Q.9 Hổn Hển Hao Hụt Cùng Em 08 Massage Masteri 79 - Q9

Lượt xem: 4,915

Em Đẹp Lắm

Trung Uý
Nhập Môn Massage
30/12/20
Chủ đề
28
114
92
0 ₿
Đỉnh cao của đời trai là đi trải nghiệm của lạ, và đỉnh cao của đời trai là luôn có cảm giác dâng trào, tạo nên những giây phút thăng hoa cùng người phụ nữ cùng giường. Người ta hay nói rằng chưa đi đến chợ đã hết tiền hoặc chưa đi đến chợ đã lo hết tiền, luôn có cảm giác không tự tin khi giáp mặt với tình dục. Phải thường xuyên đi mới đượcB07

Bèo beo bèo, nếu các bác mà yếu thì sẽ bại trận và bị hạ gục mang cái nhục không khoải cảm chút nào. Phụ nữ thì sắc đẹp và quyến rũ còn đàn ông thì cường dương bổ thận. B04

Tui đi lấy đồ bên quận 9, ai chà nghe là sướng rồi nha, có dịp qua q9 lấy đồ, vậy là tui lại có cơ hội thăm dò Masteri 79 rồi. Vội vã lên đường đi quận 9 liền, lấy đồ xong xuông thì gọi điện lấy code giảm giá. Được tin đang có chương trình giảm giá 50% lại càng khoải hơn nữa vậy là đặt luôn vé massa Thái 80 phút 500k được giảm thì chỉ phải trả 250k nữa thôi.

Hốt lẹ em 08 ngon ơ nè, xả stress lấy lại khí lực mới, đến Masteri lấy phòng lên tắm, xông hơi nhè nhẹ có cảm giác sướng thật, vừa tắm và xông hơi xong thì 08 gõ cửa vào và vội vã lấy khăn lau người và cổ cho tui. Bàn tay lau cẩn thận và miệng thì chào hỏi thăm làm quen, tui cũng bắt đầu cách lịch soạng chào hỏi em và cả hai bắt đầu song ca hợp xướng.

Khuôn mặt em đầy gợi cảm và có hồn, nét mặt rất duyên dáng, tiếng nói em dịu dàng, đôi mắt tui lại dồn về phía em và dạo quanh người em, nhìn vào những chỗ nhạy cảm của em một cách thèm khát, những nơi nhạy cảm trên cơ thể của em rất hấp dẫn. Tui ôm em một cái gọi là làm quen xã giao, đôi môi em tười, tui ôm vào bờ mông cẳng của em có sức cuốn hút muốn nhích em liền.

Em cũng đưa tay và đưa tui lên giường, em nói lên nằm đây em sẽ massa cho tui, tui lên giường nằm và em bắt đầu massa cho tui, làn tay của em xoa nhẹ, cặp đùi trơn bóng trắng mịn của em, tui ngoánh lại nhìn em thấy chiếc quần trong của em màu hồng rất hấp dẫn lại làm cho máu dê của tui sôi lên. Kho báu của em hé lộ ra, hai ngực thì căng tròn đầy quyến rũ, vẻ đẹp tuyệt mĩ của cơ thể cùng với vẻ đẹp của khuôn mặt tròn sắc nét đầy quyến rũ và dâm tính. Mặt tui klaij nằm sấp xuống để em massage cho tui, vòng eo thon thả của em, cùng với ngực căng đầy sức sống đã làm tui khó chịu không yên vào lúc này.

Tui lại một lần nữa đưa tay ra sau và mò vào lồng vú của em, dần xuống má đùi của em, em lại toat ra sự ấm áp, còn tui lại toát ra máu nóng của một gã đàn ông muốn ăn thịt được em liền. Sung quá đi à, từ từ em cũng là qua lươt s lại massa cho tui và tui thì lúc chịu lúc thì không chịu nằm yên cho em massa. Vậy là giống đực có thể trỗi dậy lúc nào nhất là nhiệt độ máu dê đang dâng trào lên 40 độ, tui chồm người về em và ôm em tay thì mò tới mò lui vào thân thee của em.

Hết phần massage khỏe xem như máu dê sôi lên nhưng thục ra là chưa khỏe chút nào mà làm mệt thêm vì máu dê cao trào, thì ra là bắt đầu cũng nhập cuộc, em đã bóp cò xoa nhè nhẹ lên cái cò và vuốt ve nó như chưa từng thấy cái cò lúc nào vãi, bàn tay mịn màng của em đu đưa đùa nghịch với cái cò của tui, môi hồng em thì là qua lướt lại và tay tui cũng có sự tác động lớn, cái nắng oi của giây phút mùa hạ, cái cò lại càng vươn ra, tay tui thì lại sờ vào vùng nhạy cảm của em, hai bẹn của em và mu của em lại nhô ra như hấp dẫn làm sao đó, sự cuốn hút của giây phút mùa hạ lại từng bừng. Cặp đùi mát min của em được bàn tay tui xoa nhẹ từ trên xuống, từ dưới lên, mép mu của e, thì nhô ra như hai cục sướng. Hai đầu vú của em thì cứng lên, thằng cò của tui cũng cứng lên.yociexp36yociexp36yociexp40

Một lúc sau thì hình như em cũng phê theo cảm giác đó và mặt tái nhợt và rên rỉ, hổn hển không lớn nhưng đủ để tui nghe và cảm nhận được rằng giây phút mùa hạ thăng hoa của tui và em rất là hấp dẫn.
Rồi em cũng thuyết phục được thằng cò của tui và xoa bóp nó đến lúc cò đã bắn ra những viên tinh , em cũng rên rên giống như sướng quá. Ui Masteri sao mà sướng quá có em 08 dâm dâm hổn hển nè.
Xong massage mệt thì em đã dùng khăn lau nhẹ cho cò và rồi tui cũng bận đồ vào típ cho em.
Gia vé tic giảm thì không nói rồi nhưng tui típ = giá vé hi.

Riêng dáng của em 08 thì đẹp quá nè phải nói là
Face: Dâm
V1: Bầu ngực cằn tròn
V2: Cong căng
V3: Tròn
V4: Mai mu và sò lông sò lụa nước nôi ngon ơ.
8,5đ chuẩn eo.

Lấy được đồ, xả được khí độc ra về khỏe ra, mặt tươi ròi rọi keke.
Dịch vụ của Masteri 79 cũng tốt, hài lòng về phục vụ của dịch vụ và phòng ốc cũng ok nha. Hẹn lần sau có dịp đến thăm em tiếp.
 

Massage Masteri 79

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/7/20
Chủ đề
31
122
43
0 ₿
Năm mới đã đến cơ sở xin gửi đến anh một món quà nho nhỏ, anh vui lòng xem tin nhắn nhé.