HẸN GẶP LẠI EM - Hoa hồng và Bóng tối [Phần 2 END]

Lượt xem: 3,077

techanigi44

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/3/21
Chủ đề
5
44
31
27
Q1, TPHCM
0 ₿
Ở phần 1...
"Tầm 15 phút sau, dáng người mảnh khảnh xinh xắn với khuôn mặt dâm tà đó lại mở cửa vào phòng tôi, ngạc nhiên vì thấy tôi đứng dựa ngay sát cửa ra vào... và có lẽ em cũng ngạc nhiên vì lần này tôi lại tới một cách bất ngờ. Chắc em vẫn nhớ rõ căn phòng em đang đứng hiện tại, là căn phòng sát ngay nơi mà em vừa bước ra cách đây 15 phút."

- Ủa sao lần này anh vào bất ngờ vậy? Không gọi trước cho e?
- "Thực ra anh muốn làm e bất ngờ chút... nhưng mà ngược lại anh cũng bị bất ngờ luôn" Cố giấu sự khó chịu trên khuôn mặt, nhưng cái giọng của tôi nó tự động khó chịu như vừa chửi lộn ở đâu đó về.
- Anh bất ngờ chuyện gì?
- "Không có gì đâu, mình vào cuộc chơi thôi e." Tôi không thể buột miệng nói tuột ra là tôi đã thấy gì, nếu nói luôn thì cuộc chơi tiếp theo sẽ bị việc này phá đám mất.

Càng suy nghĩ đến những hình ảnh ngoài thang máy, tôi thấy mình cứ bị hừng hực, hôm nay tuy tức nhưng tự dưng khỏe lạ kỳ, cảm giác cứ bị trâu bò, thuốc NTR hay nói đơn giản là cặp sừng trâu đã tự động kích thích tôi. Như mọi khi em luôn là người dẫn đường, tôi thường là kẻ hưởng thụ nằm yên để em toàn tâm hành sự, ít khi tôi chủ động làm gì, mọi lúc tôi đều muốn chủ động nhưng em luôn miệng nói vì tôi vào đây trả tiền nên em muốn cho tôi hưởng thụ, cứ để mọi việc em lo. Hôm nay, mọi thứ đã khác hẳn, tôi phớt lờ mọi điều bắn ra từ đôi môi ngọt ấy, cảm giác lúc đó tôi như muốn em hoàn toàn là của tôi, cảm giác như doping đang chảy cuồn cuộn trong máu, phần "con" trong tôi trỗi dậy và đầu óc không còn đủ phần "người" để chi phối nữa.

Em vừa xong phần massage bình thường, phần mà tôi không thể nào chủ động làm gì được. Em đang lúc đứng lên quay mặt lại cởi cái áo sexy không thể ngắn hơn, bỏ qua tất cả các trình tự massage còn lại của em - tôi ngay lập tức đứng dậy ép sát rồi đè em ra chân tường một cách thô bạo, 1 chân tôi đè vào giữa háng em, tuy ốm nhưng tự dưng hôm nay tôi cực khỏe chỉ cần 1 tay tôi nắm lấy cả 2 cổ tay em đè cứng chúng vào tường, em hiện tại không khác gì một cô bé xinh đẹp sexy đi lẻ loi ngoài đường vào 1h sáng thì gặp ngay thằng lưu manh kéo em vào hẻm thịt. Tôi là ai, không còn là chính mình lúc đó nữa.
Untitled.png


