Q.2 Hotgirl 33 và chiếc Mô tô tại Massage Number One Q2

Lượt xem: 2,960

Đi Thông Nòng

Trung Uý
Bé Thích Massage
13/1/21
Chủ đề
28
58
36
0 ₿
Hết hồn với bé 33 hàng khủng luôn
Number One đang có chương trình khuyến mãi 50% nên làm một vé cho sướng cuộc đời, mới lãnh lương xong uể oải hứng lên tới Number One lấy vé, giảm 50% cũng ngon rồi.
Lên phòng vừa vào phòng xong thì bé lên gõ cửa thấy bé mà hết hồn à, chắc là con người yêu cũ đi mô tô của tui ngày xữa xuýt nữa là tè cả quần rồi. Nhưng nhìn lại thì không phải chỉ là bé 33 Number One đáng yêu dễ thương nè.
Tướng của bé bốc lửa luôn, dáng cao đầy đặn ngực khủng ui cha đã quá đi à.
Face: Tóc ngắn, mặt tròn
V1: Khủng hai trái đu đủ da vàng
V2: Ngồi mô tô là đẹp
V3: To căng tròn
V4: Cảm xúc mà dâng trào là cũng ào ào hi
Bé phải 8,5đ.

À mà dịch vụ phòng bên này cũng được, cái nệm nằm cũng em.
Sau khi em bước vào phòng làm tui giật mình, thì ra em là 33 chư không phải người yêu cũ đi mô tô của tui nên nhẹ người lại liền. Tắm xong xông hơi cũng xong luôn, em rất chi tiết hi. Massage truyền thống là em nói massage truyền thống, đá nóng ok sướng thật. Gối thảo dược nghe mùi hương cỏ lạ là thơm rồi chư chưa nói thơm mùi tinh dâm thơm phức từ cơ thể của em nữa.
Massage Thái chà đã thiệt đó chư, người em đè lên người tui rồi em trườn từ dưới lên trên rồi từ trên xuống dưới, tui không ngợp thở mà làm tui ngợp sướng à. Em vừa trườn vừa lắc hai trái đu đủ da vàng của em, làm tui đê mê sướng tột đỉnh luôn.
phần massage mệt thì đây mới gọi là điêu luyện tuyệt đỉnh cao của sự sung sướng nè các bác, bé đi thèo đường lưỡi, tay thì dựa vào nêm, lưỡi thì liếm mông thì chống lên như đang khom xuống để tìm trái gì đó hình như trái chuối thì phải. Tay tui cũng phụ giúp bé một tay cho sướng chút đỉnh, đường lưỡi của bé dẫn vào đường sướng nó tê tê mê mê. Tay tui lại xoa vào đùi và hai trái đu đủ da vàng của bé, nó dài lòng thòng như hai trái mướp vậy. Nghĩ lại cảm giác đó mà cao trao máu dê vẫn còn sôi sục sung sướng vô bờ bến.

Đỉnh cao của bé là thông suốt sự sung sướng cho tui và đỉnh cao nghệ thuật bấm huyệt xoa bóp, đường lưỡi mút que kem ăn trái chuối cũng như tui sờ vào đường cong hấp dẫn của bé rút cuộc là bé đã đạt được ngũ âm chân kinh sau bao nhiêu ngày tu luyện, cơn sướng của tui cũng kéo dài tuyệt đỉnh đê mê cuốn theo cao trào của bé sướng đến nội mà xì ra vãi.
Kể ra làm sao hết được cảm giác đó chỉ đến gặp bé mới là cho ta sự sướng đó nhiều hơn mới đúng, từ massage đá nóng, rồi massage Thái đều sướng mà không muốn về luôn. Cảm giác thì hồn lên mây.
Kể ra dài lắm nhưng tui chấm điểm cho bé 8,5đ cùng dịch vụ cũng ok.

À về típ thì tui có típ nhích hơn vé chút đỉnh nhé các bác vì năm hết Tết đến rồi và sẵn vừa lãnh lương xong rồi chưa kể đến là bé làm nhiệt tình quá nên tui cũng Bonus cho bé thêm chút đỉnh gọi là lì xì đó mà. Nói chung hết tần tật thì hết 1 củ nhé. Chắc Tết nay chời Tôm Cua B68xong đến lì xì cho bé tiếp nhỉ. Vì bé đáng yêu lắm cơyociexp32
 

Massage Number One

Thiếu Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/1/21
Chủ đề
21
75
27
0 ₿
Cơ sở hiện đang cập nhật thêm vài bé mới xin mời quý anh ghé để trải nghiệm .