Hỏi về quy trình massage cho mem mới.

Lượt xem: 44,023

kysucntt

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
25/9/14
Chủ đề
2
4
2
0 ₿
Chào mấy bạn, mình là mem mới. Mình chưa bao giờ đi massage cả, mình ko biết giá bao nhiêu cho hợp lý, sử dụng code vip thế nào rồi khi bước chân vào massage thì làm gì như tắm, cởi đồ rồi đợi ktv rồi blah blah như thế nào cả. Bác nào có thể tư vấn mình cách dùng code vip rồi quy trình làm như thế nào ở massage ko, rồi gợi ý bj, hj ntn :D

Xin cảm ơn.
 

KaChiuSoa

Tham Mưu
Người Truyền Cảm Hứng
Moderator
30/3/15
Chủ đề
72
1,472
1,145
0 ₿
Juno Emmons
Bạn gọi Hotline diễn đàn 0908.801.747 họ tư vấn cho vụ Vé,Code đồ:)
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿

Mạn phép được viết ra đôi dòng về quy trình đi massage để bác đây nắm rõ để khi bác đi massage không bỡ ngỡ.

Bước 1: Bác tìm một chỗ massage nào phù hợp với mình, sạch sẽ, đẹp đẽ để trao thân gửi phận:D, thông thường khi vừa vào bác sẽ được lễ tân tư vấn cho các gói massage, đa số các cơ sở có 2 loại vé là thường và Vip, có vài chỗ có super Vip, hay VVIP gì đó bla...bla....Bác sẽ lựa chọn gói phù hợp túi tiền.

Vé thường: bác sẽ được dẫn đi thay đồ rồi quấn khăn sau đó qua một khu bao gồm: xông hơi, xông khô (nếu có), bồn sục, và sẽ được xông hơi, tắm rửa cùng các anh em vé thường khác. Sau khi bác xông hơi xong sẽ đi tắm cho thơm tho nhé để các em mới phục vụ được, sau khi tắm xong bác sẽ dược dẫn vào một phòng riêng khoảng 15m2 - 20m2, sau đó người dẫn bạn (locker) sẽ hỏi bạn có quen số nào để gọi không (thông thường họ hỏi ngay khi bác thay đồ rồi). Bác sẽ nằm chừng 5 phút là nghe tiếng cộc..cộc..nhưng bác đừng hoảng sợ:confused:, chỉ là tiếng em KTV gõ cửa thôi. Em nó sẽ vô và kèm theo một nụ cười cùng 1 câu quen thuộc "chào anh". Lúc này Boy khuyên bác phải kiềm chế lại, "khí tụ đang điền" liền không manh động kẻo làm em nó hoảng sợ, trong giây phút đó nghiêm cấm các tình trạng bác móc hàng, hay đưa tay xuống khu vực nhạy cảm của mình nhé:D. Boy hiều đó là tình trạng phản ứng tự vệ do anh em "quay tay" lâu ngày.:D

Sau đó em nó sẽ massage cho bác, còn việc của bác chỉ đơn giản là nằm mở cái mồm ra chém gió thôi, hỏi em nó tên gì, quê ở đâu, lên đây lâu chưa, số đo ba vòng, số lần chịch xã giao,bla.....bla...cố gắng làm em nó cười, trong lúc đó tay bác thích thì nghịch nghịch một tí với em nó (nghịch cái gì thì tùy bác). Em nào mà massage dối cho bác thì tấm 15 phút, em nào siêng thì 25 - 30 phút. Trong lúc massage, lâu lâu em nó sẽ vô tình va chạm liên tục chỗ nhạy cảm của bác, và bác cố gắng đừng nằm tưởng tượng mà XT giúp em, không là đội quần đó bác.

Massage xong thì bác sẽ thấy lập tức mặt em nó lắm la lắm lét nhìn bác và đọc mật mã với bác là "em thư giãn cho anh nha", đây là mật khẩu để kiểm tra phải nằm vùng không, lúc này bác sẽ ráp mặt khẩu của bác là: "Ok em" hoặc "Tới luôn em". Em nó sẽ cười một cái vậy là password của bác đã chính xác. Đoạn kế tiếp thì đơn giản rồi, bác chỉ cần nằm im hưởng thụ thôi, tay chân thích thì du lịch khám phá, lâu lâu bác có thể "song ca" rên rên tí hòa nhịp với em nó cho vui. Sau khi vật lộn với KTV xong thì bác ra tắm rửa lại sạch sẽ và ra tiếp tân thanh toán chi phí vật lộn, đa số các cơ sở massage đều có một phòng tên là "thư giãn". Bác yên tâm phòng tên vậy thôi, vô đó không ai hỏi mật khẩu và thư giãn tiếp đâu mà sợ, bác sẽ vô đó nằm nghỉ, thích ăn thì kêu mì gói (chí có một vài chỗ có cho ăn thôi, cần tìm hiểu thông tin kỹ càng). Cơm nước xong xuôi thì nhấc cái mông về thôi.

