World Cup Q.10 [Hawaii] 79 - Thần tài lớn bé bỏng!

Lượt xem: 2,056

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Tiếp tục series khám phá đảo Hawaii xa xôi. Hôm nay lại nhắn tin hỏi thăm thì nhận dc số hình nói chung là gần y hệt như hôm trước kkk. Mình có thử hỏi số đo 3 vòng các bé thì dc trả lời là "nhà em ko có nắm thông tin này". Thông tin vậy cho các bác nào thắc mắc hay định hỏi nhé. Thêm nữa là chắc nhiều bác cũng biết rồi, Hawaii trụ sở gốc là ngoài Hà Nội, có chuỗi 4 cơ sở nữa, trong đây có 1 cái. Nên nói chung có nhiều thứ, nhiều quy trình sẽ ko giống các cơ sở của Sài thành. Mình ko nhận xét hơn thua, đơn giản là khác thôi. Ngay cả chuyện k có số đo 3 vòng, thì nghĩ đi nghĩ lại cũng mặt này mặt kia. Số đó đưa ra, thật ra cũng chẳng ai kiểm chứng dc, đa số toàn na ná nhau cả kkk.

Thôi dông dài vậy đủ rồi. Hôm nay quyết định chọn số 79. Số này mình tăm tia lâu lắm rồi, gần như là đầu tiên, nhưng ko dám chọn, vì số thần tài quá đẹp, nhìn hình nó lại quá đúng gu, mọi thứ đều quá ảo đi mà. Bé tóc ngang vai, mái lưa thưa rất JAV, nhưng hình lại ko thấy xíu body nào, ko tưởng tượng dc chiều cao số đo sao luôn. Nhân tiện sau chuỗi đoán đâu sai đó thôi quyết định liều chọn luôn xem có sai tiếp nổi nữa ko kkk.

Vô thang máy gặp chú em locker có vẻ đã chai mặt với thanh niên chuyên đi code này. Thôi thì tip e chút đỉnh cho vui vẻ chứ e hỏi sao a đoán trúng nhiều vậy a cũng hơi nhột hahaha. Chém gió thêm mấy câu nghe dc bé mình dây, nhỏ nhắn, nhưng xinh xắn lắm. Có vẻ là lolli rồi.

Lên phòng định bụng vào xông khô thôi nhưng thấy hơi lên chưa đủ thôi qua xông ướt trước. Xông 1 lúc thì bé vào. Ấn tượng ban đầu thì đúng là mình dây, cây cảnh, nhưng vòng nào cần nở thì vẫn nở nhé. Nhìn thì cũng k thấp lắm nhưng tới khi bé bỏ guốc ra thì chắc 3m bẻ đôi thôi. Mở cửa qua xông khô nhìn lướt qua bé thì thấy xinh nha, ko giống hình lắm, vì tóc dài hơn, nhuộm đen lại rồi, nhưng nét chung thì xinh, nhất là mũi cao và 2 cái má lúm. Bé cười nhẹ nhìn rất giống mấy JAV idol phong cách lolli luôn. Tóm tắt là hình xinh hơn, nhưng mà ở ngoài Duyên hơn. Bước đầu với mình vậy là quá ổn áp cho lựa chọn nhắm mắt này rồi. Mình thì v chứ thằng em nó nhao nhao lên rồi. Hôm nay ko có quần, quấn cái khăn bé xíu ko kiềm nổi nó.

Lúc đi ra có để ý bé vô cái là để dt lên nóc tủ ngay, rất xa tầm với, tầm nhìn. +10 điểm tinh tế. Mình ko ngại mấy bé rảnh thì xem dt, hoặc xem canh giờ, nhưng có thể ko cần đến dt thì tuyệt vời hơn nữa.

