Gò Vấp [ Hera Ký Sự ] A10 Linh Miêu - Tiên Nữ hay Hồ Yêu ?

Lượt xem: 3,675

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,071
849
0 ₿
Xin được gọi e 1 cái tên do tôi gán riêng cho nàng là Linh Miêu vì 1 vài lý do liên quan đến nàng.
F0A9FB19-6BF4-487A-8A3E-17CAE24B5E52.jpeg


  1. ANH TÀI HỘI NGỘ
Giờ Mùi ( 13h-15h) tại Hera Sơn Cốc



Hôm nay là một ngày đặc biệt của tất cả nhân sĩ võ lâm, họ đều tề tựu về đây này là để tham dự một sự kiện, một sự kiện có thể nói là hoành tránh nhất giang hồ. Ai ai cũng muốn sau kì đại hội này, tên tuổi của mình được nổi tiếng giang hồ, được nhiều người biết đến.

Thắng vội bộ cương lên con chiến mã tức tốc đút thiệp mời vào tay nải. Quất roi vào mông ngựa phi nước đại nước kiệu để tránh chậm trể mà lỡ việc đại sự.

Ở cửa lớn ra vào, binh lực và thuộc hạ của Tỉnh Cốc Chủ được bố trí vô cùng nghiêm ngặt để giữ vững an ninh. Những người được vào tham dự đại hội thì nhất nhất phải có thiệp mời do chính Đại Cốc Chủ mời tới thì mới được vào, còn không thì chỉ được đứng ngoài nghe ngóng, chờ đợi.

LSO vừa đến trước cổng thành thì một tên gác cửa đã chạy ra nắm quyền lễ phép nói:

" Xin chào thiếp hiệp! Tại hạ có thể giúp được gì cho thiếu hiệp chăng?"

Đối phương ăn nói lễ độ thì đương nhiên chàng cũng phải trả lễ, chàng nắm quyền nói:

" Vị đại ca này! Tôi muốn vào tham dự đại hội. "

Tên gác cửa cười nói:

" Ồ rất hoan nghênh nhưng thiếu hiệp phải có thiệp mời của thành chủ."

Chàng gật đầu rồi rút trong người ra một chiếc thiếp mời màu đen rồi đưa cho tên gác cửa, hắn cầm nhìn một lúc lúc rồi cười nói:

" Xin mời thiếu hiệp vào."

Chàng gật đầu mỉm cười toan đi vào thì ở phía đàng sau lưng có một người với bàn tay lạnh toát đặt lên vai chàng. quay lại thì thấy người vừa đặt tay lên vai chàng là một nam nhân độ tuổi áng chừng ba mươi, thân hình gầy gò cao cao tay cầm chiếc quạt lụa phe phẩy (13 Pờ Rồ Mắc), y vận trên người một chiếc áo gấm màu trắng rộng thùng thình, bên hông có mang một miếng lam ngọc sáng bóng lung linh ( smartkey), tay đeo nhẫn quý ngàn vàng khó mua nổi.



Nhưng kì lạ là đôi mắt xếch của y lại toát lên vẻ uy nghiêm, quyền lực của một bậc đế vương trái ngược hẳn với khuôn mặt ngu ngơ của y. Những đặc điểm ấy gộp vào vô tình làm cho thần thái và sắc mặt của y thêm phần kì dị, thần bí lạ thường.

Thì ra không phải ai xa lạ mà chính là Đại Ác Nhân Cốc Chủ - Tỉnh Ca Ca

Cả một giáo trường rộng lớn được bầy biện bàn ghế trang hoàng để đón tiếp các hiền giả võ lâm hay những nhân sĩ giang hồ về đây tham dự đại hội, có thể nói, đại hội võ lâm lần này là quy mô nhất, là hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Đôi mắt nghiêm nghị Đại Ác Nhân quay qua quát 2 đồ đệ:

"Còn k mau mời trà."

