Q.11 !!!!HÃY CHO A ĐƯỢC NGUYỆN CHẾT VÌ CẶP NGỰC SIÊU ĐẸP CỦA 18 "THIÊN THẦN BÉ NHỎ" CỦA ANH. THẬT LÀ REAL!!!

Lượt xem: 2,878

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Anh Cửu

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
14/8/22
Chủ đề
1
2
2
0 ₿
Thân ái Chào các đồng dâm! Một buổi tối đang tung tăng đang cf bên quận 1,thì thấy ae giới thiệu có Hoa Kiều ổn lắm, lại nghe toàn hot girl. Bốc đt gọi ngay vào số sảnh thì ko thấy bắt máy.
Thôi thì tạt cánh đánh đầu thử may thì vào vậy. Lần đầu tiên đến mình khá là bất ngờ nhìn bên ngoài cơ sở đẹp vậy mà cái cửa cũng hơi bé ,nhưng "KHÔNG" vào là một mê cung, quầy trang trí rất đẹp khá bắt mắt. Mình nói đi thử vé 890k xem coi sao vì đọc thấy hấp dẫn có tắm rượu vang trong bồn, tính mình thì khá dễ chịu, em nào cũng được ,dễ thương mặt xinh là được nên không yêu cầu gì nhiều.
Vào phòng chấm thêm 5 điểm là có xông ướt, xông khô chung mà hầu như cơ sở nào cũng ít có.
Không biết mình xông bao lâu mà em vào từ bao giờ chuẩn bị hết nước tắm các thứ cho mình. Em mặc bộ y tá dễ thương mà ngon vãi chưởng. Mà đối vs mình thì em dễ thương + xinh giọng thì ôi thôi, Nghe là đã chảy mẹ ra quần. Trời sinh tại hạ sao lại chết gì chứ, chết vì gái thật là tê tái . Em đắp mặt nạ + ngâm chân cho mình rồi tranh thủ " Chào hỏi" hàng họ xem thế nào. Ngồi lên đùi mà cái mông anh muốn cắn quá . Căng đét rười rượi ...
Sau màn Chào hỏi " Thằng anh lẫn thằng em " tại hạ chốt lại câu " ANH THÍCH EM RỒI ĐẤY BÉ Ạ" ( Một chút dâm, một chút lịch sự một chút nửa kín nửa hở )
Được khoảng 10p thì vào tắm bồn với rượu vang, ngâm bồn , được "yêu" em và em "yêu " lại ( phần này không nói nhiều vì sự sung sướng không diễn tả được bằng lời các bác ạ, nên để tự ae trải nghiệm).
_ Lực massage khỏe em bấm rất tốt, đủ bài , đá nóng, khăn ấm lại không công nghiệp như mấy chỗ từng đi
_ "Hàng họ" mình chỉ đánh giá sơ bộ cho ae là hàng real madrid nha. Xinh xắn mơn mởn nhẹ nhàng như tuổi của em. Vừa làm em vừa tâm sự giọng em ngọt như ke à nhầm như mía vậy. Mình lướt qua phần này luôn vì thấy nhiều ae review rồi, đến phần cao trào em xin phép mình cho em chơi nhạc cụ rất lễ phép. Em vừa mút vừa dùng tay bê tráp, và rồi thì "..." Nhưng mà thua thì phải thua một cách tự hào chứ. Em thẹn thùng ,thỏ thẻ vs mình như ng yêu làm mình tự hứa phải tìm gặp em trong một ngày ko xa...
Tổng quan:
_V1: 10/10 ,real ,ti bé, hoàn hảo .
V2: 8/10 một chút lipid ôm sướng
V3: 10/10 căng săn như dân gymer.,hông quả táo . Body em múp, cái gì cũng múp, da thịt săn chắc , trắng xinh gái .
_V4: sạch sẽ, cắt tỉa gọn gàng 10/10 luôn,hồng hào ,ngọt.
Ko có gì để chê luôn. Mình đi cũng nhiều nơi nhưng mà em này làm mình thích nhất vì sự nhiệt tình của em ,nói đúng hơn kỹ năng quá tốt. Một phần chắc cũng vì mình thích con gái nhẹ nhàng " NGỰC TO"

Kết bài ở đây, chúc ae trải nghiệm nhiều bé ngon trym, và chúc " SỨC KHỎE " HÍ HÍ
@@@ CÒN BÉ CƯNG CỦA ANH ƠI, EM MÃI MÃI LÀ SỐ 1 TRONG LÒNG ANH. CÓ ĐỌC ĐƯỢC LỜI NÀY THÌ CHO ANH ĐƯỢC LÀ MỘT PHẦN NHỎ NHOI TRONG TIM EM NHÉ. NHỚ EM !
 
  • Like
Điểm cảm xúc: cuonghoib6 and Bao Đại Râm

Dudương

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
21/12/21
Chủ đề
12
198
103
0 ₿
10đ thế lày thì nên tư vấn em nó vào mấy cơ sở 5 sao làm chứ ở đây làm ít tiền lại hư hàng họ hết bác ạ :waaaht:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.