Em có thể hét lên gọi ai đó hỗ trợ nhưng không. Không thể cử động, miệng thì bận đá lưỡi, 2 tay bị khóa, dưới thì bị móc cua, có vẻ như em cũng thích, chắc bây giờ em mới hiểu câu "không chống lại được thì nằm im tận hưởng":
"Anh dừng lại chút, em không thở được" - giọng em hổn hển. Tôi bỏ ngoài tai tất cả, cháo lưỡi liên hồi, tay càng móc mạnh hơn vào điểm G. Chưa hôm nào em rên to như hôm nay tôi cứ sợ chắc người ngoài nghe được mất, phải khiến em im cái miệng hư hỏng lại bằng cách đá lưỡi mạnh hơn nữa.
- Hôm nay sao anh lạ vậy? Ban nãy anh thấy em ngoài đó rồi phải không? - Em nói nhỏ giọng khó ưa. Tôi tròn mắt khi biết em đã nhận ra việc này.
- Anh muốn trả thù thằng đó.
- Đó là lý do anh mạnh bạo như vậy với em?. Cũng có thể - tôi cười nhẹ.
- Anh coi em như vật để xả cơn giận thôi hả?
- Cũng chỉ là bởi vì anh thực sự yêu em, nên thấy cảnh đó anh bị khó chịu quá.
- Anh THỰC SỰ yêu em luôn hả? Anh nói yêu KTV massage hả? Thế giờ anh chấp nhận công việc này của em không? chấp nhận làm người yêu em không??
Thấy em giọng bắt đầu run run, càng nghe em nói tôi càng cảm nhận thấy em không hề nói đùa vui vẻ như bao ngày, những lời em nói ra hiện tại đang quá nặng nề lẫn nghiêm túc.
- Anh yêu em là hoàn toàn thật, nhưng nếu tiến xa hơn, anh muốn em phải nghỉ công việc này. Anh không thể chấp nhận được những suy nghĩ tiêu cực, những hành động của thằng khác luôn hiện lên trong đầu a mỗi khi cứ nghĩ về e.
-----------
Một phát tát như trời giáng thẳng xuống mặt tôi. Căn phòng im bặt, mặt hoàn toàn không thấy đau, nhưng tim tôi thì đau như bổ. Em nói thẳng vào mặt cho tôi biết tôi đã ích kỷ như thế nào khi nói ra những lời đó, tôi chỉ nghĩ cho bản thân mà không đoái hoài việc trong lòng em nghĩ gì, muốn gì, không màng đến lý do tại sao em bước vào con đường này. Em lưu bạt nơi đất khách cũng chỉ vì gia đình, vì em không có học thức như bao người, vì trả nợ cho mẹ, vì 2 đứa em của em không đủ tiền ăn học, vì đủ lý do trên đời mà tôi không bao giờ hiểu hết được cho em. Làm KTV massage thì bình thường, nhưng làm KTV massage trong tối thì phức tạp không biết bao nhiêu lý do mà đủ để khiến những cô gái như em phải dính vào công việc này. Đơn giản nhiều khi cũng chỉ vì tiền, công việc này kiếm được rất nhiều tiền, em khẳng định với tôi.

Em nói nếu em yêu tôi và nghỉ không còn làm công việc này nữa, thì tôi có đủ kinh phí để hỗ trợ em phụ giúp gia đình? Tôi hoàn toàn im lặng, miệng không thốt ra được 1 chữ bẻ đôi, bị cứng họng ngay lập tức bởi 1 câu hỏi tưởng không khó mà lại khó không tưởng. Thấy tôi im lặng hồi lâu, em không nói lời nào, nhặt nhạnh lại áo quần, cố lê bước đôi chân nặng nề ra khỏi phòng, tôi rầu rĩ nhìn ra kính theo bóng em, thấy em lấy tay lau lên mặt,
Lúc đó trời cũng lạnh,
đâu ai lại chảy mồ hôi...
chỉ có thể là nước mắt em thôi...

-----------
1 tháng sau, tôi quay lại trung tâm massage đó tìm gặp em để nói lời xin lỗi trước khi tôi về lại làm việc ở quê. Tiếp tân nói em đã xin nghỉ việc được 1 tuần, và nghe nói em sẽ chuyển đi ở một nơi khác, một thành phố lớn hơn rất nhiều so với Đà Nẵng, một thành phố không ngủ mang tên bác Hồ. Em hoàn toàn chặn mọi liên lạc với tôi, không tài nào biết được em ở đâu trong thành phố quá rộng lớn này. Không còn buồn, không đau khổ, không còn yêu. Tôi lúc đó chỉ muốn được đứng đối diện em lần cuối để nói một câu xin lỗi thực lòng nhất rồi tôi sẽ biến mất khỏi cuộc đời em. Để không còn giày vò, không còn vấn vương, nhớ nhung cặp ngực khủng, khuôn mặt dâm tà, giọng nói nhẹ nhàng đó nữa. Và thế là bây giờ tôi tới thành phố này và định cư, một phần vì công việc, một phần nhỏ vì hy vọng có lẽ nào... gặp lại em. Em không thể trốn hay lừa được tôi mãi được đâu bởi vì em có một vết sẹo đặc biệt mà chắc chỉ có tôi hoặc bố mẹ nhìn phát nhận ra ngay...Tiếp tục phiêu lưu qua các cung đường, qua các trung tâm với hy vọng nhỏ nhoi đó vẫn còn len lỏi trong tim tôi.

Cho đến bây giờ tôi đã gặp qua khá nhiều bé, ở đây rất nhiều KTV quá trời xinh xắn, dễ thương. Tuy chưa ai vượt qua được mức độ xinh đẹp của em nhưng có 1 cô bé trong một trung tâm cao cấp nhất ở Quận 1 quá giống em ở nhiều điểm, rất tình cảm, rất xinh đẹp, cực kỳ dâm tà đã khiến tôi nhớ lại rất nhiều, gợi lại những ký ức đã bị chôn vùi, mỗi lần ôm cô bé vào lòng là tôi lại gần như ứa nước mắt, chỉ muốn ôm bé hoài như vậy không rời. Không còn như trước nữa giờ tôi cứng rắn hơn, trưởng thành hơn rất nhiều so với 1 năm về trước, bao nhiêu nụ hôn nồng cháy, bao nhiêu câu thì thầm, lời mời gọi bên tai bây giờ cũng không thể khiến tôi đánh mất bản thân mình, ganh ghét, yếu đuối như lúc còn yêu em nữa.

