Hotel Tân Hà - Tân Phú

Lượt xem: 14,263

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

CongTuSaiGon

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
27/3/14
Chủ đề
21
328
285
0 ₿
37 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Cái này tui thấy cũng lạ, định đi Hồng Ngọc do đang lạc trôi ở Tân Phú, nhưng đi ngang qua thấy KS này đẹp độc và kín đáo nên lủi xe vào . Đi tầm tầm cũng được 3 em , với mấy thằng bạn nên cũng có thông tin của 7/10 em .
Lễ tân thu vé tầng trệt , bé người Bắc , hơi đanh đá, lúc đầu cũng định bỏ về. Nhưng thôi đừng để em ý làm mất vui lên vô đại. Vì có 3 ông say rượu lấy vé cứ quên là trả tiền rồi, nên bị xử đẹp.
Một thánh như đầu sỏ đám khách, trong khi đợi thang máy, mồi điếu thuốc, Vô thang máy, thánh đó còn hút thuốc phì phèo, ... ơ đệch, mà cái thang máy lên lâu thế ko biết. Tui mà có võ công như @pippo85 là táng mấy thánh bạt tại rồi.
Thấy oải 2 tập, định bỏ 100k về luôn, vì đinh ninh thế nào cũng nằm mấy phòng mấy thánh lầy ấy, và phòng không kín thì mất riêng tư, khỏi sơ múi. Nhưng thôi kệ, ráng xem tiếp... do tiếc 100k nên sẽ tốn thêm 200k nữa !

CSVC : Sạch đẹp so với tầm giá 100k
Phòng ốc rộng , 1 phòng ngủ là 1 phòng massage . Bất ngờ cái là Anh em vào phòng massage khá kín đáo vì có 2 cửa cách biệt ( ai muốn vô cũng phải qua 2 ải ) . Giường massage bình thường , gồm 2 giường / phòng. Nhưng khách đông thì mới dồn lại . Chứ thông thường 6 phòng, anh em cứ thoải mái hành sự, locker nói ít khi nào khách vào dồn lắm ạ, nên mấy anh cứ thoải mái . Trong lòng sướng, tha hồ ý á mà ko sợ phòng khác nghe thấy. Phòng cuối đèn hơi sáng, xin locker phòng mờ hơn và vô lấy khăn che bớt để giống đèn mờ :)


Rp chi tiết :

Số 1 ( ko nhớ rõ, nhưng báo chi tiết Locker thì sẽ y/c ) - Mình dây nhỏ con, tay nghề tốt vì có màn đi lưng rất độc . U27 rồi nên chững chạc, hiền lành thật thà và chiều chuộng nhất ở đấy . Anh em thích lạ độc hiền, dễ dụ thì đi em ấy . Nghe em út nói em ấy bị lừa hoài, nhiều lúc khách xỉn quịt tiền, hay gặp thánh lầy cũng không dám nói hay thắc mắc khách gì cả.

Số 11 : trẻ nhất ở đấy , tên Lài cũng là em mình đi đầu tiên . SN 98, rất teen. Mặt xinh, hơi già, chắc làm ca đêm vì 24/24... Ko có gì nhiều skill, massage cũng thường. Được cái em thành thật , tình cảm ... dụ dụ hoài cũng được hun môi, BB , V1 : Cam VN , chắc , eo ót mình dây, V3 : săn lắm. V4 dụ hoài mới đụng được . ( mình ít check , nhưng em sạch sẽ nên cũng giữ gìn ) . Vì dụ dỗ nên lúc đầu hạn hán như sa mạc, sau 10' làm cho em ấy mới ướt át tình cảm. Lúc em thư giãn mặt em nhắm mắt hưởng thụ theo cũng kích thích. --> Thích hợp chăn rau Trung Quốc ( vì có vẻ sẽ nhanh ) ;
nghe em kể có mấy ku S V cùng tuổi vào ko làm gì, cứ nói chuyện vì em ấy teen quá , hợp hay sao , xong hết giờ về thôi ( má ơi, đứa nào ngu dữ , về lại chăm chỉ quay tay à)

Số 08 : dì số 11 , nhưng SN 97 . Trẻ trung, xinh xắn, tay nghề tốt hơn. Em rất nhí nhảnh . Body cô cháu cũng cỡ cỡ nhau --> Thích hợp rau sạch. Tình cảm lâu dài hơn 1 chút được.

