Cần Thơ Hồi Ức Tô Châu phần 2

Lượt xem: 5,378

Steven_Won

Binh Nhất
Bé Tập Massage
11/5/21
Chủ đề
5
46
22
0 ₿
Hello mn, lại là e đây. New bie mới tinh và tập tành viết lách. Ở phần 1 quên báo cáo time cụ thể cho mấy bác là e mới đi vào cuối tháng 3/2021 đó ạ. Và không để mấy bác chờ lâu. E xin vào luôn phần 2 ạ
Sau khi xông hơi, xông khô các kiểu thì nghe tiếng gõ cửa. E ấy bước vào như 1 thiên thần, vẫn bộ kimono gợi cảm quen thuộc( kimono như thế nào thì nhiều bài đề cập rồi nên e ko đề cập nữa). Làn da trắng sáng hoà lẫn vào bộ kimono màu đỏ làm tôn lên vẻ đẹp cơ thể của thiên thần Tc. Nội y màu đỏ với viền ren mỏng làm toát lên những chỗ đẹp nhất của người con gái. Khuôn mặt cân đối, hài hoà với nụ cười luôn nở trên môi. Nhìn tổng thể là muốn đứng hình rồi các bác ạ( số e random mà nó hên thế đấy)
E ấy bước vào và nhẹ nhàng mở miệng "chào anh, anh đợi e lâu không?? Để e tắm cho a nhé" ui trời ơi, không có giọng nói nào dễ thương hơn giọng nói này các bác ạ. E khẽ gật đầu và bước vào bồn tắm, e ấy theo sau và ko biết từ lúc nào đã nude 100% rồi.( nhìn cận cảnh và đủ ánh sáng thì mọi thứ xung quanh đều tối lại hết, thằng e thì cứ biểu tình cho tao vào, cho tao vào, ko thì mày chết với tao. Hix chỉ có thể dùng 2 từ thiên thần để miêu tả vẻ đẹp này thôi)
E ấy tắm cho mình rất kỹ, chà rửa mọi ngóc ngách và còn bảo sao a hư thế. Mình quay lại hỏi a hư thế nào( e hoang mang quá vì tay e đang không ngừng khám phá cái bình sữa trắng hồng không tì vết cùng với cái đầu ti hồng hồng tự nhiên ). Bé bảo: sao chưa có gi mà chym a cứng ngắt và thẳng đứng thế này. Hix mình chỉ nói tất cả là tại e mà chym a như vậy. Xong rồi bé bảo thôi lên giường đi. Để e trị tội nó. ( nghe sợ quá các bác)
Lên đến giường thì e dành quyền chủ động các bác ạ( e thuộc tuyp thích khám phá và với 1 cơ thể như vậy ko khám phá thì hoạ chăng chỉ có thằng ngờ). E hôn 2 bên tai đến khuôn mặt xinh xắn không chút tì vết( không chút mụn hay sẹo nào luôn nhé các bác) ngừng lại ở đôi môi quyến rũ nhưng bị chặn lại với lý do ko thích( e cũng ko ép). Tiếp tục khám phá đến phần cổ và ngực, tay. Ôi nó trắng và thơm, mùi thơm của cơ thể( không nước hoa nhé) đến v1. E dừng ở đó hơi lâu bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của nó. Ko quá to, ko quá nhỏ, trắng xinh và thơm, 2 đầu ti ko to nhỏ, cân đối hoàn hảo . E cứ thế ngâm lên ngâm xuống và nút mãi ko thôi. Tay e thì cứ đi đi mãi cho đến hết v3 rồi ngừng ở v4. Ui nước ....thế là miệng làm v1 tay làm v4 . Cảm nhận dc tiếng rên nhẹ nhẹ từ e mà trong lòng dâng lên nổi hạnh phúc. Khi cảm thấy nhiều nước ở lòng bàn tay mình quá thì e mới chui vào khám phá và húp các bác ạ. Nó tuyệt vời làm sao. Thiên đường là đây( ko hôi, ko tanh. Cắt tỉa gọn gàng, sạch sẽ, hồng hào) cảm nhận ở v4 dc khoảng 10p thì e bảo a nằm ra đi để e làm cho a. Mình ok rồi nằm ra để e ấy làm.
Dường như e ấy cũng muốn đáp lễ màn dạo đầu của mình nên cũng làm y chang mình. Đi lưỡi khắp cơ thể và ko bỏ sót chỗ nào. Đến thằng bé thì e ấy ngừng lại bảo hư lắm và thế là đưa luôn cái miệng xinh xắn vào. Thần linh ơi. Cứu tôi. Cảm giác ko còn gì bằng . Bằng nghiệp vụ chuyên môn dưới sự giúp sức của cái lưỡi. Cô ấy đã chinh phục dc thằng nhóc của mình
Xong xuôi tắm rửa gọn gàng và lên nằm cho mình ôm ấp nc như 2 người yêu thương nhau đến hết h mới ra