Hoàng Châu lách chách 03 đây.

Lượt xem: 1,789

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
Chả là mới đầu tháng mà banh xác cmnr nhưng khổ nổi là thằng em nó không cam lòng , đang ngồi lướt lướt thấy cái mx HC gia nhập diễn đàn mà vé cũng mềm , chỗ cũng gần nữa , thế là thiên thơi địa lợi xúc tiến bước vài bước qua mần thử vé thái cho thằng em nó đỡ bểu tình phát.
Bước vào quầy lễ tân khỏi đợi tư vấn móc cái con 8800 ra gọi cho tổng đài lấy cái code sau 30s cúp máy code bay tới ten ten, giảm ngay 200k cho vé thái keke.
Theo sự hóng từ mọi người thì nên đi theo list từ nhỏ đến lớn tui gọi số 03 và qua phòng thưa giản ngồi nghỉ tý cho đỡ mõi giò nào.
Ngồi chưa nóng đít thì phòng đã chuẩn bị xong lên ngay nào. vào được ku loker hướng dẫn sử dụng phòng rất chi tiết , hiểu ý rồi, gửi bé tý cafe ra ngồi đi , chứ hướng dẫn hồi chắc nó vào làm luôn thì bỏ bà. thay đồ vào xông phát.
Đánh giá csvc khá tốt, đầy đủ phòng xông hơi, xong khô, wc riêng , nói chung vé 300k vậy ổn rồi .
Xông hơi đang đã thì bé vào , nhìn qua lớp kinh thấy bé chào , tui cũng mở cửa chào lại, bước ra nghía em cái coi duyệt không thì vừa bước ra em đã vội cầm khăn lại lau ngay cho mình, ui chăm chút thế được à ok em ở lại với anh nào. qua xông khô tý sẵn tiện để em pha nước tý tắm luôn.
Tắm táp em làm khá kỹ đặt biệt biết pha trò vui phết, chắc hợp gu hay sao mà em cứ khiều khiều làm nhóc nó biểu tình dữ dội quá, nhưng trong đầu nghỉ , máu chưa về chứ về là cho nó 2 phát để nó khỏi biểu tình vậy tội quá, thôi lên giường thôi.
Khâu maxa khoe tạm ổn, đi mấy cái này thì không yêu cầu cao được , vừa làm vừa 8 với em vui quá trời.
Khâu maxa thái thì ui, đang nắng cực mà gặp em đi cặp ngực thì muốn out bà nó luôn, căp cam lai bưởi nó đi đến đâu cảm giác mềm mềm với cái lưỡi nó lướt nữa thì rồi rùn mình với em nó đi , gồng kg nổi lật lại như con rùa bị lật mai vây, bắt đầu khám phá em nó, v2 em thì có lipit nên ôm sương sướng, và khi đi khkám phá khu rừng amazon thì rồi hình như em mới vào ca hay sao ấy ướt quá trời luôn, muốn ụp vào húp cho cạn nước nhưng không kịp rồi, nhóc không đồng tình , nó out trong giây phút sung sướng. Em nó xoa nhè nhè người rồi bắt đầu lau lại, ngồi nói chuyện tý bắt đầu em nó đi xoa bóp đầu lại và đi tắm.
Chia tay em mà còn 1 nhiệm vụ quyết sẽ gặp lại em, keke.
tic 300 có code giảm được 200k
tip bằng tic 500k .
kg đi xe chỉ tip cho ku phục vụ nảy 20k thôi . ton lon đi về ngay nào.
 

windowxp

Binh Nhất
Tiểu Đệ Massage
11/6/17
Chủ đề
5
359
61
0 ₿
đang xì chét mà vào gặp bé này chắc đúng bài.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.