Bình Tân Húp nước lèo bé 01

Lượt xem: 1,228

Hạ Buồn

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
22/3/22
Chủ đề
11
80
40
0 ₿
Lâu rồi không đi húp nước lèo nay tiện đường vào Đu Bai làm một vé húp cho sướng con chim
Đến lễ tân lấy vé nhận phòng, lên phòng xông hơi ngon lành được một lúc thì bé chân dài bước vào, wow đã quá ngay cái nhìn đầu tin với thân hình khiêu gợi dâm dục, nhìn là nứng muốn trườn bò hốt em nó liền. Từ từ ngực nó cũng nhừ, xông hơi xong bước ra bốc bắt giao hữu làm quen ẻm cái cho sướng. Thấy bé cũng nhẹ nhàng vui vẻ dễ thương biết chiều chuộng. Ngồi làm quen chút, bé mở nước ấm cho a tắm, vào bồn ngồi tắm bé cũng vào chung vui với anh, cả hai vui đùa trong bồn tắm sướng gì đâu khi được người đẹp chân dài ngực bự tắm rửa cho, cuộc đời ta nói phải hưởng thụ chút cho đã chư khi về già hết làm ăn được rồi thì thua thiệt, nên giơ đang sung nên tranh thủ chơi tới bến. Vừa tắm vừa trò chuyện sờ mò body bé, cặp đùi của bé đã quá dáng cao, người thon, mông căng chim non nước nôi quá ngon. Tắm trò chuyện gợi ý gợi tình với bé, bé cũng nâng niu ôm ấp thằng nhỏ gọi là màn làm tình nhẹ nhàng lúc vào tắm, chim non to bóp đã quá, cặp ngực của bé nóng hựng luôn muốn đực quá.
Face: đẹp quyến rũ
V1: Tuyệt vời
V2: vuốt sướng
V3: vỗ sướng tay
V4: liếm sướng miệng

Bé dịu a lên giường, sau khi được lau khô người cho a và e xong
Massage khỏe: Tay nghề của bé cũng có thâm niên, đấm bóp, mát xa êm tay, làn da của bé cọ xát vào người a sướng làm thêm khó chịu hưng phấn ham muốn quá.
Bé massage đủ bài làm khỏe hắn người ra, cảm giác hứng tạo thêm nứng.
Massage mệt: Bé lất người lại, xoa từ háng lên, xoa nhẹ dìu dắt thằng cu căng cứng lên, bé vuốt ve, hâm nóng, lưỡi của bé mút thằng cu, tay xóc lọ thằng cu, tay của a mò vào mông và háng của bé gây cảm xúc sung sướng cho bé, bé la lên nhẹ nhẹ sướng quá. A và bé mút lưỡi nhau, làn môi của bé nóng thơm lừng mùi dâm, tay a mò lên ngực của bé, một tay kia móc vào chỗ khe của bé, bé cảm thấy sướng, bé dìu dắt đưa đón thằng cu, bé xóc lọ nó mút lưỡi nó tê mê, đến lúc nó khóc òa ra, a phải nói e chọ cho thằng cu khóc òa rồi kìa, bắt đền em nè, bóp ngực bóp mông bé, bé cười nhè nhẹ trong sự sung sướng của mồ hôi toan ra vì vừa làm tình chọc thằng cu khóc òa.
A và bé nằm ôm nhau một lúc rồi tắm rửa lau người chia tay bé.
Tic: 800k giảm còn 700k
Tip: 800k
Tổng: 1tr5
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
cảm ơn anh trai đã tin tưởng và ghé trải nghiệm dịch vụ
Gọi 0848330337 để được hỗ trợ tốt nhất cho lần sau
z3478528097526_0b6201863977286f1ec24018503efd53.jpg
Massage Dubai Bình Tân đang tài trợ buổi OFFLINE 10 NĂM CONGDONGMASSAGE, không biết Anh có đăng ký tham gia chưa ạ, a đăng ký ra giao lưu cùng các anh em ạ