HD trị nhạy cảm, tập luyện khắc phục xuất tinh sớm (phần 3)

Lượt xem: 946

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
Thủ dâm, lợi và hại của việc thủ dâm
Thủ Dâm là gì: Hiểu nôm na thủ dâm là 1 hành vi tình dục tự thân không có đối tác, AE tự dùng tay hoặc dụng cụ để kích thích cơ quan sinh dục nhằm tạo khoái cảm hướng đến cực khoái và phóng tinh ở nam giới. Các hình thức handjob, blowjob có đối tác ko xếp vào thủ dâm nhé, do có yếu tố khách quan.
Mặt tốt của thủ dâm: Thủ dâm có thể nói là 1 hành vi tình dục rất văn minh. Có nhiều, rất nhiều mặt tốt như an toàn – không bị lây nhiễm các bệnh tình dục, rất kinh tế và tiện lợi (Free mà), về mặt xã hội thì giúp giải tỏa đc sinh lý tránh các hành vi quấy rối tình dục dẫn tới phạm tội v.v… Nói chung AE nào có hành vi thủ dâm đều là những người có ý thức tình dục tốt.
Tác hại của thủ dâm: Nhưng cũng vì những cái tốt này mà lòi ra cái xấu của thủ dâm. Đó là thủ dâm rất dễ bị nghiện >>> Suy nhược do quá đà. Thủ dâm nhiều cũng dẫn tới lãnh cảm ở nam giới, rất nhiều AE quá độ đến mức chỉ thấy khoái cảm khi thủ dâm chứ ko còn thích tình dục thuần tuý nữa >>> từ đó đâm ra tự kỷ, ko thích tiếp xúc với Ng khác giới. Ngoài ra, Do tình dục tự thân nên khoái cảm ko cao >>> AE thường thả trí tưởng tượng bay xa, gượng ép và tập cho não quen và chấp nhận ngưỡng kích thích thấp (tự phóng đại kích thích) dễ dãi phóng tinh >>> xuất tinh sớm – cái tật khó chịu vô cùng này sẽ kéo đời sống tình dục sau này của AE đi vào bế tắc. Đặc biệt nó rất khó trị nên AE phòng trước vẫn tốt hơn. Tránh sướng trước rồi khổ sau.
Thủ dâm sao cho đúng? AE Hãy chỉ nên xem thủ dâm như là 1 cách giải tỏa hàng tháng thôi, 1 tháng đôi lần. Đừng bao h cố tìm và tăng khoái cảm cho việc thủ dâm như vừa phim ảnh, truyện *** vừa thủ dâm. Nhất là thằng truyện, cực hại não.. do trí tưởng tượng là vô biên. Mỗi tháng làm đại cho có 1-2 lần để xả đạn thôi. Lý tưởng nhất là AE trong tuổi dậy thì khoan dính vào phim ảnh *** vội, giành thời gian cho thể thao hoặc giải trí khác. AE lớn tí rồi thì cố gắng tạo điều kiện đi check hàng hoặc yêu đương cho lành mạnh nhé.
1 thói quen tốt dành cho AE muốn cai thủ dâm, đó là những khung h trong ngày mà AE hay thủ dâm ấy, thay vì thói quen này AE hãy tạo thói quen mới là tập thể lực hoặc tập cơ PC nhé. Hoặc có thể là 1 môn nào đó lành mạnh hơn. Tránh xa điện thoại, laptop v.v... để khỏi dính vô phim truyện ***, tẩy não, tu tâm nhé AE.
Thực ra nhiều AE nghiện thủ dâm là do thiếu hụt dopamine trầm trọng, Dopamine là chất điều hòa tâm trạng, rất cần thiết trong việc giải tỏa stress, tăng hạnh phúc.. Ngoài việc cực khoái tình dục, Dopamine còn được tiết ra khi chơi thể thao, game, đọc sách hay hoàn thành 1 việc gì đó mà Mình thích..
Thường thì thằng phim truyện sẽ dẫn tới thủ dâm, rồi thằng thủ dâm này là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới xuất tinh sớm nhé AE. Có rất nhiều trường hợp thực tế mà E có tiếp nhận là có khá nhiều AE ban đầu ko hề bị xuất tinh sớm. Nhưng do biến động trong cuộc sống, Chia tay người yêu, buồn chuyện công việc, Vợ có Baby mà dính vào thủ dâm quá độ >>> xuất tinh sớm luôn. AE cảnh giác nha.!