Sau đó Tỉnh cốc chủ bắt đầu tuyên bố lý do gửi thiếp mời nhân sỹ võ lâm tề tụ về đây k phải để thi tài đoạt giải mà để hợp lực tiêu trừ hồ yêu hoành hành gần đây gây ra bao nổi khiếp sợ cho khách lỡ đường và các thanh niên độ tuổi mơn mởn.

Theo Tỉnh Cốc Chủ, Hồ yêu khá đông sống cùng nhau trong 1 sơn cốc có khoảng 10 hồ yêu đến chiều tà giả dạng thành các sơn nữ nhan sắc tuyệt trần đi hấp thụ sinh khí của những người qua đường.

Đặc biệt yêu pháp lợi hại nhất là Hồ Yêu A10. Dù chỉ mới tu luyện 23 năm và chỉ mới gia nhập sơn cốc gần đây nhưng võ công vô cùng thâm hậu. Sở hữu nhiều bộ tuyệt kỹ có thể đả thương nhân sỹ võ lâm chỉ sau 1 đòn chí tử.

Nam nhi đầu đội trời chân đạp đất k thể khoanh tay đứng nhìn yêu nghiệt gây ra nổi ám ảnh kinh hoàng cho biết bao người dân vô tội.

LSO ta quyết nhận nhiệm vụ thu phục Hồ Yêu A10 để người vô tội k bỏ mạng tại đây.

Nói tới đây tất cả nhân sỹ đã đồng lòng tuốt gươm khỏi vỏ cùng tiến vào sơn cốc

Trước khi phó thác nhiệm vụ.

Tỉnh cốc chủ đã âm thầm cho vào tay nải của các nhân sỹ 1 số thần dược.

1. Nước lấy từ bên tây vực ( nước suối Dasani)

2. Cửu chuyển hoàn hồn đơn ( Redbull)

3. Lĩnh ngộ ô kim đơn ( 1 dĩa nho mỹ )

Và căn dặn khi bị nội thương hãy tìm nơi hồi sức và dùng ngay các loại thần dược để hồi phục nội lực.





Đây là một sơn cốc được hai đỉnh núi lấy thế hợp long ôm vào giữa, gần như bao phủ toàn bộ sơn cốc. Một vầng trăng sáng treo giữa không trung, nguyệt quang nhu hòa nhè nhẹ chiếu soi lên vùng sơn cốc hôn ám này nhưng chẳng cách nào tiêu trừ được vẻ âm u vốn có của nó. Bóng người chen lấn nhau cũng không ngừng lan rộng trong sơn cốc, đao kiếm tuốt khỏi vỏ phát ra sắc xanh lành lạnh, dưới quầng hào quang các thanh kiếm bổng sắc lẹm lạ thường.

Ta bước lên từng bậc thang lòng bổng nôn nao lạ thường. Tiến vào nơi nguy hiểm bổng 1 viên đá sập xuống chắn lối cửa hang. Bây giờ thì tiến thoái lưỡng nan. 1 là sống 2 là chết k còn đường lui.

Giờ mùi 1 khắc ta bổng nghe tiếng bước chân nhẹ nhàng như là đang lướt trên mặt đất.

Xuất hiện trước mắt ta là 1 mỹ nhân nhan sắc tuyệt trần của thiếu nữ tuổi đôi mươi
5055F659-BFE3-4F26-866D-98101B57D48C.jpeg

Lòng ta đang thầm nghỉ " ơ thế quái nào mà lão Ác Nhân Tỉnh bảo đây là yêu quái "

"Nàng đẹp như tiên bóp chết ta trong sung sướng đi chứ ta thu phục làm gì cho mệt ."

Diện mạo nàng y hệt như nàng Chức Nữ ( 58 Dubai ) của ta thì nỡ lòng nào ta ra tay cho được. Thôi thì phó thác số kiếp này cho nàng. Tiên nữ củng được hồ yêu cũng được. Có chết ta cũng cam lòng.

Nàng cười bí hiểm: " chàng đợi đó lát e sẽ quyết định nên tha hay k. "

Nàng thoát nhẹ xiêm y thì tôi tự trách mình trên núi làm gì, tu luyện như ai đó làm gì để bỏ phí thanh xuân bao năm k nhìn thấy những cái cảnh đẹp như bức tranh thủy mặc này.