Số 17 ( ko nhớ rõ lắm, nhưng y/c locker là dì của bé Lài ) : dì số 11 luôn. U28 . Chiều khách vô bờ , nhưng làm khách xong là mặt hình sự như thiếu đ*t . Chắc huynh đài nào vô làm em ngắt nguồn sung mãn rồi thành quên.

Mặt bằng chung thì cứ vào yêu cầu xả láng, ko thích các huynh cứ đổi . Locker đây dễ thương lắm. Khu này ít ai Tip nhiều hay sao ấy, nên mới vào đưa locker 20k là mắt cu cậu sáng lên , bữa đó có mình tắm ra nhanh nhất lên loay hoay cho mình xem tất cả các phòng, hỏi đại ca ưng phòng nào cứ tự nhiên. Em út ko thích thì ra nhắn em , em đổi cho . Triệu like cho cu locker, ở Q.5, Q.10 , Q.1 mà locker như vậy thì đã quá . Nói kiếm em nào hợp ý anh, cần vui, teen , thì ku đó đưa em Lài 11 ...
 

pippo85

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
12/11/15
Chủ đề
1
255
305
38
0 ₿
Thanks bác đã chia sẽ thông tin. Nhưng seo có tui trong đó nữa bác. Tui chưa đi chổ này mà
 
  • Like
Điểm cảm xúc: CongTuSaiGon

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
Vic có nghe nói chổ này, tính đi check thử. Tuy nhiên vì có quen vài e ktv ( đã nghỉ Tân Hà) chia sẽ về chổ này như: Csvc xuống, chủ khá keo kiệt, lợi dụng,.... nên quyết đinh k check.
- Thanks @CongTuSaiGon đã rp
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thanhphuong and CongTuSaiGon

cris den

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
8/1/17
Chủ đề
0
2
0
30
0 ₿
Có ae nào đi quán massage ánh dương - cầu xéo tân phú chưa cho mình xin ít thông tin
 

CongTuSaiGon

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
27/3/14
Chủ đề
21
328
285
0 ₿

Chắc chủ là bà con cô lễ tân , thu tiền . Nói chuyện giang hồ
 

BennyHon

Binh Nhì
Bé Tập Massage
28/12/15
Chủ đề
1
21
4
42
0 ₿
hahaha a cứ nói quá, chỗ này e cũng hay đi. e mà a nói hay bị lừa là số 2 nha a, hiền lắm bị gạt hoài e cũng thấy tội nghiệp có gì qua chơi ủng hộ e nó thêm.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: CongTuSaiGon

CongTuSaiGon

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
27/3/14
Chủ đề
21
328
285
0 ₿

Q.7 cũng ra đây . Bái phục .
Nghe nói ẻm bị quỵt tiền hoài cũng tội . Bắt đủ thứ , hứa hẹn đủ thứ , mất hết luôn .
 

apoc2004

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
10/4/14
Chủ đề
18
196
76
36
0 ₿
Bác vào lộn matxa Phan thị hay sao mà toàn gia đình thế này :)) mà tip sao bác, nghe bác kể thấy chỗ này khó quậy hả, sờ mò, bb các kiểu ko thấy bác nhắc tới, có em nào dễ chịu mấy vụ này ko, em số 1 thì sao ??
 

nogirl_hahaha

Binh Nhì
Bé Tập Massage
30/6/17
Chủ đề
2
17
5
34
0 ₿
hôm wa mới ghé, bé số 11 xinh, trẻ. nhưng hơi khó chịu, khó dụ :(
và nghe nói là bé 02.17 đã nghỉ rồi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.