Q.10 Hoàng Gia 69

Lượt xem: 5,190

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bao Đại Râm

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
23/10/18
Chủ đề
10
175
33
34
0 ₿
Chào thân ái anh em congdong.

Nhân dịp được chuyển công tác từ bình chánh lên quận số thế là bao ấp ủ sẽ được thực hiện, rất là muốn được đi massage mà lâu lâu mới có giờ đi, giờ được chuyển lên ngay khu trung tâm ăn chơi quận 10 thì còn gì sướng hơn. dạo các box thì đi từ cái mới mới rẻ rẻ trước đã . với kinh phí tầm 1tr1 chỉ dừng lại ở phân khúc massage thái thì nhớ đền hoàng gia giảm 50% gói supvip mà nghe bảo 2 tiếng có thái với tắm cũng đáng đi. Vậy là sắp xếp về sớm 1 tiếng chiến.

Book grab cho an toàn, vừa tới cứ tự nhiên đi thẳng vào hình như phục vụ mới hay sao cũng nghĩ chắc tui khách quen nên chào đón tự nhiên như đi thường vậy.
Láy cái vé sup vip có chương trình giảm 50% tip bằng vé.

Phòng vừa vào ưng liền, sáng sủa cảm giác nó thoải mái hơn, ngồi vào phòng xông hơi tý thì bé vào , tui ra liền khỏi để chờ lâu. Chào hỏi bé vừa lau người vừa hỏi thăm cảm giác rất được quan tâm . hai đứa lại ngồi nói chuyên làm quen tý , thời gian thong thả mà, bé số 69 tui nói đùa là sao em chọn số anh kết vậy, B05 Hai đứa như thân hơn. Và bắt đầu

Onsen, vào bồn không cần rộng mới thoải mái , quan trọng là cách bé tạo cảm giác trong bồn. Vừa ngồi vào thôi bé bắt đầu bước vào từ phía sau, một cái ôm nhẹ mà người lại rạo rực hơn , từ làn nước đến cơ thể bé hoà nhịp vào tạo một cảm giác rất êm ái, lâu lâu hôn nhẹ bé phát nữa nó sướng tê. rất là vất vả với bé khi tui cố phải kềm giống như đường tăng gặp hồ ly vậy, không là out với bé tại bồn rồi, quây quần với bé một hồi đã rồi bắt đầu lên giường .

Khoẻ, nằm lên giường bé lau người xong bắt đầu xoa bóp, cũng khá ổn, để bé đấm tý cho người đỡ căng chứ kg là out sớm nữa.

Thái. đang đấm bốp bốp chát chát thì một không gian im lặng bao trùm, một cặp ngực từ đâu đè xuống và không còn gì sướng hơn khi vừa cảm giác êm êm vừa lạnh lạnh nhột nhột từ chiếc lưỡi em. người nổi hết da gà với mỗi lần em hun chụt chụt. xoay người lại và từ từ bé đi từng cảm giác lâng lâng cuối cùng là sự đột phá khi nhó được out torng sung sướng .

Nghỉ ngơi. kết thúc bé lại tâm sự một hồi rồi sau đó tắm táp lại, chia tay.
Tổng kết
Tic tip pv 1 tr 1 đúng kế hoạch . sẽ gặp lại 69 lần nữa keke
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan

Trymbe

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
26/10/18
Chủ đề
5
208
64
33
0 ₿
có vé giảm còn 600 mà là vé cao nhất nữa, bác nào đi vé đó rồi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.