Vé VIP: Quy trình như vé thường chẳng qua là tất cả công đoạn xông hơi, tắm rửa (em KTV sẽ tắm cho bác) bác đều được làm riêng trong một căn phòng tầm 45m2 - 60m2 tùy nơi. Còn lại quy trình gõ cửa hay ráp mật khẩu đều có nha bác.

Hên cho bác hôm nay mình quỡn quá nên vài dòng ngắn gọn giúp bác tránh vài bỡ ngỡ.

Chào bác
 

phong8888

Binh Nhì
Bé Thích Massage
23/12/15
Chủ đề
1
71
23
0 ₿
Lý thuyết mấy a trên chỉ hết rồi bác muốn thực hành mà ngại đi 1 mình thì inbox mình dẫn đi cho biết nhé. Hehe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: LangThang

daucocaucanhvn

Binh Nhất
Bé Tập Massage
6/12/15
Chủ đề
5
15
7
0 ₿
Quan trọng đừng bốc đồng bo quá nhiều hay quá ít nha. Massage là đường dài
 

vũ quốc

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
22/2/16
Chủ đề
0
1
0
33
0 ₿

Trong lúc massage, lâu lâu em nó sẽ vô tình va chạm liên tục chỗ nhạy cảm của bác, và bác cố gắng đừng nằm tưởng tượng mà XT giúp em, không là đội quần đó bác.
đoạn này là sao đây em chưa hiểu mấy xt là gì thế
trong lúc ms mình phải kìm chế lại à
 

KaChiuSoa

Tham Mưu
Người Truyền Cảm Hứng
Moderator
30/3/15
Chủ đề
72
1,472
1,145
0 ₿
Juno Emmons
Trong khi massa khỏe mấy em tung chiêu kiến bò,hay HJ ngược...bác nào súng yếu bị cướp cò nhã đạn,lúc đó wê vs mấy em lắm vì chưa đi tới chợ đã rơi bóp tiền :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: vũ quốc

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Bác này đúng chuẩn thanh niên ngoan hiền nè
 

Hoang tran

Tập Sự
Bé Thích Massage
9/2/16
Chủ đề
0
57
14
36
0 ₿
boy nhà nghèo bạn nghèo thật hay nghèo giả, nghèo như bạn đi maassa hoài tiền đâu chịu nổi bạn.hahaha.
 

Tranhung0012

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
5/8/17
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
Cho e hỏi đoạn này là sao e k hiểu lắm dân mới vào nghề ae thông cảm. Trịch luôn hay thổi kèn ạ
"Massage xong thì bác sẽ thấy lập tức mặt em nó lắm la lắm lét nhìn bác và đọc mật mã với bác là "em thư giãn cho anh nha", đây là mật khẩu để kiểm tra phải nằm vùng không, lúc này bác sẽ ráp mặt khẩu của bác là: "Ok em" hoặc "Tới luôn em". Em nó sẽ cười một cái vậy là password của bác đã chính xác. Đoạn kế tiếp thì đơn giản rồi, bác chỉ cần nằm im hưởng thụ thôi, tay chân thích thì du lịch khám phá, lâu lâu bác có thể "song ca" rên rên tí hòa nhịp với em nó cho vui. Sau khi vật lộn với KTV xong thì bác ra tắm rửa lại sạch sẽ và ra tiếp tân thanh toán chi phí vật lộn, đa số các cơ sở massage đều có một phòng tên là "thư giãn"
 

paul2017

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
6/6/17
Chủ đề
6
220
80
38
0 ₿
Đa số các cơ sở massage ở tp đều ko có tới z nha bạn. Phần thư giãn thì các e sẽ làm bằng tay (HJ) hoặc bằng miệng (BJ) cho bạn tuỳ theo cơ sở massage và tuỳ theo bác chọn vé nào (thường, vip, svip, thái). Vài dòng chia sẻ :)
 

Non nớt

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
3/10/17
Chủ đề
0
2
0
28
0 ₿
Sẵn đây bác có thể chỉ dẫn em vài nơi ở bình tân hay tân bình được không? Giá cả sao hợp lý luôn. Em cảm ơn bác nhiều
 

anh và em

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
17/6/17
Chủ đề
3
265
38
33
0 ₿
Tân bình có Hoàng Châu đang có chương trình sổ xố đó anh, tham gia biết đâu được code free vào tip em nó 3xi - 5xi là vui rồi.