Làn da trắng gương mặt xinh xắn ngây thơ của 1 cô gái tuổi đôi mươi mới lớn.

Và cách trang trí của cơ thể k khác gì 1 tiên nữ đã làm tôi mê đắm điên cuồng chạy theo nàng mà ruồng bỏ cả thiên hạ.

Đang mơ hồ về cảnh vật xung quanh bổng 1 cái vẩy tay nàng đánh bay tôi xuống hồ lúc nào k hay. Nàng bảo bước vào đây phải tẩy trần để loại bỏ những ô uế của bụi trần. Tay nàng vẩy đến đâu người tôi như 1 còn 1 hạt bụi nhưng 1 luồng gió mát lạnh ngày đông thổi qua những ngày hè oi bức.

2. NỘI THƯƠNG LẦN 1
Tôi bắt đầu buông bỏ mọi lời căn dặn trước khi đi nhắm mắt thả hồn mà tận hưởng cái cảm giác ở trên núi nằm mơ cũng k bao giờ có được thì bổng một đợt tấn công dồn dập vào yết hầu, ngực và phần hạ. Dính đòn quá bất ngờ tôi chỉ biết kháng cự bằng các tuyệt kỹ học lóm đc trong nhiều năm của các đại cao thủ : Long Trảo Thủ, Niêm Hoa Chỉ, Lục Mạch Thần Kiếm. Tôi và nàng quần nhau trong thế Hợp Long nửa canh giờ.

Chống đỡ trong vô vọng k được lâu nàng tung đòn chí mạng tôi chỉ kịp gồng mình điểm các huyệt đạo để lục phủ ngũ tạng k bị tổn thương quá nặng.

Sức lực dần cạn kiệt tôi mơ hồ 1 chân như bước vào cánh cổng địa ngục chợt nhớ lời dặn của cốc chủ nên lợi dụng lúc nàng ta đang ko chú ý tôi lết lại nơi đặt tay nải có các loại thần dược mà nuốt vội. Do sơ ý bình Cửu chuyển hoàn hồn đan rơi xuống bị nàng phát hiện vẩy tay 1 phát cả người tôi bị hất tung lên Thạch Bàn.

3. NỘI THƯƠNG LẦN 2
Biết tôi đang dần hồi phục Hồ Yêu tung liên tiếp các đòn hiểm Thất Thương Quyền vào lưng , Nhất Dương Chỉ vào thái dương, vai.

Chưa hết nàng còn phun 1 loạt chất độc lên người tôi rồi ra liên tiếp các chiêu Thái Sơn Áp Đỉnh, Thái Dương Hạ San.

Đòn chí tử + quả núi Ngũ Hành Sơn khóa chặt cổ khiến tôi k thể chống trả nên đành xuôi tay.

Hồ yêu do dùng quá nhiều yêu pháp để đánh bại tôi nên nàng ta cũng tổn hao nguyên khí k tiếp tục truy cùng giết tận mà nở 1 nụ cười bí hiểm.

“ Tu luyện lâu nay ta chưa từng gặp đối thủ mạnh như chàng tuy hạ gục chàng nhưng e vẫn muốn gặp lại chàng để so tài cao thấp, vì vậy hôm nay e sẽ để cho chàng đi. Về rèn luyện võ công đạt tới cảnh giới Thái Sơn Bắc Đẩu hãy quay lại nếu muốn toàn mạng “

4. TẠM BIỆT
Quân tử có câu trả thù 10 năm chưa muộn. Tôi quyết về lại núi tu luyện hẹn gặp nàng ngày gần nhấn để lãnh giáo những tuyệt kỹ đã khuất phục tôi. Hy vọng tới ngày đó e chưa bị ai thu phục, nếu k dù e có đi tận chân trời góc biển, em có hoá thành tro tôi cũng tìm ra e.
F545491C-CACC-42C4-8D0A-B4AC8276CFB0.jpeg


5. HỒI KẾT
Tôi quay lại Hera Sơn Cốc kể lại sự tình cho Tỉnh Ca

Cốc chủ bảo tôi rất may mắn vì ít ai được sống sót toàn mạng trở về nếu gặp nàng ta.

