Q.10 Hót gơ 08 Hoàng Gia.

Lượt xem: 1,707

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bao Cục Sức

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
8/12/18
Chủ đề
9
151
44
35
0 ₿
yociexp96yociexp96yociexp96yociexp96yociexp96yociexp96

Hôm qua hứng quá nên đi maxa phát, ai ngờ gặp ngay bé đúng gu nên giờ rảnh rồi rồi chém gió cho anh em vài dòng.

Vừa đúng 5h phát nhanh chóng xách đít đi ngay và luôn tránh bị kêu réo là tuột mod lắm. Phi ra bãi xe mà nhơ vợ nhà đang chờ không bằng vội vàng bắn phát đến ngay hoàng gia. Một cái không gian quen thuộc bắt đầu trỗi dậy, cái máu dê bắt đầu trỗi lên, bảo ngay lễ tân, anh thích bé nào cao cao tầm mét bải là được ròi nhé yociexp100yociexp100yociexp100 và chọn luôn vé lú xú rì.


Lên phòng , không khí khác mấy chỗ khác, ở đây nhìn sáng sủa như ở khách sạn hơn, sang , có đều hem có cái giường to to để lăn với cái phao , chắc tùy chỗ thì phải.... vào xông hơi trước cái.

Ngồi hơi tý đã cái người thì em đã vào từ hồi nào, nhìn thôi mà thấy muốn mua thêm 2-3 suất, sao mà đúng gu vậy trùi, cao cao dáng cân đối lắm , nhìn mà như hót gơ vậy. Thui xông làm gì nữa, ra ngay và luôn. Lần này thì đúng luôn, em cáo một khuôn mặt ưa nhìn, nhìn mà cưng phết. Em lại lau người rồi ngồi tâm sự tý với em.

Tâm sự tý mà lòng nó nhẹ đi bao nhiêu chắc chém gió quá mà bé lại dạ thưa ngọt phết keke. vào tắm nào, trong bồn tắm mọi cái rất nhẹ nhàng, và trao nhau từng cái nâng nịu ,vuốt ve, khám phá trái cây một hồi nhóc em đã dậy sóng, cơ mà cũng ráng kềm để tý lên giường cái.

Lên giường

Massge khoẻ
Lau người và bắt đầu đấm và bóp . Lực vừa phải cũng nhẹ nhàng, nhưng từ từ thì người thư thái ra hơn. sau một hồi em hỏi thăm anh còn mỏi đâu không. lúc này như thói quen, nảy giờ em anh nó mỏi lắm em à. yociexp41yociexp41yociexp41yociexp41


Massage mệt

Bắt đầu là phần gel mát lạnh , mà lạnh thiệt ấy. nhưng vừa rưới xong thì bé đã choàn lấy ngồi rồi bắt đầu trườn từng ngóc ngách , bé làm đến đâu hơi thở thì nhẹ nhẹ, đến phần chăm sóc thì bé Bj rất là điêu luyện,và từ từ đổi qua 69 bầu trời ước mơ được khám phá, mọi thứ rất tự nhiên, nước nôi vừa đủ húp keke. sau một hồi thì đã được bắn pháo hoa sung sướng .
Hai đứa ôm nhau mà hem muốn rời luôn,,,,,,,,

Đánh giá bé 08

Face xinh tươi 8đ

V1 8đ

V2 7,5đ

V3,8đ

V4 8đ

Thái độ dễ thương gần gũi
Vé + tip + pv....1800k. thanh toán 1 lúc cho dễ nhớ. hài lòng
 

kimcuongdainhan

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
19/3/21
Chủ đề
8
184
70
41
Q11
0 ₿
Bé này cũng ok, lần trước cũng thử rồi, nhưng độ nhiệt tình yêu nghề thì không cao lắm ! Cũng còn đỡ hơn số 30, chỉ biết thư giãn, ngoài ra các bước khác chỉ làm cho có lệ...
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.