Xông hơi ra thì bé tranh thủ lau người sơ cho mình rồi ra ghế ngồi làm quen. Bây giờ nhìn kĩ rồi thì đánh giá 8.5/10 nhé. Gu mình là xinh xắn chấp hết nên 8.5 thì các bác yên tâm. Ko xinh thì do gu các bác khác gu mình haha. So với những bé mà mình đánh giá xinh thì bé 79 này còn nhiều nét tự nhiên nhất, chưa đụng chạm gì nhiều. Ngoài nhỏ nhắn xinh xắn thì còn gần genZ nữa. Nói thật nếu ở ngoài, chắc k dám rờ vào vì sợ đi tù. Mình kéo bé ngồi lên đùi thì vô tình chạm phải thằng em đang biểu tình, thấy bé giật bắn mình, ko biết có giả bộ ko. Nhưng đến hết giờ thì mình biết 90% là ko. Còn tại sao thì các bác đọc tiếp nhé kkk.

Nói chuyện vài câu hỏi thăm tình iu tình báo, tranh thủ "thơm" bé mấy cái rồi qua tắm. Lúc này bé cởi đồ ra hết thì đánh giá 3 vòng đủ xài với chiều cao của bé. Ko quá phồn thực nhưng vẫn phổng phao, vòng nào ra vòng nấy nhé. Phần tắm thì ko có gì đặc biệt nếu ko muốn nói là dưới trung bình tính về số lượng skill. Nhưng bù lại thời gian và chất lượng thì đỉnh cao. Vừa tắm, vừa nghịch nước nói chuyện như người iu. Kì cọ vuốt ve qua lại chứ ko phải mẹ tắm con. Đến phần onsen thì tình cảm vô cùng, các màn lick ti, lick bụng này nọ gần như bỏ qua để tập trung vào phần hôn hít trên cổ, trên vai, trên mặt, trên mô... 2 cơ thể quấn lấy nhau như 2 thanh niên mới lớn, tham lam hôn hít đủ thứ, tay chân siết lấy nhau chứ ko phải kiểu KTV kích thích cho khách. Màn BJ thì gần như ko có dạo đầu, bé kê mông mình lên trên chân bé rồi ngậm lút cán thằng em ngay khi mới vào. Nhẹ nhàng, tình cảm nhưng mút cái nào chất lượng cái đó. Mê mệt với bé một lúc rồi chuyển qua giường. Dư âm màn tắm nó còn lại tới nỗi lau khô người rồu lên giường nằm lấy tay "sắp xếp" tư thế cho thằng em mà thấy nó nhớt nhờn nhợt. Nhìn thấy các bé matxa quá nhiều lần rồi nhưng gần như chưa có cảm giác này bao giờ. Ko khác gì lần đầu với người iu.

Phần matxa khỏe thì trung bình yếu, vì bé cũng nhỏ, chủ yếu là xoa, nhấn. Lực cũng k thấm gì mấy nhưng làm rất chậm rãi, từ tốn, vuốt ve, mơn trớn. Lúc matxa khỏe bé khỏa thân hoàn toàn nhé. Bác nào có nhu cầu bầm dập thì khuyên ko nên chọn, vì bé khá hạn chế về cả số lượng lẫn chất lượng, chủ yếu tạo cảm giác cho phần matxa mệt thôi kkk. Mình thì lại thích vậy, nếu ko làm thì ko làm luôn, chứ làm kiểu đủ bài để trả thì cũng ko ăn thua gì lắm với dân chơi thể thao như mình.

Tới phần mx mệt, nó lại gần y như phần tắm, ko quá nhiều skill, chỉ có đi lưỡi và nuru, nhưng chất lượng bù số lượng. Thật ra đi lưỡi (listerine) cũng lướt lát thôi vì thời gian tập trung cho nuru hết rồi. Trườn sấp, trườn ngửa, trườn một bên, trườn ngực, cưỡi ngựa xuôi, cưỡi ngựa ngược, kẹp chân, kẹp tay đủ cả. Rất ít bé có thể làm đủ như vậy nhé, vì làm ko khéo rất dễ té kkk. Bé có lợi thế là nhỏ nhắn nên gần như trườn tư thế nào cũng nằm lọt trên người mình, cho mình cảm giác ôm trọn bé. Sau đó chuyển qua BJ rồi 69. Bé gần như chưa có HJ gì nên mình nghĩ sẽ BJ một lúc rồi HJ cho mình ra nên ko kiềm chế gì. Ai ngờ bé BJ đến cuối cùng luôn, làm đầu hàng trong chưa tới 5 phút... Về nhà đã kiểm điểm chấn chỉnh thằng nhỏ lần sau ko dc như vậy... Xong xuôi bé đi súc miệng lại rồi ra ngồi bên cạnh bóp tay cho mình. Ngắm bé từ một bên thì góc mặt có vẻ ko xinh bằng trực diện kkk. Nhưng chỉ cần cười lên là tỏa nắng. Nói chuyện chút đỉnh vào tắm lại rồi mình ra lau người, mặc quần áo, nhìn dt thì thấy đúng boong hết giờ. Tip tại phòng rồi tạm biệt bé bằng nụ hôn lên má. Thiệt tình vẫn còn cảm thấy bé quá "bé bỏng", ko dám vồ vập luôn, mặc dù mới vừa quần nhau tơi bời.