Cầm trên tay cốc trà nóng cốc chủ rót tôi vẫn còn mơ hồ về cô gái ấy. Lòng vẫn tự hỏi

“ Em là ai ? Tiên Nữ hay Hồ Yêu ? Em có tuổi hay k có tuổi ? Mái tóc em hay là mây là suối ? “

Ngoại Truyện :

Em cô gái đến từ hôm qua - A10 Linh Miêu

Gương mặt trong sáng thánh thiện như thiên thần

V1 : của 1 cô gái đôi mươi nên tâm hồn k thể như bao người mong ước.

V2-3-4 của một cô gái mới lớn hấp thụ đủ cái tinh hoa của độ xuân thì.

Về các loại tuyệt kỹ thì em nói thẳng k PR. Cô bé tuy mới làm nhưng lực tay massage khoẻ quá tốt. Em massage vai và thái dương mình phê muốn ngủ luôn nhưng phải ráng mở mắt ra ngắm em vì 120p nhanh lắm.

Massage mệt thì phải gọi là tuyệt đỉnh công đoạn chính.

Độ nhiệt tình của e k dể gặp ở mấy cô gái mới lớn, mới bước vào nghề.

Em là tuyệt phẩm của Hera chả trách sao anh em cộng đồng nhận chân ái hết. Rồi lỡ 1 ngày đi lên đó ngồi uống vài lon với bác Tỉnh 1 rừng 3-4 cọp cắn nhau để lấy khu rừng sao.

Về phần CSVC sạch sẽ đầy đủ không gian thiết kế hợp lý.

Nhân viên nhiệt tình thái độ quá tốt

Tại cơ sở có sẳn nước súc miệng và rửa tay mình k biết đi cứ bỏ túi theo cho chắc.

Mặc định có nước suối, trái cây, redbull. Nhưng mình iu lắm ly trà của bác Tỉnh.

Bác Tỉnh thích nói chuyện tâm sự với ae người chời và chịu khó tương tác với ae cộng đồng qua các kênh chát. Điều này hiếm thấy ở các quản lý cơ sở khác

Tổng kết đánh giá

Bé Linh Miêu 10/10

CSVC 9/10

Nhân Viên Quản Lý 10/10

Mình chọn HERA là điểm dừng thứ 2 sau những nơi chân ái có mặt.
 

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
58
1,020
522
0 ₿
Mê phim ảnh cũng là 1 lợi thế khiến các e gục ngã a nha . Bài viết quá hay kkk . E xin thay mặt bé và cơ sở cảm ơn a zai đã rv về bé A10 và chúc a zai thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,071
849
0 ₿
Mình k thích kiếm hiệp lắm tại chiều lòng người đẹp nên viết hơi dở. Bác đừng cười nhe
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hera and PASSIO

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,071
849
0 ₿
Viết lúc buồn ngủ quá nên hơi sai sót nhiều a ạ. Lần sau phải chỉnh kỹ lại rồi up chứ up lên k sửa đc
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hera and Giàhamzui

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,122
641
0 ₿
Hihi, Bác còn nhớ các thể loại võ công là đỉnh rồi. Khuyến khích bác ra vài chương nữa nè
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hera

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,828
4,597
30 ₿
kkkk chúc mừng bác, hôm nào giao lưu nhé, mình thì gắn cho ẻm là Dương Quý Phi. Bài viết hay lắm bác
 
  • Love
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Giàhamzui, Massage Hera and LSO

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,071
849
0 ₿
Antifan nặng luôn hahaa. K có tí kiến thức gì về Kim.Dung luôn á
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hera

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,828
4,597
30 ₿
:sprite-141: vậy mà biết nhiều môn võ công thất truyền vậy á, tui nghi bác xuyên không về hiện đại quá
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hera