Về cơ sở Dubai Q1: hôm nay thì gần như " pơ phệch " dù đang đông khách nhưng bạn lễ tân, và locker tiếp đón nhiệt tình và chu đáo, chú giữ xe nay cũng đã biết cách mở khóa xe của tui, cơ sở rất biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến khách hàng, thang máy đã êm ru, máy lạnh cũng đã lạnh nhanh hơn, tuyển thêm nhân viên mới..... rất hài lòng về dịch vụ của cơ sở nói riêng, và hệ thống nói chung.
Nhưng một lần nữa xin góp ý 2 vấn đề tui đã từng nói tới, không quá quan trọng nhưng nó sẽ góp phần cải thiện dịch vụ:
- Một là nên sử dụng zalo tích cực và hiệu quả hơn, không chỉ nói riêng mà nói chung các cơ sở, quản lí, lễ tân,... cá nhân tui rất thích xài zalo vì nó rất hữu dụng, hiệu quả, dù nhắn tin có thể chậm hơn gọi, nhưng nó tiện, vừa có thời gian suy nghĩ, vừa chính xác, gửi được hình ảnh, có thể làm bằng chứng khi có vấn đề, đặc biệt khi có người ngồi kế bên, không thể nhấc điện thoại lên ( alo bé nay có đi làm không ???... ), dù tiện ích nhưng thấy nó vẫn chưa được sử dụng thực sự hiệu quả và tối ưu.
- Hai là dù đã đi bên hệ thống tương đối nhiều, nhưng vẫn không quen và không thích việc ktv đi lấy đá nóng và túi thảo dược, dù biết mục đích muốn để đá và túi có nhiệt độ tốt, nhưng thật sự ở nhà một mình trong ngày lễ, cũng không cảm thấy cô đơn, trống vắng bằng 10 phút nằm một mình trong phòng massage, khoảnh khắc nằm trên giường nhìn ktv mặc lại từng món đồ, mở cửa bước ra, tuy mấy em có dỗ dành ngon ngọt nhưng vẫn không xoa dịu được, cảm giác như sắp mất đi một thứ gì đó, nên tui thường chọn bỏ, không đá với túi gì hết, mặc dù tui rất thích, nên nếu được mong cơ sở có giải pháp cho vấn đề này.