Hồng Hà với em Nguyên xinh lung linh

Lượt xem: 18,031

Anh Thợ Điện Sửa Ống Nước

Binh Nhất
Bé Tập Massage
29/4/20
Chủ đề
3
23
16
27
0 ₿
Chào các đạo hữu. Nay mình giao lưu với anh em 1 em ở Hồng Hà. Số là hnay biết hồng hà khai trương mở lại. Người thì còn đau dư âm mệt mỏi của cái massage mệt hôm qua. Thế là chui tọt vào Hồng hà giữa 12h trưa =)). Chọn tic xông hơi hàn hàn quốc, rảo hết các phòng xông xa mà nhẹ hết cả người. Lên phòng riêng nằm chờ 10' thì e bước vào. Nhìn phát thôi là mình tê rồi, dáng người không béo cũng không gầy, cực cân xứng. Face thì xinh lung linh, nói chuyện vui vẻ tự nhiên cực. Mình đi đá không giác hơi. Cơ sở massage lành mạnh nên kỹ thuật của em thì không phải bàn rồi. Massage mông thì 1/2 mông, bẹn thì có hơi vô tình xíu. Chỉ là mình khá tỉnh, nc vui vẻ nên thằng em k dám ngóc ngóc dậy chào buổi trưa vs em nó =)). Em đi hết bài là người mình nhẹ hẳn. Xong kết thúc cuộc chơi, xin đc info em. Mình có hình, bác nào xin mình cho nhưng k cho info nhé =)). Các bác tự thân vận động thôi. Đánh giá tổng quan:
Face: 9đ k điêu, xinh lắm
V1: 9d nhìn mà chỉ muốn úp mặt vào, tê tái còn gà mái
V2: 8d không ốm không mập lắm, cỡ này ôm cực phê, mình là mình mê cái cỡ cỡ vừa vừa này lắm
V3: 8d em không cao, mà mấy đưá lùn thì v3 đứa nào cũng khủng, tưởng tượng mà vỗ đc cái vòng 3 đấy thì nhức nách khỏi phải bàn.
Tóm cái váy lại là mình đang rp massage khoẻ thuần túy, không có hj, pj. Với tình đụng chạm thì có, nên các bác đi cũng đừng xổ sàng quá. Ăn tát thì đừng bảo sao xui =)). Chỉ là em ấy xinh quá nên mình phải rp thôi :v
 

solox1

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
24/4/19
Chủ đề
2
118
14
37
0 ₿
cho địa chỉ cơ sở hồng hà đi Bác, vs giá mS khỏe nữa
 

Anh Thợ Điện Sửa Ống Nước

Binh Nhất
Bé Tập Massage
29/4/20
Chủ đề
3
23
16
27
0 ₿
157/26 d2 quận bình thành nha ms khỏe xong hơi thường thì 1 trăm mấy ấy mình quên r, mình đi tic 327k xông hơi hàng quốc, còn tip thì tuỳ bác. Muốn cho nhiêu cho. Bữa mình mở hàng cho e nó 5 xị
 
  • Like
Điểm cảm xúc: solox1 and trankhanhduywtf

Anh Thợ Điện Sửa Ống Nước

Binh Nhất
Bé Tập Massage
29/4/20
Chủ đề
3
23
16
27
0 ₿
Có mấy bác xin em info. Khổ, không phải em khó khăn gì. Mà em nhấn mạnh, này là massage lành mạnh. Em đưa info các bác làm phiền em nó thì không hợp lý lắm. Các bác tự xin đi nhé, dùng khả năng của mình lấy rồi dắt dc em nó ra nhà nghỉ mới VIP kkk. Vậy nha, mấy bác đừng xin em, e k đưa đâu =))
 

danchoi80

Thượng Uý
V.I.P Member
2/4/14
Chủ đề
37
1,358
666
0 ₿
Mới đi xong. Oánh giá là đúng như chủ thớt nói. Dễ thương, nhỏ con, cũng ko nc gì nhiều, cũng chả lướt lát gì đâu. Vui nhất là em nó cứ hỏi "anh book lộn người rồi pk" "hray nhiều khách lạ yêu cầu lắm anh" :)
Spoil: tay nghề em làm cũng thường, ko đặc sắc.
Chốt: đi lần cho biết chứ...số cũ ngon hơn :))))
 

peterlee

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
20/4/20
Chủ đề
0
5
1
0 ₿
Số cũ là nhiêu?