Q.10 Hoàng Gia - 07

Lượt xem: 2,219

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kubisung

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/7/17
Chủ đề
23
477
119
44
0 ₿
Chào tháng 9 .

Vừa lãnh lương xong cái độp tự nhiên máu đâu lên đến não không thể nào để yên được giây phút nào, lọ ngọ coi lại danh sách mấy bé được lưu , coi hồi-------chán..... chắc hok thích cái đã được rp , vậy kiếm cái box q10 có bên này chưa bác nào rp , phi vào thôi.

Sup vip còn 350k mà dịch vụ thì tương đương gói onsen của mấy cơ sở tui hay đi , yêu cầu số 7 , do đang tháng 7 âm kkkkk.

CSVC ổn, nhưng vẫn mang một cảm giác là khách sạn hơn, do hơi sáng sáng , mà vậy thì cũng được thấy phòng ốc sạch sẽ. Vào xông hơi.

KTV 07 dáng cân đối , tầm m6 , face xinh xinh, mắt 2 mí, môi thì chỉ muốn hun liền hà . 7.5 điểm .

Ngồi trao đổi với em về chuyên môn khám phá thế giới một hồi thì cây đa lâu năm tự thức giấc , bị em phát hiện rồi. Thế vào tắm phát. vừa bước vào bồn, loay hoay ngồi thì bé đã hiện nguyên hình, một dáng vẻ rất là gần gũi , tạo một cảm giác như quen lắm , bé bước vào bồn hôn lên ngực tui phát , muốn rụn rời, ngồi đại xuống và bé như quen thuộc với chiếc bồn rồi, bắt đầu em trườn với xà bông trong làn nước ấm ấm, tay em thì vuốt trụ rồi chăm sóc các thứ rất nhẹ nhàng , sau một hồi thì tui bắt đầu quen được cảm giác và từ từ thả lỏng người để tận hưởng, tui không muốn out trong bồn nên có hơi ngắt khúc tý với em để lên giường.

Mx khỏe bỏ qua đi, vào đây thích mệt hơn, nên để em đấm bóp vài cái cho có lệ rồi kêu em làm thái .

Lần này thì cảm giác rất đỉnh, em đi lưỡi trước rồi bắt đầu dùng dầu và trườn, người như thiếu hơi gái lại hay sao mà nổi da gà hết trơn, em lướt đến đâu là cảm giác ấm ấm đến đó , giường nằm sao cấn quá , nhóc biểu tình dữ dội, vậy lật lại ôm em một hồi, cái mùi thơm của em làm tui nhớ mãi. em thì vỗ vỗ tui như đứa trẻ thiếu sữa vậy, tui cũng theo cảm xúc tìm bình sữa kkkk, bb một hồi em bắt đầu chuyên môn nhạc cụ dân tộc, thổi sáo, mút bi , đá cột các thứ lần này nhóc em được một pha sung và sướng . không thể tả nổi.người tui nằm rã rời mà nhóc vẫn cứ sung , có vẻ nó lưu luyến ẻm nên cứ đứng cứng vậy, một hồi sau nó mới chịu xìu xuống khi em vuốt ve dỗ dành nó.

Một buổi đi rất êm ái, nhẹ nhàng, tip theo vé 7x xứng đáng cho buổi trải nghiệm mới.
Ths anh em đọc bài, nếu đi hợp gui với tui nhẹ nhàng hưởng thụ và thiếu hơi gái thì hú tui đi cùng khai phá .
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.