HOA BAN GÒ VẤP...TƯƠI XANH NGÀY TRỞ LẠI

Lượt xem: 3,286

Thanhjd

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
11/2/19
Chủ đề
2
5
0
0 ₿
Làm lai rai cái lẩu dê có trứng vịt lộn, Bựa xách thân đến Hoa Ban Gò vấp. Thấy anh em diễn đàn dạo này cũng xôn xao dạo này Hoa Ban toàn mấy em tươi xanh như nồi canh nên Bựa book trước em, và thật sự hối hận các bác à, còn để biết lý do thì ae theo dõi diễn biến sau đây nhé.

Anh chàng phục vụ dẫn lên phòng, cơ sỏ vật chất khang trang, sạch sẽ. Mở điện thoại ra chơi game tí , gõ cửa đi vào là một em KTV tóc dài óng ánh, chắc e ấy gội bồ kết? Đánh giá sơ qua em ấy :

-Face : tóc dài, da trắng, người cũng thanh mảnh.
-Vòng 1 : Cam việt, căng, ti đẹp.
-Vòng 2 : gọn
-Vòng 3 : Uhm, đa số Bựa nhìn được mông em là trong tư thế 69 nên chỉ nhận xét được là tròn, cũng vừa tay, rên rỉ lên rất kích thích.
-Vòng 4 : Nước nôi, còn nhạy cảm, sạch sẽ , không mùi .

Chưa chào hỏi gì mà em đã ngồi lên người Bựa, tranh thủ tay để không Bựa cũng bắt đầu cởi từng lớp áo,khám phá em. Mới mút mút được vài cái em đã lộ nguyên hình rồi, cởi phang áo Bựa trong một nốt nhạc, em bắt đầu cưỡi ngựa thằng em hơi khó thở rồi,thằng anh thì cũng bị cháo lưỡi bạo liệt gộp thở luôn. Chết thiệt, bật trúng đài nào mà chưa vào trận mà em sung như máy vậy.

Điểm cộng cho em bước vào bồn là em chăm chú làm BJ. Kèm theo đó là những lúc em kẹp Bựa, âm thanh tê tái luôn, lặn ngụp trong bồn 15p mà còn không muốn ra,bắt ra mới chịu ra khỏi bồn.Nhưng phải ra ngoài thưởng thức Massage khỏe đã.

Phần khỏe: tay nghề đấm bóp ổn, massage bài bản kèm đá nóng. Vừa Massage vùa trò chuyện mọi thứ trên trời dưới đất.

Đến phần thư giãn mới chết, gần như em không tách môi khỏi thằng em, BJ 1000% . Em làm miệt mài, đổi tư thế bao nhiêu lần mà em cũng nghe lời răm rắp , vòng 4 sạch sẽ nên vét cũng thích lắm, hơn 30p mà cả 2 quấn lấy nhau,ngón tay vòng trong,lưỡi thì click vào ngoài, làm em cứ chốc chốc lại nức lên, rên lên. Bựa báo hiệu cho em về đích. Out xong, mệt quá mà em nằm thở trên người mình dốc luôn (nằm ở tư thế 69 chắc em thoải mái dữ lắm)

Đánh giá kỹ thuật thư giãn em: Full service, có 69, BJ từ đầu tới cuối, có skill BJ ngược. Thái độ tốt, nhiệt tình,ngoan ngoãn, hợp tác mọi tư thế. Làm Bựa tui căng cứng, lên mây.
Tic 500k
Tip Tip theo sự hài lòng > TIC
P/s: e ấy số 37 nha các bác..tí là em quên...em gái miền tây sông nước...