Hình như quen quen. Bé 86 oz.

Lượt xem: 2,639

Lão Tôn

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
16/8/18
Chủ đề
12
304
51
63
0 ₿
Dòng đời xô đẩy ta lại gặp nhau.
Một lần tình cờ đi siêu thị mua đồ lúc xếp hàng thấy em đang vội nên nhường em thanh toán trước , chỉ cái tình cờ vậy mà hôm nay đi vào chốn này lại gặp em. Thiệt là hữu duyên .
Em nhận ra mình vì mới cách có vài ngày thôi. Vậy là quen rồi. sau đó 2 đứa tự nhiên hơn dù mới gặp em lần đầu nhưng cảm được em rất đáng yêu, dáng thấp thấp như nấm lùn vậy.
Bỏ vụ xông hơi vào tắm phát, em tắm rữa kỳ cọ khá kỹ, và làm rất có tâm, vừa làm vừa nói chuyện còn kích thích nhóc nhỏ nữa , kết rồi đây.
Leo lên giường em khai triển màn giã gạo, đấm, ấn nhiệt tình khá ổn . tui cũng không quang trọng gì vụ khỏe, nên bảo em đổi bài mới đi cho thăng hoa, thế là em hiểu ý, cặp zú em nho nhỏ hệ cam thôi ( tui gu bưởi 6 roi ) vậy mà đi phê lắm, đi khắp cơ thể cùng với chiếc lưỡi khởi động cho màn sung sướng , nó đi đến đấu thì người tê đến đó, và bắt đầu lật lại để em hành sự. Em nó chiêu bj rất đã hầu như 90% là em bj mà ngậm lút cán luôn nhé, lúc này thì muốn lên đến nóc rồi và uot một phát trong sung sướng với e sau hơn 15ph chống trả với đủ thứ suy nghĩ . Khi out rồi em còn vắt cho không còn 1 giọt , kết cái khoản này nhất.
lúc xong thì em có đấm bóp lại mà người thì rã rời rồi nên bảo em thôi, lên giường ôm em tý cho đã cái .
chia tay người lạ từng quen , lúc ra mới hỏi em số mấy thì em bảo em số 86. số lớn dữ.
tịc thái 400 có mã, tip 500 cuối tháng rồi hẽo.