Hương Mê 2 - Report sau 2 lần check

Lượt xem: 8,209

ghien_massagez

Binh Nhì
Bé Thích Massage
15/11/18
Chủ đề
1
59
16
49
0 ₿
Chào các đồng râm
Sau 1 thời gian "ngâm cứu" các kiểu massa mệt cũng như các điểm massa mệt ở TĐ và Q9 tui thấy có 3 cấp massa:
1. Massa cấp x: Các em thư giãn bằng tay Hj hoặc thêm 1 ít bằng miệng Bj. Các điểm này thì nhiều, nổi bật nhất là PL, KV Q9 hoặc mua vé thường ở hầu hết các massa TĐ... Vào đây các bác không mong gì khám phá các ẻm, vì các ẻm sẽ bày ra đủ các chiêu trò như ngày đèn đỏ, locker nhìn thấy sẽ phạt...vv... và ...vv...
2. Massa cấp Y: Các em thư giãn bằng tay Hj và bằng miệng Bj, tỷ lệ Hj/Bj tùy chỗ, tùy tâm trạng các em, và tùy các checker (miệng lưỡi khéo, bo đẹp...). Ở cấp độ này, các em có cho khám phá V1, và V3, V4. Vụ khám phá này cũng tùy hên xui, tui đi có khi mò V4 các em nó kẹp chân lại mặc dù không nói gì, nhưng có khi em nó gác chân lên luôn, để rộng đường khám phá, có em còn rên ư ử kích thích lắm. Các điểm này ở hầu hết TĐ đều có, như MV thì mua Vip 200K sẽ có, ra ngoài tí thì kinh tế hơn nhiều mà phục vụ vẫn được như vậy, có khi còn hơn, ví dụ ra VAB, TN khu Dĩ An.
3. Massa cấp Z (Z ở đây là cấp của massa, không có zụ Z kia đâu nha, anh nào muốn Z kia phải rủ em nó ra ngoài): cấp Z là có massa Thái, các em nó nude 99% (cái phần trăm còn lại tui chả cần :D:D:D). Ở TĐ hiện giờ tui mới thấy HM1 và HM2 là có Thái. Có ai biết ở đâu chỉ thêm cho anh em khám phá. Còn zụ tắm tiên tui đang tìm chưa ra...
Tui nói hơi dông dài để các anh em đi sau biết mà tìm cái phù hợp cho mình. Xin nói luôn là ở TĐ, các anh em đừng mong tìm được chỗ nào CSVC như nội thành SG nhé, giá cả nói lên điều đó. Phòng ốc chỉ tạm chấp nhận thôi anh em nhé...
Giờ đến các chỗ chính là HM, sở dĩ tui muốn HM là vì sau nhiều lần đi các nơi khác tui rất ức chế, các em nó rất khó khăn để mình khám phá, không thoải mái chút nào, đã đi chơi là phải đi cho tới.
Tui đi HM được 2 lần, lần thứ 1 bị sụp hầm, gặp 1 bé nó mới vào làm, ko có skill, người thì như cây que, chưa phát triển, cao chắc m5, nặng chưa tới 40kg. Tính tui dễ nên để em nó thử xem sao, hóa ra tay nghề kém quá, không biết làm gì. Hôm đó vào phòng đầu dãy, hơi ko có, đá nóng cũng ko nóng.... giường thì nhỏ mà ngồi 1 bên là sập. Em nó cũng cởi đồ... nhưng lúc lên 69, ngửi chim em cái xong mình kêu em xuống luôn. Biết em nó cũng tội nhưng đi chơi mà chả sướng tí nào.
Đi xong về tui nghĩ, anh em rì phọt hấp dẫn vậy, có lý nào...
Vậy là tui quyết đi lần 2. Lần này vào gặp em số 7. Em này nổi tiếng trong HM, bác @HotFrankenstein biết rõ nè, còn đi cà phê với ẻm nữa mới ghê nha... Lần này rút kinh nghiệm, locker chỉ vào phòng cũ, tui nói cho anh phòng khác, thế là được vào phòng trong 1 chút. Phòng này máy nóng lạnh hoạt động trơn tru, chỉ cái giường cũng ọp ẹp như thế, ngồi mé tí là nghiêng hẳn phần trên. phòng ốc cũng sạch sẽ hơn tí. Em T số 7 có khuôn mặt rất duyên, có lún đồng tiền. Điểm khuyết duy nhất của em là V1 nhỏ xấu (4đ), nhưng bù lại thái độ và skill làm tình của em thì tuyệt vời. Em rất tình cảm và có tâm, em làm ko hối thúc, khi tắm heo, em chăm thằng em kỹ, thằng anh phát ghen, còn nựng nó nữa chứ... Em còn hỏi tui nó có hay khoác nhè không để em làm từ từ, nói vậy để ae biết em nó quan tâm thế nào. V1 em yếu nhưng bù lại V4 rất đã, thơm tho nha ae, vỉa hàu OK luôn, đặt biệt em nó có âm thanh hifi rất kích thích và màn co thắt âm đạo rất bá đạo, âm đạo thì bé, chỉ 1 ngón thôi đã thấy chật. tui nghĩ nếu đưa chim vào, em co bóp 1 cái thì ra chắc luôn...
Em tình cảm, lấy nước uống, mặc quần áo, chỉnh sửa cho ngay ngắn... còn hun môi, đôi mắt thì biết nói...
Các thông tin em nó thì bác @HotFrankenstein đã đăng rồi, em có 1 con, bỏ chồng, anh nào muốn rước em về làm bồ nhí thì dẻo miệng vào nhé.
Qoánh giá:
CSVS: 4 đ
V1: 4đ
V2: không quan tâm
V3: 6đ . Da thịt em chắc nịch, nhưng không phải gu tui, tui thích gái hơi mềm mại tí, đừng nhão quá.
V4: 9đ. cà vạt ít xịu nghe ae, vì em sinh mổ. pím thơm, nước đủ dùng. Tui thích pím ko lông, nếu em cạo sạch chắc tui cho 10 luôn.
Mặt duyên, da mịn màng sờ đã. Em ôm ấp hôn hít như người tình
Ngoài ra ở đây hình như massa Thái ko dùng sữa như nội thành, đi 2 lần ko có.
 

