Q.11 Hoa kiều rất đẹp nhưng….

Lượt xem: 4,641

Omg

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
28/7/20
Chủ đề
11
77
32
39
Bình chánh
0 ₿
.co so dep cho 5* diem .
Dv :1 lần mấy tín vạn lần mất tin.
Ktv: ko chon truoc thoi cung tam di .tuyen em 1 đường gạch ngang là bác tự hiểu .nếu so về xèng goi tui di , thấy các co sơ khác vẫn ok hơn phân nhiều.như TS.Dubai…
 

Thích Xúc Bình

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
26/10/19
Chủ đề
9
149
71
36
0 ₿
HK này chỉ chuyên quay tiktok thôi, trước đã có bác mã giám sinh report rồi.
THôi sau này các bác nên chọn chỗ quen mà đi để an tâm hơn
 

Massage Hoa Kiều

Trung Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
5/1/22
Chủ đề
11
87
54
0 ₿
Dạ em chào anh Omg,
Em là My, trưởng bộ phận Chăm sóc Khách Hàng của Hoa Kiều Spa.
Đầu tiên My xin thay mặt Hoa Kiều, cám ơn anh đã dành thời gian quý báu của mình để đánh giá chi tiết về trải nghiệm khi đến với Hoa Kiều. Sau khi tìm hiểu sự việc, Hoa Kiều xin được giải thích với anh về đánh giá của mình như sau ạ:
+ Về phần giảm giá: do Hoa Kiều đang chạy song song nhiều chương trình (Hoa Kiều đang có chương trình khác trong khung giờ vàng cho khách Fanpage) và chương trình giảm giá 30% là chương trình đặc biệt chỉ dành riêng cho quý anh em trên congdongmassage. Hoa Kiều xin nhận lỗi vì đã xử lý chưa linh hoạt để anh mất vui ạ.
+ Về phần tips và phục vụ anh chưa chu đáo thì là lỗi của bạn nhân viên chúng em. Hoa Kiều luôn có quy định rất nghiêm ngặt về việc phục vụ nên trường hợp của bạn KTV phục vụ anh là chưa được. Chúng em xin cám ơn anh vì đã cung cấp thông tin của bạn 17, Hoa Kiều sẽ cứng rắn và xử lý nghiêm bạn KTV này ạ.
+ Về hình ảnh KTV: Hoa Kiều vẫn đang cập nhật để gửi đến quý anh em những hình ảnh chỉn chu nhất.

Dù vì bất kỳ lí do nào, để anh có những trải nghiệm không vui thì đều là do Hoa Kiều chưa đủ chu đáo. Mong anh chấp nhận lời xin lỗi từ Hoa Kiều. Hoa Kiều luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ từng ngày và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý anh em, nên các ý kiến đóng góp đều rất quý báu. Mọi nhân viên phục vụ không chu đáo sẽ luôn bị kỷ luật thích đáng. Hoa Kiều sẽ điều chỉnh lại cách phục vụ và xin cam đoan sẽ không để xảy ra trường hợp tương tự với bất kỳ anh em nào trong congdongmassage.
Hoa Kiều rất tha thiết mong có cơ hội để sửa sai và được phục vụ anh lần nữa, Vậy nên, Hoa Kiều xin gửi tặng anh vé Massage Super Vip hoàn toàn miễn phí 100%. Hy vọng anh sẽ có trải nghiệm tích cực hơn cũng như cảm nhận được những thay đổi về chất lượng dịch vụ tại Hoa Kiều.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pokerist and Lươn Chúa

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,837
0 ₿
Dù trả lời hơi lâu (chắc cơ sở tốn thời gian tìm hiểu thông tin). Nhưng bù lại trả lời rất rõ ràng, có trách nhiệm, có hướng giải quyết mau lẹ. Like B37B37
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan