy buồn ghê luôn đó. May mà lúc xuống lễ tân gặp dc ae đồng râm từ diễn đàn đang check code WC, chém gió dc mấy câu nên giờ hết buồn rùi kkk.

Tổng kết
Trong đầm gì đẹp bằng sen? Xin thưa là trước ko chứ giờ cũng kha khá thứ đẹp hơn à kkk.
Bé 66 mình dây cây tiểu cảnh (ko phải cây cổ thụ), thon thả, mới vào nghề, về kĩ năng thì có, nhưng độ khéo, sự tinh tế chắc là còn cần rèn luyện thêm nhiều. Ae nào muốn trải nghiệm cảm giác lạ (listerine) hoặc người chơi hệ chà lưỡi thì có thể thử. Ko hợp cho ae thích gu tình cảm ôm ấp hấp diêm. Hawaii thì CSVC rất ổn, phòng rộng, khăn thơm, thang máy nhanh, tiếc là ko có gì ăn cứu đói.
Thiệt hại: tic event + tip 990k.

Cảm ơn nhà tài trợ @Camapro@Massage Hawaii đã tạo ra sân chơi hết sức thú vị mùa WC cho ae!
 

kirishi

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/5/18
Chủ đề
7
138
31
0 ₿
Chào ng ae đồng dâm, mình cũng đâm full Hawaii mà toàn xịt :cuteonion58:
Gặp bác xong là lên check bé 24 đó, bé nghỉ cả tuần nay mới đi làm lại. Bé nói ko thích được viết rp nên thôi. Nói chung cực ngon, vui vẻ, tình cảm ôm ấp, skill đỉnh và đầy đủ, đảm đang vừa đủ xài. Mình thấy là 1 số must try ở Hawaii đấy.
 

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
24 chắc gần hot nhất ở đây r thấy rp nhiều mà toàn max điểm.
Chắc mình đợi trúng trận CK rồi đi hàng top:2onion2:
Tranh thủ nạo vét mấy số dưới đáy trước cho ae có thêm thông tin kkk
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
quá dữ , văn bay chữ múa , văn thơ lai láng , nước chảy đầy hán =))
 

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Nước súc miệng chảy đầy háng...
Chưa bao giờ đi ms mà cái khăn trải để nằm nó ướt một vũng to ngay háng vậy luôn đó các bác.
Ko biết chắc tưởng té ra quần.
 

Phúc diu ba bey

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
9
81
53
0 ₿
skill thì hấp dẫn , nhưng kiểu bé nc vậy mình thấy không thích rồi. ths bác chia sẽ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Hơi thiếu "duyên" chút xíu chứ mình ko nghĩ là bé có ý gì.
Nếu gặp lần 2,3 thì k sao nhưng mà lần đầu thì hơi dội kkk
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,828
4,597
30 ₿
nghe đầm đầm thấy có mùi quá nha :cuteonion8: