Hoàng minh tân hương. Vui vẻ với em 18

Lượt xem: 3,043

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Jupiter99

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
13/7/18
Chủ đề
8
11
18
0 ₿
Đi em gái 18 Hoàng minh bên tân hương này từ cuối tuần nhưng nay mới rảnh. Ngồi viết lại mấy dòng report cho em gái. Về phần mua vé xong lên phòng thì đâu cũng như đâu nha mọi người. Mình làm luôn phần chính cho mọi người khỏi nôn.

Face: teen.

Vừa teen lại vừa tươi nữa. Chứ không phải như mấy em đợt trước, teen thiệt nhưng nhìn mặt như đưa đám. Không biết do đông khách hay sao mà thấy chán lắm cơ. Còn em này thì khác, vừa vào phòng là nở nụ cười duyên liền. hehehehhe. Thấy là ưng ý rồi đó.

V1: Mới vào phòng mình chấm 7đ trước.

Nhưng lúc sau em cởi hết đồ ra để sử dụng skill mới cảm giác hết được cái vòng 1 đẫy đà của em. Của em không phải là to như bưởi nhưng cũng là cam việt. Cũng chưa đến nỗi nhão, vẫn còn săn chút. Bầu ngực ấm áp vô cùng. Các bác đừng thắc mắc sao biết nha, đương nhiên phải thử hết rồi mới giám tuyên bố ấm áp, hehehe. Và cái cảm giác em đè chặt ngực xuống như muốn ép chết thằng em của mình vẫn làm mình thích nhất. Đến đây mình cộng thêm 1đ cho phần này của em nữa nên tổng quan chấm V1 cho em 8đ nha. Em chấp nhận cho khách xài thoải mái, chứ không phải cứ giữ hàng như mấy em teen kia.

V2 8đ.

Phần này từ lúc vào phòng đã thấy ok rồi. Vào là mình khoác eo kéo lại sát người liền. Còn lúc cởi hết đồ ra thì khỏi phải nói. Chỉ muốn ôm hoài không thôi. Ngực cũng được mà eo cũng ổn. hahahah.

V3: 8đ

Trắng nõn nà nha các bác. Mịn màng, mình có lấy tay vỗ thử coi âm thanh sao thì thấy thích lắm. Mắt nhắm lại rồi lấy tay vỗ vào mông em thì trong đầu chỉ tưởng tượng ra mỗi cảnh dogggy thôi ah. Mà em cũng giỡn theo, mỗi lần lấy tay vỗ thì em cũng rên theo quá chời. Thích mấy em nhí nhảnh mà chịu hkó hợp tác như vậy.

Và đến phần tuyệt vời nhất là lưỡi của em. Chiếc lưỡi thần sầu ấy lướt ngang lướt dọc, hêt khấy động tâm can lại đến khấy động thằng em của mình. Để rồi thằng em sau một ngày mệt mỏi chỉ mong đc nghỉ ngơi cũng phải dựng đứng dậy đòi sống thêm lần nữa. Và nhứng skill của em không làm mình thất vọng. Em đi lưỡi từ trên xuống dưới, xuống đến tận háng thì tấn công thằng em. Nhẹ nhàng một chút, sau đó là tay vuốt trụ. Cuối cùng cũng là BJ thần chưởng, giờ thì chẳng còn thấy gì là nhẹ nhàng nữa rồi. Mà đến giờ cũng chẳng ai cầm lòng nổi mà nói em nhẹ nhàng đâu.

Em Bj ngày một sâu dần. Còn mình cứ lấy tay xoa đầu em, chỉ chờ chực ấn đầu em xuống để thằng nhỏ vào sâu hơn chút nữa. Và cuối cùng mình cũng out trong sung sướng.

Cũng đêm rồi nên không có viết cho dài làm gì. Mình xin kết thúc ở đây thôi. Mai còn chiến đấu tiếp mà. Thân chào các bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KuTeoTeo

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
còn có 1 ngày khuyến mãi à, tranh thủ xem gặp được em không nữa.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.