Gò Vấp Hôm mùng 8 với A8 trong căn phòng số 7.

Lượt xem: 2,777

TonTon

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
16/9/18
Chủ đề
7
96
51
0 ₿
Đầu tiên là chúc ae năm mới sức khoẻ, phát tài, thành công trong cuộc sống.
Chuyện là dòng đời xô đẩy sau 4-5 năm mới gặp lại ông anh @Jenter07 tay bắt mặt mừng đẩy nhau hết nửa kết bia. Sau đó ra về trong niềm đau đớn gây ra bởi mấy anh yellow chuyên đứng sau cây cột điện :v
Buồn bả về khách sạn nằm cayyyyyy d*i không ngủ được ra ngoài đi dạo vài vòng đỡ buồn ai dè dạo tầm mấy bước quẹo luôn vào Hera kế bên :v (khách sạn mình ở cách cơ sở chưa được chục bước đi bộ)
Vừa bước vào locker đón tiếp nồng hậu, mời ngồi ghế uống nước rồi mới đưa cho menu chọn gói, tư vấn kỹ càng. Có nói thẳng là giảm 50% giá vé không có lập lờ tiền nông, không phải đợi nhắc nhẹ mới nói. (+1đ)
Mình chọn vé "tên gì chả nhớ, nhớ mỗi 900k và 1s". Định xong ra đi nhậu thêm phát với đứa em gần đó rồi vào làm thêm 1 vé nữa.
Tếp tục thì Locker dẫn lên phòng cũng k có gì để bàn trừ leo cầu thang 3-4 tầng. người ôm 1 bụng bia chương ra như bầu 4 tháng giống em thì hơi đuối. :V trong thời gian trèo thang nói nhẹ với locker. "Gọi cho anh bé ngực TO miền Tây, còn lại a k quan trọng" :))
Sơ sơ về csvc trong phòng thì khá đầy đủ, sauna, steambath, jacuzzi, wc,.... theo tiêu chuẩn csvc mà em là người đánh giá thì xứng đáng nằm trong 5 vị trí đầu. Phòng cũng mới xây nên vấn đề mùi hoặc ám thì không có. (+1đ)
- Phần chính ae mong chờ đây. "A8" :))
Đang xông ù ù ù nhe tiếng cộc cộc nhìn qua làn sương mờ mờ thấy em nó được sơ sơ cũng ok. Thôi kệ xông tiếp tầm 10p nữa chịu k nỗi phi ra thì thấy em nó đang pha nước tắm mời mình qua ghế uống nước ngồi chờ. Vừa chờ vừa ngắm em nó :))
có hỏi sơ qua là tại sao có chữ A trước số. Em bảo là cơ sở em stt trên 100 rồi nên giờ A để dễ phân biệt hơn :))
Mặt khá xinh, hao hao giống hh Mỹ Vân mà đ*m hơn. Tướng tá cũng tạm ổn, chubby chứ k phải mình dây, quan trọng nhất là v1 mà thấy vữa chưa đủ To - với em :)) còn mấy vòng kia thì đọc tiếp sẽ biết. Tu bi còn tí niu.
Pha xong em nó cũng bước qua trò chuyện vài câu cũng rờ vài chổ và nhảy qua ướt át trong phòng tắm. Với những đường uốn lượng khám phá bất tận. Với những thế huyền thoại như mẹ tắm con, nâng niu 2 quả đào rơi và những lần thám hiểm hang động có 2 cửa hang đầy ẩm ướt và kỳ bí với những rừng cây trước cửa. Được một lúc thấy hết chiêu nên dẫn nhau lên chiếc giường nơi trận chiến thật sự bắt đầu.
Cá nhân mình thích thư gián trước mới massa tận hưởng. như thường lệ bảo em nó như vậy. Và thế là em nó khép nép 1 bên ngồi hì hục chiến đấu với cái vòi cứng đầu, tay mình thì chả có gì làm nên bóp bóp xoa xoa vài chổ. Cũng hì hục hì hục và hì hục thấy tội em nó quá nên mình bảo 69 đi cho nhanh ra kẻo đá nóng nguội :))
qua tiếp tục bài khoẻ, hình như em ấy thích tấm lưng đầy sức hút của những đường sẹo, rạn da và mấy hạt đỏ do uống bia hay sao mà em ngồi làm đúng có cái lưng, làm hăng say quá quên mẹ đá nóng :v quên luôn cái thái rồi mình hỏi cái nuru thì chà đúng 3 lần rồi lại tập trung cái lưng.