TỔNG KẾT
Nhận xét cụ thể thì ở trên hết rồi. Mình chỉ tóm tắt lại là bé 79 phù hợp với bác nào thích GFE, chứ nếu vào nằm hưởng thụ thì mình k chắc. Bé ko quá nặng nề về phần dịch vụ, skill nhưng lại quá tuyệt vời về phần tình cảm, làm cái nào là làm hết mình chứ ko lấy số lượng. Người ta vẫn nói một nghề cho chín còn hơn chín nghề là vậy :D. Bé cũng rất thật thà, có gì nói đó, ít khi nói giỡn, nhưng nói chuyện vui thì vẫn cười rất nhiều nhé. Chống chỉ định mấy bác FA, đi rồi là ko đi số khác nữa đó, đừng đánh rơi tuổi trẻ vì bé kkk. Còn bác nào fan JAV, fan mái lưa thưa, fan má lúm đồng tiền, fan lolli thì ko em 79 chứ ai, đố tìm dc ai giống 79 thứ hai kkk.
Thiệt hại: tic CODE WC 2022 251127 + tip = vé x1.5, các bác thông cảm. Gờ u mình <3. Vì bé 79 này mà công cuộc đi hết số Hawaii đang lung lay dữ dội!

Bonus
Kinh nghiệm chọn hình của mình. Nếu là hình selfie, các bác thấy đúng gu, thì nên thử. Thời này hình nào cũng qua chỉnh sửa hết thôi, đừng nghĩ selfie thì chỉnh nhiều. Chỉnh app thật ra còn đỡ hơn thợ ảnh chỉnh kkk.

Cảm ơn nhà tài trợ @Camapro@Massage Hawaii đã tạo ra sân chơi hết sức thú vị mùa WC cho ae!
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Himura, lht9x and Chị 3 Báo

highlatency

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
26/7/22
Chủ đề
20
348
208
0 ₿
vừa xài code WC, vừa xài code Camapro cho cùng 1 vé ah bro?
ở trên thấy bro dùng code WC rồi mà, dưới lại cảm ơn Camapro.
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
nhìn mấy bé cũng chảy nước, thêm bác đi mà xác minh vậy nữa thì phải ráng ăn nằm ở lỳ với mod quá.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Nên ghé trải nghiệm nhé bác. Mình ko phân biệt Nam Bắc gì, nhưng mà Hawaii gốc bắc nó có cái gì đó là lạ, khang khác các cs SG lém. Mấy bé mặc dù ở trong này nhưng đều tập kết ra Bắc đào tạo, thực chiến mấy tháng r mới thả lại vô đây kkk.
 

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Nghe hấp dẫn quá nhỉ, để chị 3 chơi event kiếm cái code đi thử :2onion16:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: SC17

Quân sư

Binh Nhất
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
5
63
34
0 ₿
trùi ấn tượng với bé này quá, phải có dịp nào máu nhiều mới ghé thăm bé quá.
 

Quân sư

Binh Nhất
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
5
63
34
0 ₿
2 bé nhé. kkkk nhớ có gói cho chọn ktv trực tiếp thì phải
 

Socconciu

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
8
108
49
0 ₿
Tui chưa gặp bé 79 này , mà bác kể thì tui thấy chất ở chỗ bé làm rất là hợp với tui. kểu khám phá như thời sinh viên.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17