Q.9 Hy sinh con ku để hoàn thành Điệp Vụ 22TS-Q8

Lượt xem: 3,331

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Cọt Bé Nhỏ

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
8/12/20
Chủ đề
23
62
56
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Nhận được Lệnh từ bộ chỉ huy ăn chơi, thực hiện nhiệm vụ khám phá Trung sơn - Q8
Đi cũng giờ cao điểm nên từ quận 7 mà vác cái tờ rym qua đến TS-Q8 gần 20 phút mún tắt nứng luôn vậy.
Đường xe đông, trời thì hầm nóng nên mình cũng chả xong hơi gì cả, yc bé 22 dưới quầy rồi lên nằm đợi bé luôn. Chắc được cỡ 5p thì em 22 của tui gõ cửa bước vào face dễ thương với một nụ cười toả nắng trên môi và 2 trái đào hờ hững trong bộ cosplay hết sức quyến con bà rũ, dáng cũng cao bằng mình chắc cỡ 1m6. Thấy mình không xong hơi mà lại có vẻ không được vui thì bé vứt ngay giỏ đồ nghề lên bàn rồi ngồi hẳn lên đùi mình hỏi ơ sao nay có tâm sự gì nè rồi 1 tay luồn vào áo se ti 1 tay thì xoa xoa cái đũng quần . Ôi thần linh ơi dưới cái sắc thái dâm dâm bạo chúa của nàng bao nhiu muộn phiền nó chạy đi đâu hết. Nàng đã khiều cớ sao mình lại không chiều, kiss nhẹ một cái rồi tiện tay nắn đào cho nó không mang tiếng e ở nhà quê mới lên. Hí hí anh hư ghê , phải nói là từ hành động đến lời nói của nàng đều mang tính chất khiêu khích người ta làm chuyện ác chỉ muốn đè
ngữa ra ngay và luôn nhưng mà hok có được phép như vậy.

Đang trong cơn phê của sự mân mê thì nàng thỏ thẻ thôi đủ dòi nha anh, anh kì cục lắm đó làm người ta khó chịu quá nè chút nữa chết với em . Chết thì chết sợ gì chứ . Rồi nàng tháo từng cái cút áo mình ra mắc lên giá ngay ngắn xong đến cái dây nịch mà cái này mình làm giúp nàng tại thấy loay hoay hoài mở không ra chắc lần sau mình không đeo dây nịch luôn quá . Cuối cùng là cái quần sịp cũng bị nàng lột đi mất lúc này thì súng óng nó cũng đã lên nòng hết rồi nhưng với cái thần thái này chỉ sợ súng cướp cò thì có mà độn thổ với nàng . Trước giờ toàn được mấy bé nắm tay đưa vào bồn nay gặp nàng thì nàng chơi lớn luôn , nắm chym và lôi vào bồn.

Cái màn mẹ tắm con đúng nghĩa của nó luôn các bác , nhẹ nhàng mà kỉ lưởng quá mức quy định . Riếng cái thằng nhỏ lại dc chăm sóc còn đặc biệt hơn thằng lớn , thích nhất cái cảm giác nàng vuốt từ lỗ dậu rồi kéo nhẹ lên thằng em nó nhột mun run chân lun vậy. Sau khi sạch sẽ nàng bắt đầu tra tấn từ lớn đến nhỏ, bj lut cán, nút muốn đứt cí trứng ra ngoài, nhưng mà phê nha, mình cũng không thua sờ mó, nắn bóp, bú vú các kiểu, đúng là lúc đang cao trào nàng chơi ác thiệt, ngưng kêu ra giường để lát mần tiếp, cũng đúng vì mình cũng sắp out, hên ngưng đúng lúc, ko thì hết cuộc vui.
Đến cái mát khoẻ thì mình không nhận xét nhiều về khoảng này tại hôm nay mình chủ yếu là đi mệt .
Qua luôn cái mệt chứ nãy giờ nói rồi nhớ lại người lại khó chịu . Đầu tiên là cái màn liếm lưỡi thần thánh của nàng từ cổ đến chân nàng rê lưỡi không sót chỗ nào hay nói đúng hơn là tắm lưỡi . Liếm láp chán chê r nàng mới bắt đầu chà thái với sự kết hợp của dầu nuru. Nàng đi lưỡi phê 1 thì đến cái chà thái nó phê đến 10 . Cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể nàng như quyện vào với mình , rồi từng đường ti lướt nhẹ trên từng thớ thịt kết hợp cả đường lưỡi làm cho con trym mình nó bồi hồi thao thức . Hết lên rồi xuống hết xuống rồi lên cứ thế mà nàng chà một cách miệt mài đến khi mình phải chủ động nàng ơi cho anh ngữa ra đi chứ anh chiệu hok nỗi,
Nỡ 1 nụ cười nham nhỡ nàng lật mình dậy lúc này mới chiêm ngưỡng được vòng 1 đẹp đè lên mặt không thể cưỡng lại được của nàng . Rất nhanh và gọn cái gì ngon thì mình phải ăn thôi . 2 tay ghì chặt vào rồi úp mặt vào tậng hưởng cái sự mềm mại đầy khiêu khích đó , ông bà đã dạy rồi một tay bóp vếu rồi thì một tay phải.... ướt át phải nói mùa nóng mà lũ đâu ùa về không biết . Nhìn nàng cong người ra phía sau mà hơi thở ngày càng mãnh liệt hơn làm cho cuộc vui càng thêm nóng. Định bụng là đè ra tung chiêu cuối vét máng thần công luôn mà vì lí do kỉ thuật lưỡi em đang bị nỗi đẹn.
Nàng đẩy mình nằm yên lại vị trí cũ rồi đè hẳn cặp đào căng mọng lên người mình và rồi nàng lại bắt đầu lướt thái . Vẫn nhứ lúc nãy vừa lướt vừa liếm nhưng nằm ngữa thì coa nhiều cái để nàng mần hơn . Đang click ti thì nàng quay qua gặm bẹ sườn rồi nắn xúc xích khiều bi lướt lỗ dậu ....đủ thứ trò quái đảng . Lướt ngang lướt dọc rồi thì bánh mì kẹp xúc xích kèm thêm bj đầy nhiệt tình . Lấy một hơi thât sâu và dài nàng mút lúc cáng cùng cái lưỡi ma quái như cuộn lấy thằng nhỏ ở trong ấy . Lên xuống nhịp nhàng nàng cũng chủ động quay ngươi lại để mình vạch lá mà tìm hoa. Dù đã được nàng thương tình giảm nhiệt cuộc vui nếu không súng đã cướp cò mấy lần nhưng lực bất tòng tâm cuối cùng đạn cũng nổ vang trời trên 2 đỉnh đồi đẹp như tranh.
Tắm lại rồi nằm đó cho nàng massage đầu, cứ ngỡ đã yên rồi ai ngờ nàng massage đầu xong, khẽ nằm kế bên mình rồi mân mê thằng nhỏ thứ điều mún chết với nàng vậy .

Tic : Bác LAK
Tip: theo sự hài lòng có phá giá chút
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Trung Sơn and Diana

Toyota Takuda

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
21/3/22
Chủ đề
24
82
66
6 ₿
chúc mừng ông hoàn thành nhiệm vụ, và chuyển vào lãnh cung làm thái giám tổng quản, kakakaka
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.