HTGD HTGĐ Quỳnh Nga

Lượt xem: 19,717

Nhut Nguyen

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
2/9/20
Chủ đề
7
29
16
0 ₿
Nhiều ae thắc mắc về HTGĐ, trong đó có em nên em quyết định làm con chuột bạch để có cái mà review cho ae có chỗ ra chỗ vào. 9h tối, mình đi trên đường Nguyễn Tiểu La q10 thì thấy quán này, nhìn kĩ hơn thì có thấy có mấy em đang ngồi đang tán dóc. Sau khi chắc chắn chỗ này có thư giãn thì mình quyết định đi vào hỏi thử lun. Nhắm được em đeo mắt kiến tầm 25 26 tuổi j đó hình như tên Dung, dáng dấp hơi mập nhưng được cái nói chuyện cởi mở với còn trẻ. Nói chuyện ngắn gọn 3 câu thì bé nói thẳng là mún trả bài thì theo em lên tầng trên :))) . Lên tầng thì bé dắt mình vào phòng không có cửa mà chỉ có rèm thôi. Vào thoả thuận thì 150 tiền vé vs ít nhất 200k tip. Nằm lên giường thì bé lao vào lun, bé mặc váy ko mặc đồ lót vs không mặc áo dú. Vào thì bé bj đến khi nào out thì thôi ( có CIA nha). Xong việc trả tiền nhanh chóng dắt xe ra về vì mấy quán HTGĐ này hay bị CA nhắm tới lắm :))))).
Xong việc mình đưa em nó 400k j đó
PS: à quên nói là sau khi đi vs tham khảo thì em có 1 chút kinh nghiệm trong việc xác định xem quán có thư giản hay không! Đầu tiên là quán hay để đèn mờ hay đèn bóng đỏ, thứ 2 là hay đóng cửa, mở cửa liên tục.Cuối cùng là khi vào mấy em hay nhìn nhìn mình vs con mắt gọi mời, thậm chí con nhỏ em đi còn kéo váy lên lun :))) Khi có 3 dấu hiệu vậy thì 90% là có thư giản ( không biết có cho tới Z hay không), 10% còn lại thì nó chỉ phục vụ riêng khách quen mà thôi. Đó là 1 số cái kinh nghiệm em lượt lặt đc mún chia sẻ cho ae. Nói chung cái này hơi công nghiệp vs hơi nguy hiểm, với hơi ko sạch sẽ cho lắm nên tuỳ chỗ tuỳ đứa, lâu lâu mún đổi gió hoặc là vả lắm rồi thì nên đi, chứ bth đi massage vẫn thích hơn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kamelot and Comet1199

Nhut Nguyen

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
2/9/20
Chủ đề
7
29
16
0 ₿
Chơi đi ông sợ j :]] xui lắm mới bị bắt thôi, chứ thật ra đi cái này sợ bị bệnh là nhiều vì mấy em ở đây nhìn ko sạch như mấy em bên massage vs check hàng
 

NhatMinh2711

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
2/1/21
Chủ đề
2
5
1
0 ₿
Để em thử xem sao