HTGD HTGD Thien Huong - NPK

Lượt xem: 16,848

Boy tò mò

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
29/12/16
Chủ đề
2
3
4
31
0 ₿
Chào mấy bác, e là mem mới. Bữa giờ cũng tò mò về khoản này nên lên diễn đàn kiếm thử, thấy có bài rp của 1 bác nào đó (e ko nhớ o_O) nói về tiệm TH có Ly cũng ok lắm mà nghỉ rồi , thấy gần full service, giá cả hợp lý vì máu có hạn nên e tò mò đi thử.

Vừa vào là mở cửa e chạy xe lên lun. Thấy có mấy e xinh đang nằm bấm đt, chỉ có 1 e chủ động tiếp( tóc vàng mặt cũng xinh), thấy có e nằm xinh hơn chút nhưng thấy e này cũng xinh thôi kệ. Lên 1 phòng nhỏ, có mấy vách ngăn thành cái phòng nhỏ, bên đây nói gì bên kia thậm chỉ cà phòng nghe hết. Nhưng may mắn e lên lúc ko có khách nào. Xong e hỏi có Ly ko(mặc dù đọc rp nói nghỉ rồi, e ko bik ai khác nên nói đại lun)? Ai ngờ ẻm nói là ẻm tên Ly. Xong r ẻm dẫn vào 1 ngăn nói e thay đồ, còn ẻm đi vệ sinh lại, rửa tay rửa mặt gì đó. Lúc vào kêu e nằm len giường, rửa tay e bằng xà bông, hơi qua loa, lau mình bằng khăn ướt. Nghe ẻm nói trước có làm ở Minh Tâm. Lúc vô ẻm hỏi có phải e coi trên mạng? E cũng bất ngờ hỏi sao bik hay vậy? Ẻm nói hum bữa có a cũng nói coi trên mạng. E nói là xem trên mạng thấy Ly nghỉ rồi mà. Ẻm nói là mới lên làm lại sau khi nghỉ 3 tháng. Ẻm nói e chưa coi bài mới nhất roi. E đọc thấy Ly làm ok lắm nên cũng trông mong.

Phần mátxa ko có, ẻm mặc cái váy vén lên, trên vén xuống, ko mặc đồ lót. Ẻm bắt đầu dùng lưỡi đi từ ngực em, xong rồi từ từ len lỏi khắp cơ thể, lỗ tai, lưng, mông, trứng cút, lau cột, đá bi, đặc biệt wc e lần đầu thấy lạ và sướng nên kêu ẻm làm nữa. Ẻm làm rất nhiệt tình, đưa lưỡi vào sâu nữa, mà trước khi đi e cũng tắm sạch sẽ rồi, chắc vì vậy ẻm làm rất nhiệt tình. Ẻm còn dang chân lấy tay e đưa vào. Chỉ có điểm trừ là ẻm chỉ cho 69 nếu bác nào chịu tervet, e thì ngại nên ko dc 69. 69 ko dc e nói sang bú bình thì ẻm cũng cho. Nhưng ẻm nói ngay từ đầu theo bài của ẻm thì theo lun, lúc này lúc khác làm ẻm mệt. Cuối cùng cũng cia với ẻm. Xong rồi ẻm đi vệ sinh. Ẻm lau lại cho e bằng khăn ướt, rửa tay e lại bằng xà phòng. Xong xuống quầy tính tiền.

Đánh giá: làm nhiệt tình, đủ bài nhưng ko thân thiện lắm, có thể vì e ít nói nên ẻm cũng ít nói. Lần đầu đi kiểu này e thấy cũng ok rồi.

Chấm điểm:
Face: 6-7d, tóc vàng, mặt xinh.
Tuổi: e quên hỏi, nhưg e đoán cũng 26,27 đổ lại, có thể trẻ hơn
Service: bj 80, hj 20, cia, wc, lau cột, đá bi, nút trứng cút
V1: 6d, cam vn, mềm ko săn
V2: 7d, gọn gàng
V3: 6.5d, mềm, ko to
V4: ngắn gọn, nước nôi đầy đủ, chỉ cho 69 nếu mấy bác chịu tervet,
Tic: 200k, suất 45 phút, nghe ẻm nói gần 5 nam mới len giá, tháng rồi còn 150k:(
Tip: thấy ẻm làm nhiệt tình nên tip 300k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kamelot, * RedBull * and KamaSu