Duy7240

Binh Nhất
Bé Thích Massage
6/11/18
Chủ đề
4
70
46
33
0 ₿
Lần sau thì check em Nhi số 12 nhé bác. Tui cũng đi em Tâm rồi, vui vẻ và rất quan tâm tới khách, bác nào ra nhanh thì cứ yên tâm nhé. Em ấy sẽ phục vụ cho bác ra đúng ngay phút 90 là vừa hết giờ lun. Nhưng do em lớn hơn tui nên cũng ko thích bằng em Nhi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr.Vuive and ghien_massagez

ghien_massagez

Binh Nhì
Bé Thích Massage
15/11/18
Chủ đề
1
59
16
49
0 ₿
Ok bác. Sẽ check trong thời gian tới
 

Duy7240

Binh Nhất
Bé Thích Massage
6/11/18
Chủ đề
4
70
46
33
0 ₿
Tui đi em Tâm thì tui mới đúng là người bị hiếp nha bác =)). Chỉ có điều do tui biết em sinh năm 1985, lớn hơn tui nên nói chung cũng không có cảm giác bằng mấy em trẻ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ghien_massagez

Milan8x

Binh Nhì
Bé Tập Massage
3/5/18
Chủ đề
2
19
8
38
0 ₿
HM1,2 bjo đào teen đi hết rùi, chán. Cá nhân mình chỉ thích teen nên sv yếu chút cũng đc. Gặp u26 trở lên là tụt cảm xúc
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Duy7240

Tganhk

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
16/11/18
Chủ đề
0
4
0
0 ₿
Ngoài em tâm vs em nhi ra các bác còn bít em nào trẻ đẹp nữa không
 

Duy7240

Binh Nhất
Bé Thích Massage
6/11/18
Chủ đề
4
70
46
33
0 ₿
Bữa bạn tui đi em Thư, chắc sinh năm 1995, từng là sv Hutech. Dáng cao gần 1m7, tóc ngắn. Làm cũng được lắm. Bác check thử xem sao.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ghien_massagez

Mr.Vuive

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
10/9/18
Chủ đề
7
87
39
35
0 ₿
Lý do k dùng dầu mass vì tí nữa mass khoẻ hun khắp ng nên các em k thoa dầu đó bác!
Đây là câu trả lời của em Kim bên HM2. Còn số mấy mình k nhớ. Em Kim làm cũng khá ok
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ghien_massagez

ghien_massagez

Binh Nhì
Bé Thích Massage
15/11/18
Chủ đề
1
59
16
49
0 ₿
Cũng không hẳn, như ở nội thành các em nó dùng sữa hoặc sữa chua, lúc sau liếm luôn vừa ngon lại vừa ngọt... he he
 
  • Like
Điểm cảm xúc: maiyeuem and Mr.Vuive

ghien_massagez

Binh Nhì
Bé Thích Massage
15/11/18
Chủ đề
1
59
16
49
0 ₿
Hôm qua vào gặp em Thư các bác ạ. Em còn rất trẻ, sn 98. Dáng em cao, chắc phải từ 1,65-1,7, V1 không to nhưng vừa với body và quan trọng là non, mâm mê đã, tuy nhiên em không cho bú bình. Các bác khác có vậy không? V3 không to lắm, nhưng chắc nịch. V4 nước nôi tèm lem. Nói chung về body là tuyệt.
Tuy nhiên về thái độ và dịch vụ thì không được như em Tâm, cái này là lẽ đương nhiên... Em cũng nói chuyện, làm các công đoạn đủ nhưng hời hợt, kiểu muốn làm cho xong chứ không có tâm như em Tâm.
Nếu các bác muốn được gần gũi, thân tình hơn thì nên chịu khó đi nhiều lần, các em nó quen rồi sẽ biết ý các bác và làm tốt hơn.
Đi em lớn tuổi chút thì body không còn được ngon nhưng bù lại dịch vụ thường sẽ tốt hơn, tình cảm hơn.