thấy hăng say quá không nỡ nằm ngửa ra cho em ấy làm phần ngực, tay và chân nên thôi. Bảo em ấy đi pha nước vào bồn jacuzzi để lát sục. Tranh thủ thời gian nhảy vào phòng xông khô tạt vài gáo nước vào đá nóng ngồi suy nghĩ về cuộc sống về nhân sinh, về con người. Trong đó mình cảm thấy mình đã bước vào trạng thái giác ngộ, đã đắt đạo và đã thoát ra được sự hỷ nộ ái ố tầm thường và 1 phần đã biết cơ sở đang full. Tạt 1 gáo vào cho tầm thanh tinh, tạt 2 gáo cho ra mồ hôi, tạt 3 gáo cho ..... Đến gáo n+1= 17 thì chịu hết nỗi nhảy ra vào bồn sục cùng em nó. Mò cua bắt ốc tiếp.
sau một hồi thì em bảo bị nhột do không quen bồn sục nên mình cũng thấy tội, bảo em ra đi mình mình sục em nó lại quen hơi chẳng muốn rời xa mình. Đành vậy nhảy ra cùng em lau người mặc đồ đi xuống vậy. Mặc đồ em còn hỏi tại sao không mặc *** trong, mình chỉ cười lắc đầu, thưa to lớn nào chịu cái lòng nhỏ. Quay ngang nhìn chay gel nuru, tinh dầu và 5 viên đá nóng lòng ngậm ngùi bước thẳnh tiến ra cửa.
Đi lửng thửng xuống thì thấy bé mặc yếm đỏ tóc vàng khá là ok :)) chấm. Mà quên hỏi số :(
Xuống thì locker đứng dưới chân cầu thang tiếp đón nồng hậu, vui vẻ ân cần hỏi hang các thứ bảo ok được không. Nhìn những người anh em nằm chờ lê lết để "đến lượt" thì chỉ cười nhẹ gật đầu "được" mà lòng cầu mong ae đừng như tôi.
Lúc ra đi có hỏi tổng thời gian a đi bao lâu, vì điện thoại hết pin nên gửi lễ tân sạc khkkng xem được giờ. Lễ tân bảo là 68p. (Một Tiếng Tám Phút tính luôn thời gian xông hơi.)
Lửng thửng đi về ks lấy xe chạy ra Cây Bàng bắt thêm 1 thùng cọp nữa đến 3h sáng quán đóng rồi về.
Chốt hạ là ntn.
* Ưu điểm.
- cơ sở vật chất (csvc) nhiều tiện nghi, có cả jacuzzi, các cơ sở phân khúc cao cấp hơn cũng ít có. WC và bồn rửa mặt để trong phòng, này tiện dụng. Và cơ sở mới nên chưa có gì phải phiền lòng bảo trì.
- locker nhiệt tình, không mang tiền mặt nên chuyển khoảng không có đòi phí này nọ, điện thoại hết pin cho mượn sạc nhưng không có chuôi vừa, lội về ks lấy sạc qua cắm. Nhưng vẫn giữ vị trí mình không đôn cho mấy người khác.
* Nhược điểm.
- 3 phòng từ trong ra ngoài. Wc, steambath, sauna. 2 phòng ngoài kéo cửa ra có mỗi wc đẩy cửa vào mà đẩy không hết được vì vướng cái bồn @@. Đang gấp phải hốp bụng chen vào @@ (-0.3₫)
- phòng hơi nhỏ so với những tiện nghi nhét vào, giường kế bên bồn rủa tay. Đi không để ý dễ bị đụng. Phòng chờ thì vừa để đúng bộ sofa nhỏ xíu xìu xiu (-0.4₫)
- loa đang nghe tiếng nước lanh tanh lách tách phê chợt tắt. Tý thì rẻ, chút im lặng rồi bỗng nhiên bờ-lú-tụt+meo :v tiếng ám ảnh của ngày lễ tết. (-0.3₫)
,.........
...
..
.
- kỹ thuật viên nói thẳng luôn là không ổn, dù em ấy nói đã có tuổi nghề nhưng vẫn không nói lên được điều gì. Trước khi lên phòng mình đã có bảo với locker "anh thử xem ktv nếu được anh lên vé". Mà giờ chắc mình mua nhầm cái vé base thì đúng hơn :v
............
Tip = tic chưa giảm.
Tks ae đã đọc hết bài. :))
 

