Q.9 Hót hòn họt tại masteri 79

Lượt xem: 2,306

TônSung

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
8/10/18
Chủ đề
19
256
98
31
0 ₿
Chào anh em.
Một cuộc vui cực kỳ thú vị mà tui xin góp phần với anh em hôm nay, một bé mà từ trước giờ tui cũng chưa bao giờ nghĩ là sẽ có cơ hội này, bé ktv 17 , với ken xà ben tại masterii 79 .

Sau khi tham khảo vài số trên congdong tui cũng muốn có một cái gì mới mới nên nhớ các số đó, và bắt đầu hành trình ngược, đến nơi mua vé được bé lễ tân giới thiệu gói dịch vụ thì buộc miệng hỏi bé nào mới không , em bảo có bé 17 mới vào , thế là yêu cầu lấy hên cho bé. làm vé 1 củ 2 keke.

Bước vào phòng thì chu choa nhìn bé phát là muốn hốt ngay về luôn, non tơ luôn mấy bác ạ, cười phát mà tui đuổi cổ ngày ku locker kkkk. nhào vào hôn em , cái mùi gái nó làm rạo rực hẳn lên. em cũng chiều theo, ôm tui rồi hôn tui cái, chẵn lẽ bảo em làm anh phát trước đi chớ, thôi kim lại , vào xông hơi phát

Vừa xông mà vừa lấp lo nhìn em cái ham muốn nó trỗi dậy mạnh mẽ , nhưng cũng nhờ cái hơi nóng lên khá mạnh thành ra lo lau mồ hôi nên thằng nhỏ bị bỏ rơi nó buồn xìu được tý keke. Xong xuôi bước ra, em lau người rồi lại ngồi lên đùi cạ cạ, lần này chịu thôi vào tắm cái cho sạch sẽ thơm tho rồi tình gì tính, bước vào bồn với bé mà như đang đi vào cõi thiên thai 2 cơ thể ngâm trong nước ấm ấm mà sướng tột cùng khi em bắt đầu trườn rồi trượt trong làn nước , cơ thể nóng rần rần lên, sau một hồi được em tắm rữa kỳ cọ các thứ , người thơm tho sạch sẽ hẵn lên và lên giường keke.

Em bắt đầu đấm bóp các thứ, nói chung đủ nhẹ người và vào trận chính .

Một làn nước mát lạnh ngay lập tức được em dùng cặp ngực đầy đặn áp lên và trườn khắp hang cùng ngõ hẽm, kết hợp chút tinh tuý của chiết lưỡi ấm áp của em làm mọi thứ trở nên hoàn hoảo nhất, trong một lúc chịu không nổi bắt đầu lật người lại và đúng nghĩa face to face, khuôn mặt em như in đậm vào tâm trí , rất thân quen và không thể nào quên được, em ôm chầm lấy tôi sau đó em hôn nhẹ lên cổ rồi từ từ em hôn nhẹ xuống và xuống xuống nữa đến chú bé đang chào mừng em, đôi môi em như không thể nào rời khỏi chú bé khi cả hai cùng vào tư thế tìm hiểu nhau một cách sâu sát nhất..... cái gì non thì vẫn là non, dòng nước ri rỉ nhẹ nhàng làm thổn thức bao cảm giác, cuối cùng được out một cách êm ái nhất mà vẫn sướng nhất với em.

Ôm em một chút lấy thêm chút sinh khí sau đó em lại xoa bóp , muốn mua thêm suất nữa chi để tâm sự với em thêm mà thôi, hẹn lần sau vậy. cái gì sướn thì cùng từ từ .

Tổng kết buổi gặp bé 17 cực kỳ ấn tượng, bác nào gu thích non tơ có thể đi gặp bé nè.
Tip theo thị trườn 1.2 tr
Hẹn tuần sau máu nhiều nhiều sẽ quay lại.
 

Anh Da đen

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
17
467
85
44
0 ₿
chà chà non tơ là kết rồi à, bác có lấy zalo ẻm hem .