Hẹn gặp lại em.

END.
 

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Chúc bác hoàn thành tâm nguyện
 
  • Love
Điểm cảm xúc: techanigi44

Massageluver

Binh Nhì
Bé Thích Massage
22/2/21
Chủ đề
1
53
28
0 ₿
Chuyện gì đến với họ khi họ đã xong công việc này? Cuộc sống của họ sau khi không còn là KTV massage nữa sẽ có một kết cuộc hạnh phúc? Người chồng sau này có biết về quá khứ này và bỏ qua? Nhiều câu hỏi làm tui tò mò...
 
  • Like
Điểm cảm xúc: techanigi44

techanigi44

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/3/21
Chủ đề
5
44
31
27
Q1, TPHCM
0 ₿
Hạnh phúc hay không chỉ có chúa mới biết. Nhưng tôi biết một điểm chung là các em đều cố gắng làm việc khi vẫn còn trẻ trung, còn sức lực. Sau đó rời khỏi công việc này rồi mới tìm tình yêu. Nếu người đó biết công việc này, thì các em tự khắc sẽ hiểu và biết phải làm gì, rời đi và tìm một người mới là cách tốt nhất cho cả 2.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: NiteOwl and Massageluver

Massageluver

Binh Nhì
Bé Thích Massage
22/2/21
Chủ đề
1
53
28
0 ₿
Hrrrrrmm nghe có vẻ như đồng tiền làm ra từ công việc này có một cái giá khá là đắt đỏ cho cuộc đời họ. Cảm ơn bác đã chia sẽ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: techanigi44

NiteOwl

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/3/21
Chủ đề
3
112
45
0 ₿
Bài viết của bác hay quá, nhiều người hiểu nhưng không phải ai cũng viết được như bác.
Với các bé mà tui đã gặp, bao giờ cũng là một thái độ trân trong lựa chọn nghề nghiệp của các bé, lương thiện và trong sạch hơn khối kẻ khác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: techanigi44

techanigi44

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/3/21
Chủ đề
5
44
31
27
Q1, TPHCM
0 ₿
Viết ra những câu chữ từ câu chuyện của chính mình thì tuôn ra lẹ lắm bác ạ, đặc biệt là những chuyện để lại bài học cho mình. Sau này tui từ một người rất mạnh bạo với phái nữ, trở thành người rất nhẹ nhàng, tình cảm, trân trọng. Sau khi thay đổi thì tui nhận ra các bé thích cái tính cách này hơn hẳn và rất nghe lời, dễ chiều mình. Trong đó có số ít bé tui gặp thì lại thích kiểu mạnh bạo.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: NiteOwl

giangvu

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
17/10/20
Chủ đề
0
2
0
0 ₿
Bài viết của bác hay quá, nhiều người hiểu nhưng không phải ai cũng viết được như bác.
 

reddevil88

Binh Nhì
Bé Tập Massage
2/11/20
Chủ đề
1
17
8
0 ₿
Thật là chạm đáy cảm xúc khi đọc những bài như thế này. Và đa phần đều kết thúc bằng nỗi đau.
Mình cũng đã và đang yêu 1 KTV. Và cũng như bao ae khác. Vẫn có những nỗi bùn khi nghĩ về công việc của em ấy. Nhưng mình may mắn hơn các ae khác vì mình chấp nhận được, hiểu được, những gì em ấy cư xử với khách chỉ là giả tạo, chỉ vì kiếm tiền thôi. Ae chỉ thấy dc nụ cười, lời nói ngọt ngào trên môi các em. Đã ai thấy các em khóc bao giờ chưa. Sự thật thì các em cũng ko tốt đẹp gì, và ae đi chơi bời thì cũng vậy. 49 gặp 50 thôi. Tìm đến nhau vui vẻ thôi. Đừng vướng vào tình cảm. Đau lắm ae ah.
 

Cumini

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
12/2/22
Chủ đề
3
8
2
0 ₿
Trường hợp tôi cũng giống như ông bạn, nhưng tôi là người bỏ đi trước vì biết tôi và em có quen bao lâu đi nữa thì trong đầu tôi luôn suy nghĩ về tiêu cực công việc của em phải làm với bao nhiêu thằng…
Có thương nhưng không thể chấp nhận
 

toyotavios

Binh Nhì
Bé Thích Massage
15/3/22
Chủ đề
2
68
15
0 ₿
mình cũng đang yêu một cô KTV, nhưng cô ấy đã chủ động tránh mặt mình rồi...