HTGD HTGD Quỳnh NGân

Lượt xem: 14,234

MeoMup

Binh Nhất
Bé Tập Massage
30/7/22
Chủ đề
4
38
41
0 ₿
chào các ae đồng dâm thân mến, sau bao nhiêu năm tháng ăn ở trong này giờ mình mới nhận được mail kích hoạt.
Bữa đang đi làm vào buổi trưa, chạy lòng vòng ngoài đường vì chưa tới giờ làm, thấy ae có rv về HTGD Quỳnh Ngân ở Nguyễn Tiểu La( kế bên tiệm tạp hoá) thì liền chạy tới đó thử sức coi đúng như ae nói không.
Vừa tời nơi đá chống cái cạch, bỏ dép ở ngoài( đi lần đầu nên ko bik cho mang dép vào), vào thấy 3 bé kute, 1 bé đang nằm ngủ 2 bé đang ăn cơm, và 1 bà chủ mặc áo cam, vào hỏi a massage lên lầu nhé.
Ok lên lầu, CSVC thì cũng tạm đc vì HTGD mà đừng đòi hỏi nhiều, 1 lúc thì bà chủ lên @@ khúc này mới hay, e làm cho a nhé mấy bé chưa xong nên chưa tiếp đc, cũng gần tới giờ đi làm nên thôi xả lũ trước đã, được gợi ý là thường hay thái, thường thì 250k và thái là 700k, nghe cái thái thì khoái khoái mlem mlem.ok chốt thái
null 100% nhé, lên e lấy chai dầu gì đó trong chai nước suối rải điều lên người, nó lạnh ta nói.... e leo lên dùng đồi núi của mình trườn đi khắp cơ thể + thêm kill nút và lưỡi đá liên tục, nó sướng tê tái, làm khoãn 10p rồi nằm ngữa lên, cũng y vậy xong vào việc làm thằng e lên đỉnh, ôi cái kill nó phe..... gì đâu cố gắn cầm cự khoãn được 10p thằng e tôi ko chịu nỗi nó phun trào liên tục, thế là xong rồi chết tôi rồi....
kết thúc
vé : 700k( đó là luôn tip rồi nhé) tui thấy kill đã đưa 800k giữ xe 50k
về trong sự sung sướng.....người làm cho tôi là bà chủ luôn nha, chỉ có bà chủ và 2 nv củ mới có làm thái mấy bé mới không chịu làm thái đâu nhé.
Ok đó là trải nghiệm của mình còn bạn thì sao nè, thân ái và chúc ae đi ra lâu nhất nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: unfoldedthings and Garryyau

Anh Nam1234

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
7/4/22
Chủ đề
24
277
121
0 ₿
viêt bài cho m đọc mà giọng m nghe chanh chua và láo quá vậy.
đề nghị block m thằng trịch thượng ,láo nháo này đi admin.
 

Harron

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
13/3/23
Chủ đề
0
1
1
Ông ích Khiêm
0 ₿
Chào các đồng râm. Nay lên đây review lần đầu trải nghiệm quán Quỳnh Ngân và phải nói là đáng giá tiền ( Này là quan điểm cá nhân thui - tiền nào của đó ).
Quán nay chỉ có 1 em thui - tên Nhi - ko bik tuổi nhưng mình vẫn gọi là em vì nhìn còn trẻ quá. Vô bé hỏi massage ko là mình đồng ý liền vì em ấy đáng giá tới từng xu nè.
Trải nghiệm :
1. Lên cởi hết đồ và vì mình mới đi lần đầu nên ngại còn mặc boxer chứ mốt là sẽ nude hết để bé đỡ phải cởi ra.
2. Vô bé gọi đầu cho mình và sau 1 hồi thì bé nude 100% luôn và bé cũng nhẹ nhàng trả lời mấy cái câu hỏi của mình về giới hạn mà mình có thể làm với bé nên đây là thêm điểm cộng.
3. Bé mút toàn thân luôn và cộng thêm cơ thể thơm nồng nàn làm cây trụ mình cứ dụng ko nguôi.
4. Kỹ thuật BJ vs HJ của bé cũng không phải dạng nhưng cái này chắc do sinh lý mình yếu quá nên bé làm gần 1 tiếng đồng hồ mà mình ko ra đc.
5. Bé cũng cho liếm láp , hôn hít , Face-sitting các kiểu này nọ và nước súp của bé làm mình phê tới nóc lun.
6. Bé cũng chịu khó cố gắng làm cho mình ra dù lố giờ rồi nên mình đồng ý với bé làm 2 suất lun - cỡ 1 tiếng. Tuy ko xuất nổi nhưng mình vẫn sẽ review là kỹ thuật của bé ko phải hạng xoàng nha.
7. Giá cả thì 2 suất ( 300k) nhưng do bé cố gắng vs chiều chuộng khách nên mình tip thêm 500k. Tổng là 800k cho 1 tiếng BJ-HJ- Liếm láp.
8. Nếu dẻo miệng thì bé sẽ cho Zalo để hẹn đi ngoài và mình đảm bảo là mình sẽ ko thể chịu nổi 1t khi đc đút vào trong bé. ( có khi 30s cũng nên ).

Tổng kết: đáng giá tiền , Sẽ quay lại ủng hộ và hi vọng là có thể CIA vào miệng bé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: V.h

V.h

Binh Nhì
Bé Tập Massage
27/2/23
Chủ đề
1
22
17
Hbinh chanh
0 ₿
Các bác cho em hỏi dạo này Quỳnh Ngân như thế nào rồi ạ? Muốn đổi gió nhưng lần đầu đầy bỡ ngỡ nên còn hơi quan ngại
 

ken kèo

Tập Sự
Bé Tập Massage
7/3/23
Chủ đề
0
24
5
123465
0 ₿
ùm vẫn 150 vé tip 200 250 tùy nó đánh giá bác ra sao =)) , chọn ktv thì tất nhiên là đc r . mà lịch sự thì ai mời lên thì mình đi ng đó . nếu bác chốt đc em nào thì chắc nên xin số để hẹn v sẽ lịch sự hơn
 

ken kèo

Tập Sự
Bé Tập Massage
7/3/23
Chủ đề
0
24
5
123465
0 ₿
bên này thì mỗi em 1 bài riêng , hấp dẫn điểm đó chứ kh phải kiểu mà vô đúng 1 bài hoài , e mới đi 3 ng thì cả 3 đều khác nhau hết luôn .