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
52
971
479
0 ₿
Dạ đầu Xuân năm mới ad xin chúc bác thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ . Ad xin cảm ơn a vì đã rv chân thực ạ . Ad xin nghỉ nhận sự góp của bác ạ . Và rất mong lần sau bác ghé cơ sở sẽ phục vụ bác và để lại dấu ấn tốt đẹp nhất ạ . Bác ad zalo e nha 0972167896 ak để e có cơ hội trò chuyện và đặt lịch cũng như sự chuẩn bị chuyên nghiệp hơn ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: TonTon

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Úi cha, lâu rồi mới thấy ông em lên bài nhé, chia buồn cùng em, à mà bé đó A22 nha em =)))
 

Bất Cần Đời

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
7/1/22
Chủ đề
9
42
44
32
Quận 12
0 ₿
Ôg này chắc phê quá nên nhầm số rồi =]]]] A8 tôi đi qua v1 to chà bá,lút đầu vào có nước ngộp chết ấy chứ,chắc ông đi A22 rồiB87 mà tôi thấy rv của ôg con bé ổn phết mà nhỉ,ôg thích vú to như tôi thì lần sau chọn a8 đấyyociexp45
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Hera

TonTon

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
16/9/18
Chủ đề
7
96
51
0 ₿
Vợ em đến 108 bác ạ :v nên này vẫn nhẹ với em :))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Hera

TonTon

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
16/9/18
Chủ đề
7
96
51
0 ₿
Đầu năm nên mình nhẹ tay trong bài viết lập lờ các thứ. Mà h qua mùng rồi nên cũng muốn thẳng thắng, xem như 1 kinh nghiệm cho cơ sở để nói với mấy bé. Trong quá trình làm mình cũng rất nhẹ nhàn tinh tế chứ không phải vì chuyện gì.
- mình bị làm thiếu nhiều bài. Không có đúng như các option trong vé ghi.
+ Massa khoẻ chỉ massa lưng, ngoài ra không có body gì cả. Chỉ mỗi lưng, mình có nhắc nhẹ nhưng em vẫn bơ nên mình cũng không muốn nói nữa. Không có chườm đá nóng. Dù trong phòng có đá nóng. Em dòm qua nhắc khéo mấy lần nhưng em ấy cũng k để ý.
+ Massa thái cũng không có. Không có luôn chứ k phải chà có lệ.
+ Nuru chà có lệ lúc massa lưng. Em bảo nuru là gì thì em ấy chà trên lưng mình 3 lần. Là 3 lần trượt lên trượt xuống. Chà nửa lưng.
* Quy trình xông ướt -> tắm sơ -> bj 69 cia -> masa lưng -> xông khô -> tắm bồn -> ra về.
 

deedee123

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
8/8/19
Chủ đề
12
244
77
0 ₿
Định tối ghé thử mà chắc nghĩ lại
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
CIA real hay CIA fake hả bác Ton ? B13
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Hera