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Quá rẻ cho một lần xả lũ :)) đầy đủ service v là tốt
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Thử chi ? *ngoáy mũi* ra khu Cầu Bông hỏi Tí Cựa ai chả biết, chú ở khu nào qua đây s còn chưa hành đại lễ *búng cục rỉ mũi* o_Oo_O
 

Tư Hậu

Tập Sự
Bé Tập Massage
13/4/19
Chủ đề
0
13
7
0 ₿
Mạo phạm sửa lỗi chính tả nhé:
Từ tervet tra cứu google là vô nghĩa.
Từ đúng là : Tevez
Nếu chỉ tìm kiếm trên mạng từ Tevez :
Sẽ cho kết quả là tiền đạo nổi tiếng người Argentina C. Tevez, từng có thời gian khoác áo các câu lạc bộ nổi tiếng như: Manchester United & Manchester City.


Tuy nhiên thuật ngữ Tevez này lại không có ý nghĩa như vậy, là một từ lóng được giới ăn chơi, chuyên đi Hớt Tóc Gội Đầu dùng để ám chỉ kiểu quan hệ bằng miệng (Oral ***).
 
  • Like
Điểm cảm xúc: * RedBull *

KamaSu

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
13/11/18
Chủ đề
17
1,674
2,509
CongDongMassage
0 ₿

Anh toàn dùng mỗi từ ta-vet :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: * RedBull *

Tư Hậu

Tập Sự
Bé Tập Massage
13/4/19
Chủ đề
0
13
7
0 ₿
Dùng không đúng từ, viết sai chính tả làm sao truyền đạt lại cho mấy hậu bối sau này được anh, dạy HƯ mà chỉ bảo không tốt sẽ làm hỏng hết một thế hệ trẻ có niềm ham mê anchoi thì tội lắm anh àh. :)
Em cả 1 Giáp trước khi mới tập tễnh anchoi, chẳng có một ai chỉ dạy em thứ gì hết, thời đó em fải tự mày mò, tự mình đi tìm hiểu chỉ để nhận biết được đâu là tiệm HTGĐ, đâu là nhà hàng Karaoke Ôm nhìn vào là fải biết điểm đặc trưng để phân biết được ngay & luôn.
Những từ thuật ngữ, từ lóng dùng đi anchoi thì mấy anh lớn nói qua nghe xong em chẳng hiểu họ nói cái gì quái gì luôn mà cũng chẳng thể dùng google dịch được như giờ...
Người biết nhiều thì bàng quan, chỉ mình em về sau tự xả thân dùng trăm mưu ngàn kế để học Hư, có cái em học mãi mà vẫn không khá lên nổi, ngày càng ngu ngơ ngáo thêm thôi :confused:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: mt_2805

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Xuống cuối lớp ngồi :mad:, ngồi trước mặt giáo viên cũng không khá lên được :v
 

KennyThoTran

Tập Sự
Bé Tập Massage
20/12/18
Chủ đề
0
35
29
0 ₿
Tiệm này nổi tiếng là gài hàng vô lạng quạng là dính chưởng liền , bữa đi Em Bích nó gài Tíc 250 + Típ 500 , tưởng được z nên ok cuối cùng là ko z , Thiên Phú chung chủ luôn , phục vụ nói chuyện cà chớn gầy đeo bông tai , khuyên AE nên cẩn thận Thanks .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tommy Nguyen

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Hư thân, mất nết, lên bục giảng quỳ úp mặt vào tường cho tôi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: * RedBull *

Tư Hậu

Tập Sự
Bé Tập Massage
13/4/19
Chủ đề
0
13
7
0 ₿
Vậy lên bục giảng quỳ úp mặt vào tường đến hết giờ học xuống cuối lớp ngồi :(
Ơ hay, nay ta đã là một Executive Pastry Chef rồi mà.. 2 tên này thiệt là ngỗ ngược dám Phạt ta huh ?? :cool:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: * RedBull *

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
lá vét máng, vét v4 đó bạn :))
Mấy tiệm HTGD con đường NPK này lần nào đi qua Queen hay DB TĐ cũng đề đi ngang. Mấy ông anh quần đùi ba lỗ vẫy như vẫy đò nhìn hơi ớn.
 

Newbiee

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
4/10/22
Chủ đề
0
4
1
0 ₿
Bữa e mới test tiệm ngay Nguyễn Phi Khanh , con đào 98 người loli mình dây núc cho phát quá tê , móc em nó rên inh ỏi tc hết 4 xị , ko bít đường này cho chịch ko bác . E mới đi lần đầu nên cũng ngại hỏi em nó