1 số các vấn đề liên quan đến time quan hệ và thể trạng.
Mộng Tinh là hiện tượng phóng tinh vô thức, diễn ra trong lúc AE đang ngủ. Mộng tinh ko chịu sự kiểm soát của AE. Có lập luận cho rằng đây là hiện tượng giải phóng tinh dịch bị tồn đọng, nhưng cũng chưa hẳn là đúng. Bởi có khá nhiều AE khoẻ mạnh, dù có vài 3 tháng đến nửa năm ko có quan hệ và phóng tinh vẫn ko hề xảy ra hiện tượng Mộng Tinh.
Mộng tinh về cơ bản ko gây hại cho sức khoẻ, nhưng đây là 1 tật vô cùng khó chịu, gián đoạn giấc ngủ và gây hoang mang ở 1 số AE >>> Ảnh hưởng đến đời sống và tinh thần.
Nguyên nhân dẫn tới Mộng tinh: hiện tượng này đa số xảy ra ở những AE bị xuất tinh sớm khá nặng (nhanh, dưới 2 phút). Thực tế 2 vấn đề này có liên quan mật thiết với nhau. Ở những AE bị xts nặng, do có thói quen tự khuếch đại kích thích để kích hoạt cơ chế phóng tinh và đã hình thành thói quen. Lâu ngày ăn sâu vào tiềm thức, nên cả khi đi ngủ, chỉ cần mơ thấy những hình ảnh nóng bỏng, cọ sát nhẹ là cơ chế phóng tinh cũng vô thức đc kích hoạt dễ dàng. Nói ko quá là trong mơ AE vẫn bị xts. Bên cạnh đó, việc lạm dụng thủ dâm hay tình dục quá độ dẫn tới phóng tinh quá nhiều nên cơ hãm (cơ pc) của AE đã bị yếu. Việc này cũng góp phần dẫn tới Mộng tinh nhiều hơn.
Cơ PC Yếu do thủ dâm nhiều cũng dẫn đến 1 số hiện tượng tiểu dắt, mót tiểu. AE nào gặp trường hợp này mình cũng khắc phục theo hướng khắc phục mộng tinh nhé.
Cách khắc phục mộng tinh: đầu tiên AE nên cắt cái nguyên nhân mà mình đã xác định ở trên đó là thủ dâm. AE cai cả phim truyện *** nhé, để tẩy não tránh những hình ảnh nóng bỏng tạo tiền đề cho những giấc mơ ***. Ra đường AE cũng tránh tia gái nhé, tránh nhìn mông nhìn ngực mà cứ giao tiếp bình thường, nhìn thẳng vào mắt nha AE, việc này giúp AE có 1 tinh thần lành mạnh ko bị ám ảnh dục vọng quá nhiều sẽ dễ dẫn tới những giấc mơ có nội dung ***. Tiếp đến là AE luyện tập thể lực hay 1 môn thể thao nào đó để cải thiện sức khoẻ và có tinh thần minh mẫn. AE tập cả bài PC để hỗ trợ hồi phục cái cơ hãm nhé, nếu cơ hãm khoẻ thì trong giấc mơ AE có thể vô thức áp dụng và hãm đc.
Về phía ăn uống AE nên ăn uống điều độ, bổ sung mấy món bổ thận, kết hợp uống 1 loại thuốc hay thực phẩm chức năng bổ thận để bổ trợ thêm sẽ cải thiện đc nhé. Có 1 món thực phẩm đó là Hải Sâm, đây là bài thuốc dân gian trị đái dầm ở trẻ nhỏ và tiểu đêm ở người lớn >>> cũng có tác dụng tốt cho Mộng tinh nha AE.

-------
nguồn : Johanna từ trời đất chấm cơm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Alex Chu